A Sexstory

A Sexstory

ผมเป็นคนต่างจังหวัดครับ ตอนที่ผมอายุ 21 จับได้ใบแดงได้เป็นทหารพอฝึกเสร็จได้ขึ้นกองร้อย ขึ้นกองร้อย ได้ 4 เดือน เจ้านายก็พาผมไปรับใช้ที่บ้านท่านในกรุงเทพ ที่บ้านเจ้านายผมมีคนรับใช้อยู่ 3 คน แม่หม้าย1 คนอายุ 32 ปี สมมติชื่อต่าย ส่วนอีกสองคนเป็นสาวโสดอายุ 19 ปี ชื่อเปิ้ล อีกคนอายุ 16 ปี ชื่อนก ห้องพักของผมอยู่ติดกับ แม่หม้าย สว่นเปิ้ลกับนกนอนห้องเดียวกัน ห้องน้ำเป็นห้องน้ำ รวมใช้ร่วมกันทั้งผม และคนใช้อีก 3 คน ผมรู้ว่าสัก วันผมต้องได้ดูของดีแน่ๆ ผมจึงแอบเจาะรู้ไว้ เย็นวันหนึ่งนายยังไม่กลับ เปิ้ลกับนกก็เข้าอาบน้ำด้วยกัน จึงเป็นโอกาสเหมาะของผมที่จะแอบดู พอเธอทั้งสองอาบน้ำได้สักพัก เสียงก็เงียบไปผมย่องไปแอบดู ตรงรูที่ผมเจาะไว้ ผมต้องตกตะลึงเมื่อเห็นเปิ้ลกับนก กำลังกอดจูบกันอย่างเมามันส์ เปิ้ลรูปร่างอวบขาว หน้าอกใหญ่ ส่วนนกหน้าอกไม่ใหญ่เพราะเธอยังเด็ก แต่สามเหลี่ยมทองคำของเธอสิครับ ใหญ่มหึมาพอๆกันเลย เปิ้ลอยู่ข้างล่างเธอถูกนกดูดหัวนมด้วยความมันเขี้ยว เปิ้ลถึงกับอ้าปากร้องซีดส์ซ้าด ทำท่าเหมือนกับจะร้องไห้

แล้วมือของนกก็เลื่อนมาตรงร่องของเปิ้ล เธอใช้นิ้วแยงเข้าไป เปิ้ลร้องครางอย่างมีความสุข เล่นเอาหัวใจผมปั่นป่วนไปหมด เพราะดูแล้วเสียวอย่าบอกใคร นกเอานิ้วแห่เข้าแหย่ออกซักพัก ผมก็เห็นขาของเปิ้ลเหยียดเกรงกระตุกขาไข้วกันไปมา จากนั้นเปิ้ลก็เป็นฝ่ายจับนกนอนลงบ้าง แล้วเปิ้ลก็เริ่มบรรเลงเพลงชิวหาให้กับนก ในท่ากลับหัวกลับหาง 69 ลิ้นของเปิ้ลแหวกร่องแล้วฉกเลียหอย แล้วขบเม็ดเสียวของนกอย่างคล่องแคล่ว ทำเอานกสายบั้นท้ายเด้งรับ นกครางไม่หยุดทั้งสองคนผลัดกันเลียผลัดกันดูดอย่างสนุก มีเสียงครางอือๆในลำคอของทั้งสองคน ไม่นานนักต่างคนก็ชักกระตุกคนละทีสองทีไล่ๆ กัน เสร็จแล้วก็พากันอาบน้ำตามปกติ ผมรีบกลับเข้าห้องแล้วช่วยตัวเองทันที แล้ววันหนึงโอกาสของผมก็มาถึงครับ วันนั้นเป้นวันเกิดของนก

นกก็จัดงานเลี้ยงและซื้อเบียร์มากินกัน 4 คน ผมเป็นผู้ชายคนเดียวกินกันซักพัก พี่ต่ายก็ขอตัวไปนอนก่อนส่วนนกกับเปิ้ลก็เริ่มๆเมากันแล้ว ผมเห็นอย่างนั้นเลยชวนชนแก้วไม่นาน ทั้งคู่ก็ชวนกันไปนอน ผมนั่งกินอีกซักพักก็เก็บข้าวของ กะจะไปอาบน้ำนอนเหมือนกัน ผมเดินผ่านหน้าห้องของทั้งสองสาว ไปเข้าห้องน้ำ เห็นไฟเปิดอยู่เลยลองเคาะประตูเรียกเบาๆ ก็ไม่มีใครเปิดคงหลับกันแล้ว ผมจึงลอง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

Great

Anonym | 3/26/2024 - 19:43

สุดยอด

Anonym | 3/26/2024 - 19:43

0847843262ใครก็ได้

Anonym | 3/26/2024 - 19:43

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ธนกฤต

- ฉันคือ ธนกฤต และเขียนนวนิยาย "A Sexstory"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
7106 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เรื่องของครอบครัว 1

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เขียนเรื่องสั้น