อยากโชว์ให้คนอื่นเห็น

อยากโชว์ให้คนอื่นเห็น

จากความเดิมในภาคแรกที่ผมกับป็อกเริ่มมีอะไรกันเป็นครั้งแรก(ทำกันในรถน่ะครับ) เราต่างก็เริ่มเปิดเผยกันในเรื่องเซ็กซ์มากขึ้นและทำให้ผมรู้ว่าผู้หญิงที่ดูเงียบเงียบเรียบร้อยก็มีอารมณ์รุนแรงเหมือนกัน หลังจากที่เราเอากันครั้งแรกในรถหลังหมู่บ้านเธอนั้น ผมก็ติดใจในร่องเสียวของป็อกอย่างมากเพราะมันตอดลำเอ็นของผมเป็นอย่างมากและทำให้ผมอยากมีเซ็กซ์กับเธออีกครั้ง ช่วงนั้นปิดเทอมพอดีพ่อแม่เธอไม่อยู่บ้าน ผมก็เลยไปหาป็อกที่บ้าน เธอใส่เสื้อกล้ามสีขาวกับกางเกงขาสั้นมากสีฟ้า ดูน่ารักมากทีเดียวแต่ที่สำคัญเธอใส่ชุดชั้นในสีดำลายลูกไม้มันตัดกับเสื้อกล้ามของเธอเหลือเกิน เธอต้องแกล้งยั่วผมแน่ๆ เพราะผมชอบชุดชั้นในสีดำมาก เธอขอให้ผมช่วยจัดของในบ้านให้หน่อยแต่ผมอยากเอาเธอจะแย่อยู่แล้ว ยิ่งมาเจอเธอก้มๆเงยๆอีกยิ่งไปกันใหญ่หน้าอกเธอดันเสื้อในออกมาเป็นก้อนกลมดีมาก หน้าอกเธอตั้งสวยมากเลยครับแม้ว่าผมจะขยำอยู่บ่อยๆก็ตาม เธอไม่ระวังตัวเลยครับ จัดของด้าน

ล่างเสร็จเธอชวนผมขึ้นไปจัดห้องนอนข้างบน ห้องนอนเธอผมเคยเคยขึ้นมาแล้วแต่ยังไม่เคยเอากันได้แต่ผลัดกันทำให้กันเท่านั้น จัดไปสักครู่เธอบอกว่าขอให้ผมรับปากเธอเรื่องหนึ่ง ผมก็ยอมเธอโดยไม่คิดอะไร เธอขอให้ผมไปนั่งบนเตียงและมัดมือผมไว้ แล้วเธอก็เริ่มเต้นยั่วผมเหมือนในหนังเลยครับ เธอค่อยๆรูดเสื้อกล้ามออกให้เห็นเนินอกขนาดอวบอิ่มอยู่ใต้เสื้อในสีดำแบบซีทรูเห็นหัวนมชัดเจน(เธอแอบไปซื้อมาใหม่ครับ)แล้วค่อย ๆ ลูบไล้หน้าอกแทนผมซึ่งอยากจะเข้าไปดูดเหลือเกิน ป็อกเธอทั้งก้มทั้งส่ายแล่วค่อยปลดตะขอออกให้เต้าเต่งตึงของเธอออกมาเป็นอิสระ หัวนมเธอตั้งน่าดูดมากเลยครับแม้จะสีน้ำตาลก็สวยไม่แพ้ใคร แล้วป็อกเธอก็รูดกางเกงขาสั้นลงเผยกางเกงในที่ซีทรูแบบเสื้อในเลย มันเห็นเนินที่มีขนดกของเธออย่างชัดเจน เนินเธอนูนมากเลยไม่น่าเชื่อว่าตัวเล็กๆจะมีเนินขนาดนี้ ท่อนเอ็นผมแข็งตึงไปหมดแล้ว ป็อกก็เอาโคกเธอมาถูกับหน้าผมอย่างแรงจนโคกเธอติดหน้าจนแทบหายใจไม่ออกแต่ตอนนั้นผมไม่สนใจแล้วครับผมดูดเลียเนินของ ป็อกอย่างเต็มที่ ร่องเสียวที่แนบสนิทของป็อกขับร่อง

เสียวออกมาแฉะไปหมดแล้วผมดูดร่องของเธอผ่านกางเกงในอย่างเมามัน ป็อกครางเสียงกระเส่าดังขึ้นเรื่อยๆ ผัวขา ดูดหีเมียแรงๆ สิคะ ดูดสิคะ น้ำหีเมียอร่อยมั้ยคะ ผมไม่สนใจจะตอบเลยออกแรงดูดร่องที่แนบกับกางเกงในที่แทบจะเป็นเนื้อเดียวกับอยู่แล้ว เธอกลับตัวโก้งโค้งพ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

boommy

- ฉันคือ boommy และเขียนนวนิยาย "อยากโชว์ให้คนอื่นเห็น "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2162 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สืบจนได้เรื่อง

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?