พี่ปี่นของผม

พี่ปี่นของผม

ตอนที่ผมอายุ 17 ปีเรียนอยู่ชั้นมัธยมปลายที่โรงเรียนประจำจังหวัดแห่งหนึ่ง บ้านผมเป็นฟาร์มไก่ พ่อเอาญาติมาช่วยเลี้ยงไก่หลายคน หนึ่งในนั้นเป็นน้าชายห่างๆ อายุตอนนั้นประมาณ 27-28 ปี แต่แกชอบจีบสาวสาวโดยเฉพาะคนในเครื่องแบบ แฟนแกคนหนึ่งชื่อพี่ปิ่นเรียนพยาบาลอยู่ในจังหวัด เสาร์อาทิตย์น้าผมจะไปรับพี่ปิ่นมานอนที่บ้าน ห้องของแกอยู่ในรั้วบ้านผมพ่อสร้างเป็นกกระท่อมเล็กเล็กแต่แข็งแรง ผมสนิทกับพี่ปิ่นมาก พี่ปิ่นรูปร่างไม่สูงประมาณ 168 ซม.ค่อนข้างมีเนื้อหนังแต่ไม่ถึงกับอวบ แต่จุุดสนใจพี่ปิ่นอยู่ที่หน้าอกกลมโตที่จะเด้งขึ้นลงเวลาพี่ปิ่นเดิน สะโพกที่ยักคิ้วได้ไม่ใหญ่มากนักกำลังพอดี พี่ปิ่นเป็นคนผิวสีน้ำผึ้งหน้าตาสวยคมผมหยิกหยักศก ยิ่งเวลาอยู่ในชุดนักศึกษาพยาบาลยิ่งดูเซ็กซี่

ครั้งหนึ่งครอบครัวเราไปทะเลก็พาพี่ปิ่นกับน้าชายไปด้วย ผมลงเล่นน้ำทะเลจนเย็นคนอื่นเข่าขึ้นหมด รวมทั้งน้าชาย ผมเล่นอยู่เป็นเพื่อพี่ปิ่นน้ำลึกประมาณเอวผม ชพี่ปิ่นใส่กางเกงขาสั้นเสื้อยืดแขนกุดที่เวลาเปียกน้ำมองเห็นยกทรงสีดำข้างในชัดเจนถ้ามองดีดีจะเห็นจุดหัวนมกำลังชันอยู่คงเพราะน้ำกำลังเย็น ผมยอมรับว่าต้องเอามือกดจู๋ผมไม่ให้มันโด่ออกมาจากกางเกงว่ายน้ำตัวเล็กแต่ก็มองเห็นเป็นลำเลยหล่ะ พี่ปิ่นชวนผมไปเล่นที่ลึกกว่านี้ผมไม่กล้า เธอมาคว้าแขนผมแล้วคว้าห่วงยางรถยนต์อันใหญ่ที่ผมเอามาเล่นไปด้วย ผมกระโดดเกาะห่วงยางเพราะพี่แกลากไปจนลึกถึงหัวไหล่แก แต่ก็แค่หน้าอกผม พี่ปิ่นลอยคอเกาะห่วงอยู่ด้านนอกแล้วจู่จู่ก็นมุดน้ำมาเกาะในกลางวงผมที่กำลังเกาะอีกด้านก็เลยลอยคออยู่ด้านหลังเธอพอดีตอนที่พี่ปิ่นตีน้ำขาก็มานัวเนียอยู่กับผม เธอหัวเราะแล้วบอกให้ผมตีน้ำแทน เธอเอนตัวหงายหน้าขึ้นแขนเกาะที่ห่วงยางแล้วเอาขาสองข้างมากวัดเอวผมไว้ตอนนี้หอยเธอก็เลยมาชนกับจู่ผมโดยไม่ได้ตั้งใจ มันกำลังแข็งโด่เพราะผมต้องเอามือมาเกาะห่วงยาง พี่ปิ่นหัวเราะคิกคิกที่ผมถดเอวหนี เธอยิ่งรัดขาแน่นจนมันแนบกันสนิท เธอยิ้มยวนยีแต่ผมกำลังแย่ระหว่างลอยคอไปจู๋กับหอยเธอมันกระทบ

กันเป็นระยะตามคลื่นที่ซัดมา ตอนนี้เธอตั้งตัวตรงเอนตัวมาทางผม หน้าอกสีอยู่บนมือที่เกาะห่วงยางของผม เธอยิ้มมองหน้าผม แต่ผมคอยหลบตาไปมา ฟ้าใกล้มืดแล้ว ผมมองไปที่ชายฝั่งเห็นน้าชายกำลังเดินมาตามก็เลยตกใจดึงเอวออกจากการรัดของพี่ปิ่น พี่ปิ่นเอามือขยี้จมูกผม แล้วมุดออกจากห่วง ลากห่วงกับผมกลับฝั่ง หลังจาก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sucnanan Meechai

- ฉันคือ Sucnanan Meechai และเขียนนวนิยาย "พี่ปี่นของผม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1834 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลูกนายจ้าง

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?