เเม่เพื่อน

เเม่เพื่อน

เหตุเกิดเมื่อต้นปีนี้เองครับเองครับ ตอนนั้นผมอายุ 18 เรียน ปวส. อยู่ที่เทคนิคในต่างจังหวัด ผมเช่าหอพักอยู่คนเดียว ผมมีเพื่อนสนิทอยู่คนนึง รู้จักกันตั้งแต่ ปวช. เราสนิทกันมาก ผมไปมาหาสู่บ้านเพื่อนแทบจะทุกวัน พ่อแม่มันรู้จักผมหมด พ่อชื่อวิชัยอายุ 45 รูปร่างเล็กสูงราว160 ผิวคล้ำรับราชการ ส่วนแม่ชื่อนวลอนงค์อายุ 39 เป็นครูสอนเด็กอนุบาล แม่เพื่อนเป็นคนรูปร่างสูงคงประมาณ165 ผิวขาว หน้าตาสวย หน้าอกอวบอัด สะโพกอวบใหญ่งอนผาย รูปร่างน้านวลคง 36-25-38 อวบอัดไปทั้งตัวเลยครับ แม่เพื่อนแต่งตัวทันสมัยประเภท เสื้อตัวเล็กๆใส่แล้วเห็นอกอวบสองเต้าตั้งตระหง่าน กระโปรง ก็ใส่ฟิตๆดูแล้วเซ็กส์ซี่มากๆ แต่ก็เกิดเรื่องเศร้าจนได้ครับ คือว่าเมื่อเดือนกันยายน ปี 2545 เพื่อนผมมันประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ เสียชีวิตพร้อมกับพ่อของมัน ตอนรู้ข่าวแรก ๆผมช็อคไม่อยากจะเชื่อเลย ครับก็เมื่อวานผมยังเคุยกับมันอยู่เลย ผมไปช่วยงานศพเพื่อนผมและพ่อของมันตลอดงาน

จนเผาศพเลยครับ แม่เพื่อนร้องไห้ทุกวันผมเห็นผมก็สงสารเธอมาก แต่ไม่รู้จะทำยังไง พอเสร็จจากงานศพผมจะแวะไปที่บ้านเพื่อนแทบทุกวันเพื่อไปคุยและปลอบใจ บ่อยครั้งที่แม่เพื่อนให้ผมนอนค้างอยู่เป็นเพื่อนที่บ้าน จนแม่เพื่อนบอกให้ผมย้ายของที่หอพักมาอยู่กับเค้าที่บ้านด้วยเลย จะได้เป็นเพื่อนกันช่วยเหลือกัน เพราะที่บ้านไม่มีผู้ชาย ผมเลยย้ายออกจากหอมาอยู่ที่บ้านของแม่เพื่อน จนเวลาล่วงมา 4 เดือน แม่เพื่อนก็ทำใจได้ไม่เอาแต่นั่งเศร้าอยู่คนเดียว ร่าเริงกว่าแต่ก่อนมากทำให้ผมลดความกังวลลงไปด้วย คืนนั้นเป็นคืนที่ผมมีความสุขจากคนที่ผมเคารพรัก และผมก็เต็มใจที่จะทำให้ เรื่องเกิดก็เพราะว่าวันนั้นตอนเที่ยงผมมีอารมณ์มากจึงเปิดหนังโป๊ดูในห้อง นั่งเล่น ตอนนั้นผมดูไปก็ชักว่าวไป พอน้ำแตกผมก็ลืมเก็บแผ่นปล่อยค้างไว้ในเครื่อง แล้วก็ขึ้นไปนอนเลย ตื่นขึ้นจึงรีบแต่งตัวไปเตะบอล พอผมกลับมาจากการเล่นบอลกับเพื่อนที่โรงเรียนตอนหัวค่ำ ถึงบ้านแม่เพื่อนออกมารับและส่งยิ้มให้ผม ซึ่งเป็นยิ้มที่ดูสวยเป็นพิเศษ แล้วแม่เพื่อนถามว่าชอบดูด้วยเหรอหนังแบบนี้ แม่ดูหมดแล้ว ผมเลยถึงบางอ้อ ผมตีหน้าเจื่อนๆไม่รู้จะทำไงเลยตอบไป ว่ายืมเพื่อนมาดูครับ เดี๋ยวพรุ่งนี้จะเอาไปคืนแล้วแม่เพื่อนก็เลย

บอกว่าไปอาบน้ำซะ จะได้มากินข้าว ผมก็เลยไปอาบน้ำ และลงมากินข้าว แล้วก็มาดูทีวีกับแม่เพื่อน ดูไปได้ซักพัก แม่เพื่อนผมก็ชวนผมคุยถึ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

max888

- ฉันคือ max888 และเขียนนวนิยาย "เเม่เพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1394 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อ้อม

682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?