เงี่ยนจังค่ะ

เงี่ยนจังค่ะ

ตอนนั้นเราเรียนอยู่ม.3 อายุก็ประมาณ 15 กว่าๆ กำลังเป็นสาว เลยทีเดียว เราเป็นคนที่ชอบความฟุ้งเฟ้อ มีโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ล่าสุด มีเพจเจอร์ ทีแรกก็ใช้เงินค่าขนมที่พ่อแม่ให้มา ต่อมาก็ยืมเพื่อนเพราะไม่พอใช้ ส่วนใหญ่จ่ายเป็นค่าโทรศัพท์ ไม่นานก็เป็นหนี้ก้อนใหญ่ เงินเป็นหมื่นสำหรับเด็กนักเรียน อย่างเราไม่ใช่น้อยๆ เราเริ่มเครียด จนวันหนึ่งอาวิทย์ก็รู้เรื่อง เราขอร้องไม่ให้บอกพ่อแม่ อาวิทย์ก็เลยให้เรายืมเงิน แต่เราก็ ยังไม่หยุด เราติดเงินอาวิทย์อยู่หลายหมื่น จนวันหนึ่งอาวิทย์บอกว่าจำเป็นต้องใช้เงินแล้ว เราไม่รู้จะทำอย่างไร วันนั้นเราไป หาอาวิทย์ที่คอนโด อาวิทย์อยู่คนเดียว สองคนอาหลานนั่งปรึกษากัน สุดท้ายอาวิทย์ก็เสนอว่ามีวิธีหาเงินอีกวิธีคือถ่ายรูป อาวิทย์บอกว่าจะถ่ายเฉพาะตรงนั้นไม่เห็นหน้า ทีแรกเราอายมากเพราะต้องเปิดให้อาวิทย์ดู แต่เพราะไม่มีทางเลือก อีกอย่าง อาวิทย์ก็เห็นเรามาตั้งแต่เด็ก คงไม่คิดอะไร อาวิทย์ให้เรานอนบนเตียง เรานอนปิดหน้าอยู่สักพัก ก็รู้สึกว่ากระโปรงนักเรียน ถูกเลิกขึ้นมาข้างบน เรานอนหนีบขาแน่น อาวิทย์ไม่พูดอะไร เอาแต่ถ่ายรูปตรงนั้นของเรา

ทั้งที่มีกางเกงในอยู่ สักพักอาวิทย์ ก็จับขาเราแยกออก เราอายมากแต่ก็เหมือนตกกระไดพลอยโจน สักพักอาวิทย์ก็รูดกางเกงในเราลงมาตรงเป้า แล้วถ่ายรูปอีก "หน้าท้องจอยสวยมากรู้มั้ย มีขนอุยถึงสะดือด้วย อย่างนี้ต้องได้เป็นหมื่นแน่เลย แล้วอาวิทย์ก็รูดกางเกงในเราออกจนหมด เราได้ยินเสียงอาวิทย์ถอนหายใจเมื่อเห็นทั้งหมดของเรา "สวยมากเลยจอย มันขาว แล้วก็นูนมาก สวยมากจริงๆ" เรานอนนิ่ง อายที่สุดในชีวิตก็ว่าได้ ใจก็คิดว่าไม่เอาอีกแล้ว ต่อไปนี้จะไม่เป็นหนี้ใครอีก อาวิทย์จับเราแยกขาออกจนกว้าง พร้อมกับดุเรา ทุกครั้งที่เราหุบขา จนเราต้องนอนถ่างขานิ่ง อาวิทย์ถ่ายรูปซ้ำแล้วซ้ำอีก มีบ่อยครั้งที่อาวิทย์เอามือมาแยกกลีบเราออก นิ้วอาวิทย์โดนปุ่มสวาท

ทำให้เรารู้สึกประหลาดขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก "มันสวยมากนะจอย แต่มันแห้งไปหน่อย ถ้าจะให้ดูดี มันต้องมีน้ำเยิ้มออกมา เดี๋ยวอาจะทำให้นะ" ยังไม่ทันที่เราจะเข้าใจอะไร อาวิทย์ก็มุดหน้าลงไปที่หว่างขาเรา เราสะดุ้ง เมื่ออาวิทย์ใช้ลิ้นเลียตรงร่องและปุ่มสวาทของเรา เราเสียวอย่างบอกไม่ถูก รู้สึกเหมือนร่างกายจะหลั่งน้ำออกมา "โอย..อา จะทำอะไรหนูคะ" "อาจะทำให้หนูเสียว จะได้มีน้ำออกมาไง" "ต้องเลียด้วยเหรอ" "นิดเดียวเองจอย ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ณรงค์

- ฉันคือ ณรงค์ และเขียนนวนิยาย "เงี่ยนจังค่ะ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
2862 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป มดร่าเริง

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

647 โฆษณาติดต่อ



Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว



เขียนเรื่องสั้น