น้องเมียที่รัก

น้องเมียที่รัก

เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อประมาณปี 2548 ช่วงปลายปี เมียผมเริ่มตั้งท้อง พอต้นปี 2549 น้องเมียจบ ม. 3 เมียผมก็ให้มาอยู่ด้วยเพื่อช่วยดูแล และจะส่งเสียให้เรียนต่อ แรกๆ ก็ไม่มีอะไรอยู่ด้วยกันตามปกติ นอนรวมกันอยู่ในห้องนอนเดียวกัน ผมเองก็แสนดีไม่เคยคิดอะไรกับน้องเมียเลย เมียก็สุดแสนจะดีไว้ใจผมมาก จนเวลาล่วงเลยผ่านไปครึ่งปี โดยที่ผมก็ไปไหนมาไหนกับน้องเมียตลอดเพราะว่าเมียผมท้องแก่ไม่อยากให้นั่งรถ มันไม่ดีกับคนท้องแก่เมียก็ไม่เคยว่า จนวันที่เมียผมคลอดลูกที่โรงพยาบาลเขาไม่ให้ผู้ชายนอนเฝ้าผมจึงโทรให้แม่ยาย มานอนเฝ้า ทีนี้ในห้องนอนก็เหลือแต่ผมกับน้องเมีย ตอนแรกผมก็ลองเชิงก่อนเพราะผมสังเกตุมานานแล้วว่าน้องเมียก็มีใจชอบผมเพราะ ว่าวันๆ ก็อยู่ใกล้แต่กับพี่เขยไม่เคยมองชายอื่นเลย ก็เลยบอกว่ามานอนบนเตียงด้วยกันก็ได้ แต่น้องเมียคงรู้ทันและคงหวั่นๆ เลยวางฟอร์มว่าไม่เป็นไร ผมก็เลยกลัวไก่ตื่นเลยบอกว่าแล้วแต่ แต่ที่จริงนอนไม่หลับเลยคอยหาโอกาส

ตลอดคืนพอใกล้เช้าผมเลยทำเป็นแกล้งลงไป นอนเบียดน้องเมีย เธอก็ไม่ตื่น ผมได้ใจเลยแกล้งทำเป็นหันไปกอดโดยเตรียมแก้ตัวว่าเคยชินกับการนอนก็เมีย แต่เธอก็ไม่ตื่นอีก เลยลองเอามือจับนมนอกเสื้อแล้วค่อยๆ คลึงโดยตลอเวลาผมคิดว่าถ้าน้องเมียไม่เล่นด้วยก็จะอ้างเหตุผลว่านึกว่าเป็น พี่สาวเธอ พอคลึงดู(เธอใส่เสื้อในนอน)มันก็แข็งดี เลยได้ใจใหญ่ทีนี้เอามือไปกุมจิ๋มเธอๆ ใส่กางเกงวอร์มนอน โอ้โหคุณเชื่อมั้ยของเธอโหนกดีจริงแต่น้อยกว่าเมียผมหน่อย ใจผมงี้เต้นไม่เป็นจังหวะเลย กุมอยู่ไม่นานเลยคิดว่าเอาล่ะเป็นไงเป็นกันล้วงเลยดีกว่า ว่าแล้วก็เลื่อนมือมาที่เอวกางเกงแต่ยางยืดมันแน่นมากเลยล้วงยากกลัวน้อง เมียจะตื่นด้วยแต่ก็ล้วงไปจนเกือบถึงแล้วในใจนึกน่าเอามากขนก็ไม่ค่อยมี ด้วย(วัดจากความรู้สึก) ในใจผมมันก็เลยคิดว่าไม่ต้องรีบมันไม่หนีไปใหนหรอกใจเย็นๆ ผมก็เลยข่มตานอนก่อนเพราะจะเช้าแล้วผมยังไม่ได้นอนเลยเดี๋ยวไปทำงานไม่ไหว พอเช้ามาผมเห็นน้องเมียมองผม

แล้วหน้าแดงเรื่อๆ ผมก็รู้แล้วล่ะว่าเธอยอมแน่ แต่ผมเป็นคนรักลูกรักเมียก็เลยใจเย็นๆ ก่อน พอลูกและเมียผมออกจากโรงพยาบาลประกอบกับแม่ยายผมมาช่วยดูแลเมียผมด้วยน้อง เมียผมจึงต้องแยกห้องนอนไปนอนกับแม่ยายผม ผมล่ะคิดถึงน้องเมียมากเพราะว่าช่วงนั้นเอาเมียไม่ได้ จึงหาโอกาสกับน้องเมียตลอด จับนมบ้าง จับก้นบ้าง เธอก็ไม่ว่า เช้าๆ ผมทำเป็นเอาลูกผมไปปลุกน้องเมียแต... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

กิติศักดิ์

- ฉันคือ กิติศักดิ์ และเขียนนวนิยาย "น้องเมียที่รัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
874 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แหม่ม...สุดยอดของจริง

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

646 โฆษณาติดต่อ



Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เขียนเรื่องสั้น