ผมกับเพื่อนช่วยกัน

ผมกับเพื่อนช่วยกัน

ผมมีเพื่อนคนนึงชื่อแบงค วันนั้นเป็นวันหยุดผมไปหามันที่บ้าน ผมไปถึงมานก็หาขนม นม เนย มาต้อนรับอย่างดี หลังจากที่ต้องย้ายไปทำงานต่างจังหวัดไอ้แบงก์ไม่ค่อยได้เย็ดกับหมาตามที่มันโปรดปรานเท่าไรนัก แต่มันก็ยังไม่วายที่จะเลี้ยงหมาไว้อีกนั้นแหละ หมาที่มันเลี้ยงไว้เป็นหมาพันธุ์ไทย ตัวไม่ใหญ่เหมือนหมาที่มันเลี้ยงไว้ที่บ้านที่กรุงเทพคับ หีหมาบวมนิดๆไม่เต่งเบ่งเท่าไรนัก

ไอ้แบงก์มันเล่าว่าหมาตัวนี้อยู่ที่นี่แย้วตอนมันมาอยู่ มันสงสาร(จริงเหรอป่าวไม่รู้)เร้ยเลี้ยงไว้จนมันเชื่องคับ มันเคยลองเย็ดหมาตัวนี้แย้วครั้งหนึ่งแต่เย็ดไม่เข้าKมันเข้าไปไม่ได้คับเร้ยได้แต่ให้หมามานเลียK

และชักว่าวแทน (ตอนนั้นหมามันยังไม่เป็นSadและไม่เคยโดนหมาตัวผู้เย็ดมาก่อน ) แต่ช่วงนี้หมามันกำลังเป็นSadและไอ้แบงก์ก็เห็นหมามันโดนหมาตัวผุ้เย็ดไปเรียบร้อยแล้ว หีหมาจึงดูบวมๆเป่งๆ

วันนี้มันจะลองเย็ดหมาตัวนี้อีกทีคับ มันเลยโทรไปชวนผมมาค้างบ้านมัน (ดูมันสิเห็นผมเป็นตัวอะไร)คับ ไอ้แบงก์ชวนผมไปที่สวนหลังบ้าน ส่วนหลังบ้านมันมีไม้พุ่มเต็มรอบรั้ว มองจากด้านนอกเข้ามาไม่เห็นคนข้างในเร้ยคับ แสดงว่าไอ้แบงก์มันวางแผนมาดีเยี่ยมจริงๆ

ไอ้แบงก์ถอกกางเกงออกเอาเนยมาทาที่Kลำโตของมันแล้วไปนั่งคุกเขาอยู่หน้าหมา หมามันก็เลียกินเนยที่Kและหน้าท้องไอ้แบงก์ ตอนนี้Kไอ้แบงก์แข็งโด่ท้าทายสายตาผมมาก ไอ้แบงก์ซี๊ดปาก ซี๊ด ซาดดด กระตุ้นอารมณ์ผมมากคับ ผมเดินเข้าไปยืนอยู่หน้ามัน เหมือนมันรู้ว่าผมต้องการอะไร มันเอื้อมมือมารูดซิปกางเกงยีนส์ผมลงแย้วล้วงเอาKผมออกมาที่ตอนนี้ก็แข็งเต็มที่แย้วเหมือนกัน มันค่อยๆครอบปากลงบนKผมแล้วดูดเลียอย่างชำนาญสลับกับรูดเข้าออกด้วยริมฝีปาก ไอ้แบงก์ใช้ลิ้นเก่งมากคับผมเสียวเกร็งไปทั้งตัว

หมาตัวนั้นยังคงเลียKไอ้แบงก์อยู่ไอ้แบงก์เอื้อมมือไปลูบไล้ทีหีหมาไปมา หมามันสะบัดตูดหนีนิดหนึ่งแต่ไอ้แบงก์มันจับไว้ แย้วค่อยๆเอานิ้วแหย่เข้าไปข้างในรูหีหมา ชักเข้าชักออก หมาส่งเสียงร้องหงิ๋งๆ ไอ้แบงก์เอาเนยมาทาที่Kมันอีกเพิ่มมากขึ้นแย้วให้หมามันเลีย ผมเองก็กำลังกระเด้าKเข้าปากมันอยู่อย่างสนุก ไอ้แบงก์ค่อยๆเอาสองนิ้วยัดเข้าไปในรูหีหมา จากนั้นก็กลายเป็นสามนิ้วหมายังคงร้องครางหงิ่งๆตลอดเวลา มันเล่าให้ผมฟังว่า หีหมาก็เหมือนหีคนที่มันสามารถขยายใหญ่ได้มากกว่าที่เราคิดไม่อย่างนั้นลูกตัวเบ้อเริ่มจะออกมา

จากรูหีได้อย่างไร(ดูสิท่านผุ้อ่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

??

Pied | 3/26/2024 - 15:30

??

Pied | 3/26/2024 - 15:30

??

Pied | 3/26/2024 - 15:30

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Neet

- ฉันคือ Neet และเขียนนวนิยาย "ผมกับเพื่อนช่วยกัน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
24051 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป รักเด็ก

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

647 โฆษณาติดต่อ



Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เขียนเรื่องสั้น