เซ็กส์กับลูกน้องเมีย

เซ็กส์กับลูกน้องเมีย

ตอนที่ผมแต่งงานได้ประมาณ 2 ปี ลูกคนโตผมอายุประมาณ 1 ขวบ ภรรยาผมออกจากงานมาแล้วช่วยงานที่บ้านผม ที่เป็นโรงงานขายส่งโดยเราดูแลในส่วนของจังหวัดนนทบุรีและกทม. ช่วงนั้นลูกน้องเก่าภรรยาผมแวะเวียนมาเล่นมาเยี่ยมบ่อยบ่อย ในกลุุ่มนั้นมีน้องสาวคนหนึ่งชื่อน้องไก่ เป็นคนใต้ ตัวเล็กแต่สัดส่วนพอดีตัวดูน่ามองผิวออกคล้ำเล็กน้อยจมูกโด่งตามแบบคนใต้ ไก่มักจะแวะมาเล่นกับภรรยาผมบ่อยมาก ยิ่งในช่วงที่เลิกกับแฟนใหม่ใหม่ไก่เคยมาค้างคืนด้วยโดยเราจัดให้นอนห้องเล็กข้างข้างห้องเราที่เป็นบ้านทาวเฮาส์ แรกแรกผมไม่ได้คิดอะไร มาคืนหนึ่งผมเปิดประตูห้องไปเจอไก่เดินออกจากห้องนุ่งกระโจมอกด้วยผ้าบาติกเบาเบาพริ้วพริ้ว พาดผ้าเช้ดตัวคลุมไหล่ไว้ แต่ผ้าบาติกมันเบามาก ตอนไก่เปิดประตูแสงไฟมันลอดผ่านมองทะลุเห็นง่ามขาไรไรเลยทีเดียว เธอมองหน้าผมแล้วยิ้ม "จะ๊เอ๋" เธอคงทักแก้เขืิน ผมหัวเราะแล้วเดินเลี่ยงลงชั้นล่างไป ภรรยาผมกำลังพาลูกนอนอยู่ ไก่เดิน

เข้าห้องน้ำปิดกลอน ผมชงักที่ชั้นพักบันได จากเงาที่ลอดมาใต้ประตูที่เป็นบานเกร็ดคว่ำ่ ทำให้เห็นเป็นเหมือนผ้าที่ถูกสะบัดออกจากตัว พร้อมเสียงผ้าสะบัดเบาเบา ผมจินตนาการด้วยความตื่นเต้น ค่อยค่อยย่อง มองไปที่ประตูห้องภรรยาผมกำลังส่งเสียงกล่อมลูก ผมได้โอกาสนอนราบกับพื้นหน้าห้องน้ำมองลอดบานเกร็ดเล็กเล็กขึ้นไป ไก่กำลังล้างหน้าด้วยสบู่พอดี ผมใจสั่นไปหมด ภาพที่ผมเห็น ไก่เปลือยท่อนล่างทั้งหมดเห็นขนดกดำปกคลุมโหนกนูนของเธอสะโพกขอดกิ่วผายพองาม เธอยืนยกขาหน่อยหน่อย แต่ทำไมไก่ยังไม่ถอดยกทรง พออดีที่เธอล้างหน้าเสร็จ ผมรีบถอยออกมาเพราะเธอก้มหน้าพอดี กลัวว่าเธอจะเห็น สักพักผมได้ยินเสียงฝักบัว เลยมองลอดเข้าไปอีกไก่ถอดยกทรงออกแล้ว หน้าอกกลมเต็มมือ หัวนมสีคลำ้ตามผิวของเธอ ไก่กำลังกัมหน้าสระผม น้ำราดลงไผเกาะเป็นเม็ดตามผิวเนียนออกคล้ำแต่ไม่ดำมากขงเธอ ผมกำจู๋ไว้มันกระดกหัวหงึกหงึก ผมแอบดูจนไก่อาบน้ำใกล้จะเสร็จ ระหว่างนั้นผมคิดแผนชั่ว แกล้งเปิดประตูเบาเบาไปดูภรรยาผม ตอนนั้นเธอหลับไปพร้อมกับลูกแล้วด้วยความ

เหนื่อยที่เพิ่งกลับจากทำงานและต้องมาดูแลลูกต่อ ผมปิดประตูเบาเบา แล้วย่องไปเข้าห้องเล็กที่เปิดให้ไก่นอนด้วยความเงียบ ผมได้ยินเสียงไก่บิดลูกบิดประตูห้องน้ำแสดงว่ากำลังจะออกมา ผมรีบซ่อนในราวแขวนเสื้อผ้าตรงผนังห้องถ้าสังเกตไม่ดีจะมองไม่เห็นเพราะมีเสื้อผ้ากับตระกร้าผ้าบังอยู่ ไก่เปิดประ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

B y yeh

- ฉันคือ B y yeh และเขียนนวนิยาย "เซ็กส์กับลูกน้องเมีย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2372 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ก็เด็กมันอวบนี่นา

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?