แม่เพื่อน...แต่เป้นเมียเรา

แม่เพื่อน...แต่เป้นเมียเรา

หวัดดีคับเพื่อนๆ วันนี้ผมจะเล่าประสบการณ์ตอนผมเป็นเด็กๆ ตอนอายุประมาณ 15 ได้ ตอนนั้นยังเรียนมัธยมอยู่เลยคับ ตอนนั้นผมมีเพื่อนที่สนิทอยู่คนหนึ่งคับชื่อ ไอ้เอ็ม บ้านมันอยู่ปลายนาอยู่กับพ่อและแม่ของมัน ผมเองก็เป็นลูกชาวนาเหมือนมันคับ บางครั้งผมก็ไปนอนบ้านมันเพราะบ้านของไอ้เอ็มอยู่ใกล้โรงเรียนที่ผมเรียนกันอยู่ บางครั้งก็นอนบ้านมันเป็นอาทิตย์ พ่อกับแม่ของมันก็ดูแล้วก็ชอบที่ผมไปอยู่เป็นเพื่อน ผมรู้จักกับไอ้เอ็มตั้งแต่เรียน ป.1 ถึง ม.3 และช่วงที่ผมกับไอ้เอ็มเรียนอยุ่ชั้น ม.3 พ่อของมันก็ประสบอุบัติเหตุ เป็นอัมพาต และช่วงหลังๆ พ่อกับแม่ไอ้เอ็มก็มีปากเสียงกันบ้าง มีอยู่วันนึงผมได้บังเอิญได้ยินพ่อกับแม่ไอ้เอ็มทะเลาะกัน จับใจความได้ว่าเป็นเรื่องของความสุขของทั้ง 2 คนแหละ ผมเองตอนนั้นก็ยังไม่รู้อะไรเท่าไร ก็ไม่ได้สนใจ พ่อไอ้เอ็มป่วยได้ประมาณ 6 เดือนก็เสียชีวิต ไอ้เอ็มไม่ก็เสียใจมาก ส่วนแม่ของมันก็ดูเสียใจไม่น้อยเหมือนกัน ผมเองก็เหมือน

เป็นลูกเป็นหลานผมก็อยู่ช่วยงานศพพ่อไอ้เอ็มและอยู่เป็นเพื่อนไอ้เอ็มกับแม่ของมันด้วย แต่เรื่องที่เกิดขึ้น ผมเองที่แรกผมก็ไม่ได้ตั้งใจที่ทำอย่างนั้น น่าจะเป็นคืนที่ 2 ของงานศพพ่อไอ้เอ็ม ทุกคนอยู่ที่วัดกันหมด รวมทั้งผม และไอ้เอ็ม พอพระสวดเสร็จแล้ว บางคนก็กับกัน บางคนก็อยู่คุยกันต่อ ส่วนไอ้เอ็มก็ไปส่งพระ ผมก็อยู่เป็นเพื่อนแม่ของมัน แม่ของมันก็มาบอกว่าช่วยพาแม่ไปที่บ้านหน่อย แม่จะไปเอาของหน่อย ผมก็ขับมอเตอร์ไซค์พาแม่ไปที่บ้านปลายนาที่อยู่ใกลจากวัดก็ประมาณ 5 กม.เห็นจะได้ พอไปถึง ผมก็นั่งรออยู่ที่หน้าบ้าน ส่วนแม่ไอ้เอ็มก็เข้าไปเอาของ แต่ผมนั่งรอตั้งนานแม่ไอ้เอ็มก็ไม่ออกมาเสียที ผมก็เลยเข้าไปดูแต่ยังไม่ทันเปิดประตูที่ปิดอยู่ก็ได้ยินเสียงข้างในรอดออกมา พอแนบหูฟังก็รู้ว่าเป็นเสียงคราง ซิ๊ด.......อู๊ย........ซิ๊ด.......อู๊ย........ เป็นจังหวะ ผมก็เลยแอบดู ก็เห็นว่าแม่ไอ้เอ็มกำลังช่วยตัวเองอยู่ ซิ๊ด.......อู๊ย........ซิ๊ด.......อู๊ย........ ควยผมนี้

โด่แข็งเป็นไม้เลยคับ ผมเองก็ไม่เคยเห็นแบบนี้เลย ได้ดูแต่หนัง X บ้าง ผมเองก็ไม่รู้จะทำอย่างไร ตอนนั้นก็เงี่ยนมากด้วย ก็เลยเปิดประตูเข้าไป แม่ไอ้เอ็มก็สะดุ้ง แต่ก็นั่งเฉยๆ อยู่ที่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง ผมเองก็ไม่รู้จะทำอย่างไรตอนนั้นทำอะไรไม่ถูกเหมือนกั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

omu

- ฉันคือ omu และเขียนนวนิยาย "แม่เพื่อน...แต่เป้นเมียเรา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
15/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
12958 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สาวโรงงาน(ซิง)

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...



เขียนเรื่องสั้น