ล่อพี่เมีย

ล่อพี่เมีย

สวัสดีครับทุกท่านเรื่องก่อนที่ผมเล่าผมใด้เสียวกับพี่สาวในสวนยาง ส่วนเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ผมได้กับพี่เมียจริงๆแล้วผมมีเรื่องจะเล่า2-3เรื่องเอาเรื่องนี้ก่อนแล้วกันพึงเกิดก่อนปีไหม่ประมาณ1อาทิตย์เรื่องเกิดตอนที่ผมกับแฟนไปเที่ยวบ้านพี่เมีย นอนพักที่บ้านเมียผม พี่เมียกับผัวเขาอยู่ ตอนเย็นได้ทำอาหารกินกัน เหล้าเบียร์หมดไปหลายขวดทุกคนต่างมีอาการเมาไปตามๆกัน พอถึง 4-5 ทุ่ม ก็แยกย้ายกันเข้านอน ที่บ้านมีอยู่ 2 ชั้น ชั้นล่างเป็นห้องโล่ง พี่เมียกับผัวเขานอนชั้นบนชั้นบนมีอยู่ 2 ห้อง ติดกันผมกับเมียนอนอีกห้องพอมาถึงห้องนึกอยากเอาเมีย ซึ่งตอนนั้นผมกำลังตึงๆเบียร์ แต่เมียผมบอกเดี๋ยวพี่เมียกับแฟนเขาได้ยินไม่เอา..เพราะบ้านเมียผมชั้นบน เป็นบ้านไม้ เมียกลัวเสียงจะดังเพราะเมียเป็นคนครางเสียงดังมาก ผมบอกไม่เป็นไรลูกหลับแล้ว เมากันหมดแล้วไม่มีใครสนใจเราแล้วตอนนี้ ผมดึงเมียเข้ามากอดจูบไซร์ซอกคอจนเมียผมอ่อนปวกเปียก ครางในลำคออู้อี้...ผมค่อยๆถอดเสื้อเธอออกเลียไปตรงเนินนม..อมดูดอยู่ นาน..มืออีกข้างขยำนมไปด้วย..แล้วเลียต่ำลงไปเรื่อยๆจนถึงเนินสวาทของเมีย ตอนนี้มันฉ่ำเยิ้มไปด้วยเมือก..ผมค่อยแหกขาออกแล้วใช้ลิ้นค่อยๆแยงเข้าไปรส ชาติมีก็หวาน

เหมือนเคย...เธอจิกผมของผมไว้แน่น ผมเลียของเมียอยู่นานเมียผมคงไม่ไหวจะครางแรงก็ไม่ได้เต็มที่...เธอบอกให้ เอาเถอะไม่ไหวแล้ว..ผมถอดกางเกงออกเจ้างูรักของผมก็ผงาดชูคอพร้อมรบ..ผมเอา งูรักตัวเขื่องถูไถตรงร่องก่อน ค่อยๆบรรจงยัดงูเข้ารู..อย่าคนคุ้นเคย..แทง..กระเด้าๆๆเข้าออกค่อยทำแรง ขึ้นๆๆเมียผมริ่มครางเสียงดังผมเลยเอามือปิดปากไว้..แล้วกระแทกแรงขึ้นๆๆๆๆ ผมต้องรีบเพราะบ้านมันไหว ผมกระแทกอยู่ประมาณ 5 นาทีก็พ้นน้ำพร้อมกับเมีย..แล้วหลับเพราความเพลีย..พอตอนกลางวันของอีกวัน พวกเราออกไปเที่ยวทุ่งนากันไปทอดแหที่บ่อน้ำที่นา พี่เขยเมียขุดไว้ มาทำอาหารกินกันได้ปลาพอสมควร ได้ปลาช่อนตัวเขื่องอยู่ตัวหนึ่งซึ่งผมจับมาให้พี่เมียใส่ตาข้องใส่ปลาไว้ พี่เมียพอเห็นปลาก็ร้องว่า..โหตัวเขื่องน่ากินเหมือนตัวเมื่อคืนเลย..นะฆ้อง ผมงงแล้วมันตัวไหนละพี่..เธอหัวเราะ แล้วพวกเรากับบ้านทำอาหารกินกันตอนเย็นเหล้าเบียร์กินอีกตามเคย กินเข้ามากอยากเข้าห้องน้ำไปปล่อยน้ำ ตอนเดินเข้าห้องน้ำเดินสวนกับพี่เมียพี่เมียถามว่าจะพาปลาช่อนไปปล่อยน้ำ หรือฆ้อง..ผมถึงบางอ้อเลยว่าปลาช่อนตัวที่พี่เมียพูดถึงเมื่อตอนกล... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

พิชิต จันน้ําสระ

- ฉันคือ พิชิต จันน้ําสระ และเขียนนวนิยาย "ล่อพี่เมีย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
11/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2740 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลักหลับสามสาว

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?