ลูกเลี้ยงที่รัก 2

ลูกเลี้ยงที่รัก 2

เรื่องของผมมีอยู่ว่าหลังจากผมได้กลับจากกาญจนบุรี แล้ววันรุ่งขึ้นผมได้มาทำงานตามปกติ ผมทำงานอยู่ที่กรุงเทพแถวดินแดงหลังจากกลับจากที่ทำงานมาที่บ้านพักที่ทุ่งครุส้มยิ้มให้ผมถามว่าเหนื่อยไหม

จ๊ะพ่อผมก็ยิ้มให้เธอผมบอกส้มว่าไม่เหนื่อยหรอกลูกเราต่างสบตากันผมรู้สึกได้ว่าเธอเริ่มชอบผมเหมือนกันหลังจากประสบการณ์ที่ได้เย็ดชมพู่ไปเมื่อคราวนั้น ประสบการณ์นั้น บอกว่าผมควรทำอย่างไร

ต่อไปผมจึงค่อยๆชวนเธอคุยไปเรื่อยๆ จนถึงกลางคืน3ทุ่มกว่าแฟนผมยังไม่กลับบ้านโทรมาบอกว่าทางห้างให้ทำโอทีกับเพื่อนๆ และชมพุ่ผมจึงชวนเธอไปนั่งเล่นที่ดาดฟ้าที่บ้านซึ่งอยู่ชั้น4หลังจากขึ้นไป

แล้ว เราทั้งคู่ต่างปูเสื่อน้ำมันเตรียมไปนั่งเล่น ผมกับเธอคุย กันเรื่องต่างๆตลกบ้างซัเรียสบ้างจนเกือบเที่ยงคืน เธอกระซิบบอกผมว่าเธอหนาว เพราะดาดฟ้ามีลมพัดตลอดผมจึงกอดเธอเธอก็ซบกับอกผม

ตอนนั้นผมเองก็กลัวว่าส้มจะจับได้ว่าผมคิดอะไรอยู่แต่ผมมองเธอดู เธอคงมีอารมณ์หรือไงไม่ทราบ เพราะมือข้างหนึ่งของเธอล้วงเข้าไปบี้หน้าอกผมแล้วก็ลูบคลำหัวนมผมเล่น ตอนนั้นผมเสียวๆผมเองก็

เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาเพราะผมไม่ใช่พระอิฐพระปูนนี่ แล้วยิ่งเคยแอบเย็ดกับชมพู่มาแล้วนี่ผมก็เลยตอบโต้ เธอบ้างมือข้างหนึ่งผมก็ล้วงไปลูบคลำหน้าอกเธอเล่นบ้างตอนนั้น เธอคงจะเสียวมากเพราะเสียง

ลมหายใจเธอเริ่มแรงขึ้นเต้านมเธอก็แข็งเป็นไตเลยละผมบี้ข้างซ้ายบ้างข้างขวาบ้าง ผมเลื่อนจากเบื้องบนลูลลงมาจนถึงเบื้องล่าง ผมจึงล้วงมือเข้าไปใต้กระโปรงของเธอ(ตอนนั้นส้มยังใส่กระโปรงนัก

เรียนอยู่) ลูบคลำหีของเธอผมใช้นิ้วแหย่เข้าไปข้างในหีของส้ม เธอก็ครางอู้อี้ อยู่ในลำคอ ผมทั้งลูบทั้งล้วงตอนนี้ควยขนาด7คูณ 8ของผมตื่นตัวเต็มที่มันดิ้นอยู่ในกางเกงของผมจนรู้สึกเจ็บ ส้มทนไม่ไหว

บอกผมว่า " รีบทำ เถอะ ส้มทนไม่ได้แล้วมันเสียวอะไรอย่างงี้ " ผมจึงรีบลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าออกจนหมด เธอเองก็ถอดกระโปรงเธอ ออก ผมผลักเธอให้นอนลง แล้วจับ***ของผมจ่อที่รูของเธอแล้วกระแทก

เข้าไปเบาๆมันเข้าอย่างง่ายดายเพราะหีของเธอปล่อยน้ำออกมาจนเยิ้ม พอเข้าได้ที่แล้วผมจึง ขยับเข้าขยับออกเบาๆ จากช้าเป็นเร็วเธอก็ครางฟังไม่ได้ศัพท์ ผมขยับเข้าออกได้ประมาณซัก 5 นาทีเธอก็ร้อง

เร่งให้ผมเร็วๆอีกเพราะเธอจะออกแล้วผมเร่งขยับเร็วขึ้นเธอผวากอดผมแน่นจนหายในแทบไม่ออก เธอชักกะตุกสองสามทีเพราะเธอถึงจุด... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ลูกเลี้ยงที่รัก 2"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
9/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
2953 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คนเมือง ๑๓.

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

647 โฆษณาติดต่อ



Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...



เขียนเรื่องสั้น