โดนช่างใหญ่

โดนช่างใหญ่

สวัสดี คะ ฉันชื่ออ้อมอายุ 30 ส่วนแฟนอายุ 40 อ้อมไม่ได้ทำงานอยู่บ้านเฉยๆ พอเรียนจบอ้อมก็แต่งงานกับสามีๆให้อยู่ดูแลบ้านคะมีลูกด้วยกันสองคนแต่ส่งไป เรียนกรุงเทพอยู่กับญาติ คะ บ้านอ้อมอยู่ในที่เงียบห่างจากแหล่งผู้คนพลุกพล่านคะ เรื่องมาเกิดกับฉันเมื่อไม่นานมานี้แหละคะคือที่แปลงฝี่งตรงข้าม เขาสร้างบ้านใหม่ คนงานสร้างบ้านช่างก่อสร้างชายหลายคนคะ จะมีคนงานอยู่คนคะชื่อดาวอายุไม่มากยังดูหนุ่มอยู่เลยอายุประมาณ 35-40 นี่แหละคะที่ฉันมองดูเขาบ่อยๆว่าดูดีกว่าคนอื่นหน่อยเรื่องรูปร่าง กล้ามเป็นมัดเลยเวลาถอดเสื้อทำงานและหน้าตาแถมสักตามตัวอีก งานก่อสร้างฝุ่นเยอะ ฉันเลยปิดประตูบ้านเพื่อกันฝุ่นเข้ามาในบ้าน แต่ก็ยังสามารถมองเห็นภายนอกได้สะบาย เพราะฉันติดกระจกสีชาและม่านกันแดดคะ คนภายนอกไม่สามารถ มองเข้ามาเห็นด้านในได้เลย เรื่องมาเกิดเอาตอนที่ฉันกำลังปัดฝุ่นกระจกอยู่ในบ้าน ดาวซึ่งมารู้ชื่อเอาตอนหลัง ดาวเขามายืนฉี่หันหน้า

มาทางหน้าต่างที่ฉันทำงานอยู่ฉันเห็นแล้วต้องมือไม้ สั่นปากคอแห้งไปหมดเลยคะ คนอะไรส่วนนั้นของเค้าใหญ่มากเลยคะ ใหญ่กว่าของสามีอ้อมอีกคะดำเมี่ยมเลยดูแล้วหน้ากลัวมากเลยแถมยังมีอะไรไม่ รู้เป็นตะปุ่มตะป่ำเหมือนมะระเลยคะ ขนาดของเขาก็ราวๆขวดสปอนร์เซอร์นั่นแหละคะ ยืนฉี่นานมากเลยเหมือนรู้ว่าดิฉันยืนดูอยู๋ ขาสั่นเลยคะเห็นแล้วอารมณ์เสียวกระสันของฉันพุ่งปี๊ดขึ้นมาเลยคะ เพราะฉันเป็นคนเก็บกดแอบช่วยตัวเองบ่อยๆ ไม่นึกว่าจะเห็นอะไรแบบตำตาตำใจแบบนี้เลย เกิดมาพึ่งเคยเห็นใหญ๋แบบนี้คะยิ่งกว่าหนัง xฝรั่งอีกคะ เขาฉี่อยู่นาน จนเสร็จแล้วเขายังเอามือชักดูที่เงี่ยงแล้วปลิ้นไปๆมาดูเหมือนจะยั่วฉันให้ อยากมากๆ จริงด้วย ฉันแฉะหมดเลย แล้วเขาก็เดินไปทำงานต่อ ปล่อยให้ฉันยืนเกิดอารมณ์อยู่คนเดียว จนทนไม่ใหวฉันต้องช่วยตัวเอ็งนึกถึงแท่งของเขาไปด้วยและเปิดซีดีไปมือก็ เขี่ยของตัวเอ็งไปด้วย เขี่ยไปด้วยนึกถึงของเขาว่าเข้าไปในร่องของฉันมันคับไปหมด เสียวมากเสียวจนฉันเสร็จไปถึงสองครั้งเลยคะ

หลังจากวันนั้นที่ฉันเห็นของช่างดาวมาฉันก็นึกถึงขนาดของเขาอยู่ตลอด เวลาว่ามันลอยอยู่ต่อหน้าตลอดเวลาเลยคะแม้เวลานอน นึกอยากลองคงเสียวคงคับ ตึงแน่นไปหมดถ้าเข้าในร่องของฉัน ถัดมาอีกซักอาทิตย์ ฉันก็โดนดาวเอาจนได้ คือก๊อกน้ำอ่างล้างหน้าน้ำไม่ใหล ฉันไปวานช่างฝั่งตรงข้ามให้มาดูให้ รออยู่นานยังไม่มาซักที ฉันร้อนเลยคิดว่าอาบน้ำก่อนดีกว่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

บรรยายไม่ถูก

Anonym | 4/18/2024 - 09:34

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Tyo

- ฉันคือ Tyo และเขียนนวนิยาย "โดนช่างใหญ่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2962 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ละอ่อนเมืองเหนือ

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?