หนูแป้ง ติดเปง

หนูแป้ง ติดเปง

ผมเรียนจบป.โทที่กรุงเทพฯ ก็สอบบรรจุครูที่โคราชได้ไม่ถึงเดือน มีลูกศิษย์ ม.5 มาบอกว่าผู้ปกครองให้เชิญครูไปทานข้าวที่บ้านในตอนเย็นวันศุกร์ ผมเห็นว่าเป็นการดีที่จะได้คุ้นเคยกับชุมชนในชนบทจึงรับปากว่าให้รอเลิกเรียนแล้วมารอครูที่ห้องพัก ผมสอนเสร็จคาบสุดท้ายก็นำหนังสือไปเก็บ เจอลูกศิษย์ 2 พี่น้องคุณหนูแป้ง กับคุณเป้ นั่งอยู่ที่หน้าโต๊ะทำงานผม ในห้องพักครู ผมล้วงลิ้นชักโต๊ะหยิบกุลแจรถแล้วเราทั้งสามก็ขับรถไปบ้านลูกศิษย์ ขับรถไปตามไร่ข้าวโพด ไม่นานผมก็ถึงบ้าน พ่อแม่ของลูกศิษย์ เป็นเจ้าของฟาร์มเลี้ยงสัตว์ บ้านหลังใหญ่บริเวณกว้างขวาง ผมเข้าไปทักทายพ่อแม่ซึ่งบรรยากาศเป็นกันเอง เราคุยกันสักครู่ จึงได้รับประทานอาหารเย็น

เรื่องสำคัญที่พ่อแม่เชิญผมไปพบก็คือ เขาอยากให้ผมช่วยสอนพิเศษวิชา สายวิทย์ ระดับม.ปลายให้ลูกทั้งสองคนที่กำลังเรียน ม.4 และ ม.5 ในวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ ตามเวลาที่ผมว่าง โดยให้มาสอนที่บ้าน เพราะที่บ้านไม่มีคนอยู่พ่อ แม่ต้องไปดูแลฟาร์ม ท่านไม่อยากให้ลูกไปเรียนพิเศษในเมือง เพราะบ้านไม่ค่อยมีคนอยู่ด้วย โดยเสนอค่าตอบแทนให้ตามที่ผมต้องการ ผมก็เห็นว่าบ้านกับโรงเรียนก็ไม่ไกล จึงตกลง ผมขับรถไปสอนวันเสาร์ อาทิตย์ เช้าบ้าง บ่ายบ้างตามแต่จะว่าง แต่สอนทุกสัปดาห์ เวลาผ่านไป 2 เดือน ทางโรงเรียนมีกิจกรรมบ้างทำให้เวลาสอนพิเศษของผมไม่แน่นอน แต่ลูกศิษย์ของผมก็อยู่บ้านตลอดไม่ว่าผมจะไปสอนเช้า หรือบ่าย ช่วงนั้นมีวันหยุดติดต่อกันสามวัน คือ ศุกร์ – อาทิตย์ ผมคิดว่าจะกลับบ้านไปเยี่ยมพ่อแม่ จึงไปสอนสอนชดเชยในวันศุกร์ผมขับรถออกจากบ้าน

ไม่นานก็ถึงบ้าน ผมสังเกตบ้านเงียบแต่มีรถของพ่อแม่ จอดอยู่ ผมจอดรถแล้ว เดินเข้าไปในบ้านก็ไม่เจอใคร สักครู่ผมจึงได้ยินเสียงคนอาบน้ำในห้องน้ำชั้นบน ซึ่งเป็นระเบียงที่มีโต๊ะ เก้าอี้ไว้สำหรับเรียนพิเศษ ผมจึงเดินขึ้นบันใดไปดู ปรากฏว่า เห็นคุณหนูแป้ง กับคุณเป้ นุ่งผ้าเช็ดตัวออกจากห้องน้ำทั้งคู่ แล้วเดินเข้าไปในห้องเดียวกัน ผมเดินรีบขึ้นบันใดไปนั่งที่เก้าอี้ ที่เป็นโต๊ะอ่านหนังสือ ผมนั่งนิ่งเหมือนคิด ตัดสินใจอะไรอย่างหนึ่งแล้วจึงเดินไปที่ประตู ผมได้ยินเสียงคุณหนูแป้ง กับคุณเป้ คุยกัน แล้วหัวเราะ ผมสงสัยว่า สองพี่น้องทำอะไรกัน แต่ไม่กล้าแอบดู กลัวเสียมรรยาท จึงเดินลงมาข้างล่าง เดินไป มาคิดว่าจะเจอพ่อ แม่แต่ไม่มีใครเลย ผมเลยเดินย้อนกลับขึ้นบันใดบ้านอีก คราวนี้ผมแ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Nantikan

- ฉันคือ Nantikan และเขียนนวนิยาย "หนูแป้ง ติดเปง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1286 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อดีตร้อน ๆ

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?