สวิงแฟนโดยไม่ตั้งใจ

สวิงแฟนโดยไม่ตั้งใจ

ในที่สุดเรื่องมันก้อเกิดขึ้นจนได้ แต่ต้องยอมรับก่อนนะครับว่า สิ่งนี้เป็นสิ่งที่ผมเองต้องการให้มันเกิดขึ้นจากความต้องการของผมเอง โดยที่ภรรยาผมไม่รู้ว่าทั้งหมดคือแผนการณ์... เริ่มนะครับผม ผมแต่งงานแล้ว อายุก้อเลขสามปลายๆ ส่วนแฟนก้อต้นๆ เลขสามเอง ยังไม่มีลูก สมัยเป็นแฟนกันก้อธรรมดาครับ เอากันเกือบทุกวัน แต่งงานแล้วใหม่ๆ ก้อยังเอากันเหมือนเดิม ... ผมทำงานเป็นผู้รับเหมางานระบบ(ไฟฟ้า) แฟนเป็นโปรแกรมเมอร์ บ.แถวพระรามสี่ แฟนผมถึงไม่สวยเช้ง (ผมขอเรียกแฟนแทนคำว่าภรรยานะครับเข้าใจง่ายกว่า) แต่แฟนผมน่ารักครับ หุ่นไม่สูงมาก 157 หุ่นสมส่วนครับ ผมยาว ผิวสาวไทยทั่วไป หน้าหวาน... แต่เครื่องเครารับรองการันตีครับ ว่าทุกอย่างยังแน่นเปรี๊ยะ เป็นเพราะผมแต่ก่อนเป็นคนเจ้าชู้ มีเรื่องอย่างว่ามาเยอะ มาหลายปีหลังผมไม่ค่อยมีความ

รู้สึกกับแฟนเท่าไหร่ เราไม่ค่อยได้นอนด้วยกันเลยครับ หลายเดือนต่อครั้งก้อว่าได้ และเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ก้อคือ ระยะหลังผมมีความรู้สึกแปลกๆ เวลาที่มีผู้ชายมองแฟนผม หรือเวลาที่แฟนรับโทรศัพย์ถ้าเป็นผู้ชาย (บางทีเป็นเรื่องงาน หรือเรื่องไรมั่งผมไม่รู้) ผมรู้สึกหวิวๆ แปลกๆ จนในที่สุดก้อรู้ว่าตัวเองชองเรื่องสวิง ทีจริงอาการแบบนี้ผมเป็นมานานมากแล้ว แต่ไม่รู้ตัวเอง พอได้มาอ่านเรื่องราวสวิง อย่างแลกคู่ ชายเดี่ยว หรือแม้แต่ท่านชายบางคนยอมให้แฟนเอากับคนอื่น ผมอ่านแล้วมีความต้องการ มีอารมร์ร่วมจนผิดปกติ นี่เป็นที่มา ในที่สุดผมก้อแกล้งแหย่ๆ กะแฟนเล่นๆไปบ้างบางครั้ง ผลก้อคือโดนด่าครับ ผมก้อเงียบๆไป แต่ใจนั้นคิดตลอดเวลา ผมเริ่มเข้าเวปมากขึ้น อ่านมาขึ้น ศึกษาวิธีต่างๆ ที่จะให้ประสพผลสำเร็จให้ได้ ในที่สุดก้อมาสะดุดเอาวิธีนี้ครับ คือในเมื่อเธอไม่ยอมแน่นอนแล้ว ทำไมเราไม่ใช้วิธีวางแผนเอาจากความใกล้ชิดของคนที่เรารู้จักล่ะ ผมอ่านเจอเรื่องของท่านหนึ่งเข้า ถึงเขาจะไม่ได้ร่วมด้วย แต่ก้อยอมให้เพื่อนสนิททำแทน ผมอ่านแล้วแทบคลั่ง นี่แหละใช่เลย เราก้อต้องการ

อย่างนี้เหมือนกัน แล้วผมก้อต้องตัดสินใจเลือกคนสนิทคนหนึ่ง เป็นรุ่นน้องผมเอง เราสนิทกันมากๆ แต่จะไปสนิทกันนอกบ้านมากกว่า แฟนผมรู้จักดี แต่ไม่ได้สนิทเท่ากับผม เราคบกันมา 10 ปีกว่า น้องเขาชื่อต้น ต้นเป็นคนน่ารัก สุภาพ หน้าตาก้อถือว่าดีคนนึงเลยละ หุ่นไม่ต้องพูดถึง ดีกว่าผมซะอีก อายุ 27 ประมาณเนี้ย มากินเล่นอยู่บ้านผมบ้างเป็นบางครั้ง ก้อเห็น... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "สวิงแฟนโดยไม่ตั้งใจ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


2min
2237 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป กูเย็ดพี่แฟน

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...



เขียนเรื่องสั้น