เล่นเสียวพี่สาวในสวนยาง

เล่นเสียวพี่สาวในสวนยาง

เมื่อปี52ประมาณต้นปีผมได้เสียพี่สาวซึ่งเป็นลูกปีลูกน้องกัน โดยพี่สาวแก่แต่งงานมีลูกแล้ว2คน ซึ่งสร้างบ้านอยู่หลังบ้านผม พี่สาวแก่อายุ34 ผม31 ผมก็มีเมียแล้วเหมือนกันอยู่สวยแต่แปลกกับผมไม่คอยมีอารมย์เวลาเอากับเมียผมจะถึงนมพี่สาวประจำ เคยเก็บแก่มานอนฝันช่วยตัวเองประจำ ตอนสมัยสิบกว่าปีผมเป็นคนที่มีอารมย์อย่างมาก ตอนที่แก่ยังไม่แต่งงานอายุสัก16ผมคิดจะเย็ดพี่สาวแต่ไม่กล้า แก่ไม่คนไม่ค่อยสวยผิวคล้ำนมใหญ่ๆเวลานั่งคุยกับคนแถวบ้านพี่เค้าชอบคุยเรื่องในมุ้งประจำ ตอนแก่อายุ12ปีแก่เคยได้เสียกับเด็กข้างบ้านทั้งหลายครั้งตอนนั้นผมแอบดูอยู่แต่ไม่กล้าทำ จนผมแต่งงาน จนมาถึงปีที่แล้วซึ่งผมคิดอยู่หลายคืนแล้วว่าคืนนี้ต้องเย็ดแกให้ใด้ พี่แก่ลงกรีดยางคนเดียวอยู่ข้างบ้านผมโดยลงกรีดตี2-3ทุกคืนโดยผัวแก่ไปกรีดอีกส่วน ผมคิดวางแผนจะเอาแก่มาหลายปีแล้วแต่ไม่กล้า ไม่มีจังหวะด้วยได้แต่แอบมองหน้าอก ในคืนนั้นผมทำเป็นขยะเข้าตาแล้ววิ่งไม่ไปให้แก่ดู

พอพี่สาวเค้าดูแกบอกไม่เห็นมีผมว่ามีมันคันๆตาพอแกเผลอผมก็จับนมแกทันที่ดึงแกมากอดแกก็ตกใจ ผลักผมออก ถามผมว่าน้องต้นจะทำอะไร ตอนนั้นใจผมสั้นไปหมด ผมรวบรวมความกล้า เข้ากอดแก่ทันที่ ทั้งจูบปากทั้งไซร์ พี่แกพยายามขันขืนตอนนั้นมองอะไรไม่เห็นไฟที่ใช้กรีดยางผมก็ปิด เค้าบอกให้ปล่อยจะทำอะไรบ้ามั้ยผมบอกแต่ก่อนเห็นให้ไอ้เต่นเย็ดใด้ผมไม่ปล่อยทั้งจูบทั้งไซร์ตามคอ มือก็จับนม ขยำบีบ จนพี่เค้าอ่อนผมเลยดูดปากพี่ที่แรกเค้าไม่ตอบสนองสักพักเค้าสนองตอบเราแลกลิ้นกันสักพักมือผมก็อืมปลดตะขอเสื้อในออกถอนเสื้อออกถอนกางออกหมดพร้อมกับของผมตอนนั้นผมจะมองไม่เห็นเพราะมืดแต่จากการจับที่หน้าอกรู้ว่านมแกใหญ่จริงๆ ผมได้ผู้หญิงสามสี่คนแล้วไม่มีใครใหญ่เท่าของพี่เค้าเลย ผมเลยเลียดูดนมที่ผมอยากดูดมานาน พี่สาวก็ครางโดยพูดตลอดว่าทำไมทำกับพี่อย่างนี้ ในขณะที่มือของพี่สาวก็จับหัวผมกดกับนมสองเต้าตลอดเวลา ตอนดูดนมผมเอามือสำรวจที่เนินหีของแกต้องตกใจเพราะของพี่เกือบเท่าฝามือแถบไม่มีขนสักเส้น แกโคนหมด ผมละจากสองเต้าเลียมาเรือยๆจนถึงสามเหลียมตอนนี้ผมให้พี่เอาหลังพิงตอนยางแล้วผมเอาขาข้างหนึ่งทั้งบนคอแล้วก็เลียหี เลียพลาง

ดูดพลาง พี่ก็พูดว่าเลียนานๆพี่ชอบ ผัวพี่ไม่เกิดทำให้ น้องต้นเลียเก่งจังเลย ผมทั้งเลียทั้งดูดจนน้ำออกเต็มปากผมกลืนหมดมันอร่อยดีหีพี่เค้าหอบ แล้วผมก็ยืนขึ้นให้พี่แกดูดควยให้ พอพี่แกจับแกบอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Stamp

- ฉันคือ Stamp และเขียนนวนิยาย "เล่นเสียวพี่สาวในสวนยาง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
5058 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ผมเป็นชู้

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...



เขียนเรื่องสั้น