ปิดปาก

ปิดปาก

สงกรานต์ทีไรเฝ้าร้านทุกที ลูกน้องกลับบ้านเหลือแต่เรา เราก็คนอีสานแต่ไม่ได้กลับสามีไม่ให้กลับ ให้ไปเที่ยวบ้านได้ก็ตอนตรุษจีน สามีเป็นคนจีนร้อยเปอร์เซ็นต์ วันนี้สามีพาเด็กไปเล่นสงกรานต์ เราเลยมาเล่าเรื่องเสียวครั้งก่อนให้ฟัง เพราะทุกวันนี้ก็นึกถึงมัน มันสอนเราให้รู้จักความสุขสุดยอดแบบเต็มที่........ต้องย้อนหลังมากหน่อยนะ ตอนที่มาทำงานกรุงเทพฯใหม่ๆมาอยู่ร้านขายอะหลั่ยแถวนี้ ไม่ต้องบอกที่แล้วกันนะ ที่ร้านมีเฮียสองพี่น้อง แม่กับเตี่ยก็วางมือแล้ว เฮียคนโตแกหล่อมาก แต่หยิ่งน่าดู ส่วนคนเล็กปัจจุบันก็คือสามี แถวร้านก็ขายอะหลั่ยกันหลายร้าน คนงานก็อีสานเกือบทั้งนั้น เราหลงชอบเฮียคนโตถึงหยิ่งก็ชอบ ส่วนสามีเราเฉยๆไม่ได้สนใจด้วยซ้ำ แต่สามีดีมาก ทำงานขยัน เฮียคนโตยังชอบเที่ยว ผู้หญิงมาติดเยอะมาก วันนั้นเราปล่อยตัวเพราะรักเขามาก เฮียเขาเมาเข้ามาปล้ำเรา

เรายอมตั้งแต่นั้นก็นอนกันบ่อย เฮียชอบแอบมากลางดึก ในบ้านไม่มีใครรู้ แต่ที่ตัวเราพึ่งรู้ก็คือเฮียเล็กสามีเรา ตอนนั้นมาหลงชอบเรา โดยเราไม่ได้ว่าอะไร แม่และเตี่ยก็ไม่ว่าเห็นว่าเราเป็นคนขยันและขายของเก่ง แต่เราก็แอบได้เสียกับเฮียคนพี่มาตลอด จนเรามาพลาดทำให้ไอ้จ้อนมันเห็น จ้อนเป็นลูกน้องที่ร้านเป็นคนอีสานเหมือนกัน มันเห็นเรานอนกับเฮีย มันมาคุยกับเราว่า จะไปบอกเฮียเล็ก เรารู้ว่ามันพูดเล่นก็บอกอย่าเลย อยู่เฉยๆเถอะ มีวันนึงจ้อนมาหาที่ห้อง มันบอกไม่ให้บอกเฮียเล็กก็ให้มันเอาบ้าง เราว่ามันมันหัวเราะใหญ่ แต่อีกวันจ้อนมันมาหาที่ห้องอีก มันบอกเฮียสองคนไปงานศพที่วัดหัวลำโพง ที่บ้านมีเตี่ยกับแม่อยู่เท่านั้น มันบอกขอเอากับเรา เราบอกอย่าพูดเล่นซิไม่ดี มันบอกจริงๆ จ้อนมันเห็นเราเอากับเฮียหลายครั้ง มันแอบดูข้างบน เราอายมาก จ้อนบอกถ้าให้มันเอามันจะไม่บอกใคร เราไม่รู้จะทำยังไงก็บอกว่าเอาครั้งเดียวนะและห้ามบอกด้วย จ้อนรับปาก เราเลยให้มันเอา จ้อนมันเอาเราในห้อง ทีแรกก็เฉยๆปล่อยมัน แต่โดนมันทำทุกอย่างชักเสียว มันทั้งดูดทั้งเลีย มันเลียหม้อเราจนเสร็จที่ปากมันเลย

เสียวมาก มันต่ออีกเอาทางข้างหลัง เอาขาพาดบ่าแล้วเอา เราเสียวมาก คืนนั้นเราเสร็จกับจ้อนสองครั้ง จ้อนมันเอานานมากน้ำมันอยู่ในหม้อเต็มไปหมด ทีนี้จ้อนมันจะมาขอเรื่อยเราก็ไม่ยอม มันก็ไม่ว่าอะไร เพราะที่ร้านขายของไม่ค่อยว่างกัน เฮียก็มาหาเราน้อยลงเพราะกินเหล้ากับเพื่อน ไปเที่ยวกับพวกผู้หญิงแถวนั้น เ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

maku2011 kuma2011

- ฉันคือ maku2011 kuma2011 และเขียนนวนิยาย "ปิดปาก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1683 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลีลาทีเด็ดของคุณยาย

670  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?