เตียงเธอไม่เคยขาดผู้ชาย

เตียงเธอไม่เคยขาดผู้ชาย

ณ งานแต่งงานในโรงแรมใหญ่กลางกรุง คู่บ่าวสาวยืนคอยต้อนรับแขกเหรื่อ เดินไปถ่ายรูปตามโต๊ะ เฝ้ารอจนแขกกลับกันหมดแล้ว จึงเข้าห้องพักที่โรงแรมจัดให้พัก วิชาญวิศวกรหนุ่มอายุ 29 ปีเขารักและทนุถนอมวิลาสินีแฟนสาวอายุ 22 ปีมาตั้งแต่เขารู้จักเธอครั้งแรกเมื่อ 2 ปีก่อนตอนที่เธอเดินทางไปเยี่ยมพี่ชายที่เป็นลูกน้องของเขา จากวันนั้นจนถึงวันนี้เขาไม่เคยแตะเนื้อต้องตัวหญิงสาวมากกว่าการจับมือและหอมแก้ม ไม่ว่าเธอต้องการอะไรเขาจะจัดหามาให้แม้ว่าสิ่งนั้นจะมีราคาแพงแล้วเขาก็ดีใจเมื่อเธอตอบตกลงเป็นภรรยาของเขา วิชาญเหนื่อยและเมามากเกินกว่าจะมีแรงร่วมรักกับหญิงสาว เมื่อหัวถึงหมอนเขาก็หลับสนิทปล่อยให้ภรรยาสาวนอนเหงาด้วยความผิดหวัง แล้ววันรุ่งขึ้นเมื่อทั้งสองไปถึงเรือนหอทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้นแถบชานเมืองที่ได้รับการตกแต่งอย่างดี ยังไม่ทันจะได้พูดคุยกับภรรยาได้เท่าไหร่เขาก็ได้รับโทรศัพท์ด่วนจากสำนักงานให้เดินทางไปประชุมโครงการที่ต่างจังหวัดเป็นเวลา 5วัน เขารีบเก็บเสื้อผ้าเพื่อจะไปขึ้นเครื่องบินเที่ยวสุดท้าย วิลาสิณีได้แต่คิดว่านี่เธอจะต้องนอนเหงาไปอีกกี่วันกัน พ่อกับแม่ตั้งชื่อเล่นให้เธอว่า ชมพู่ พวกเขาบอกว่าตอนที่แม่ท้องเธอ อยากกินแต่ชมพู่ เธอได้รับการอบรมเลี้ยงดูอย่างดี เป็นนักเรียนเรียนดีมาโดยตลอด ไม่เคยเสียหายในเรื่องของผู้ชาย เธอรู้จักความรักครั้งแรกกับวิชาญและจากวันนั้นเธอไม่เคยมองผู้ชายคนไหนอีกเลย เมื่อดูแล้วว่าปิดประตูบ้านลงกลอนหน้าต่างจนหมดแล้ว เธอเดินขึ้นบันไดไปชั้นบนเพื่ออาบน้ำเพราะพรุ่งนี้เธอต้องไปทำงาน วิชาญซื้อรถยนต์ขนาดเล็กให้เธอใช้เลยไม่ต้องรีบตื่นแต่เช้าไปเบียดเสียดกับคนอื่นๆบนรถเมล์ เธอคิดว่าเธอมีชีวิตที่สมบูรณ์แบบแล้วทั้งสามี หน้าที่การงาน ทรัพย์สินเงินทอง

ไอ้ม้วนเป็นนักเลงหัวไม้ประจำถิ่นนี้ มันทำทุกอย่างตั้งแต่ฉกชิงวิ่งราว หาเรื่องชกต่อยกับคนอื่นและที่ทำให้มันมีรายได้ดีที่สุดคือการขโมย มันจะเลือกกวาดทรัพย์สินมีค่าทั้งหมดจากนั้นก็ทำร้ายและข่มขู่เจ้าทรัพย์ไม่ให้แจ้งความและทุกครั้งก็ประสบความสำเร็จวันนี้มันขับรถมอเตอร์ไซค์ตระเวนไปตามหมู่บ้านจนมันเห็นบ้านหลังนี้ เจ้าของบ้านเป็นผู้หญิงอยู่ตัวคนเดียวมันรอจนเธอปิดไฟเข้านอน มันงัดประตูให้เปิดออกด้วยความชำนาญเมื่อสำรวจทรัพย์สินแล้วมันขึ้นไปบนห้องนอนของหญิงสาวด้วยหวังจะได้ทรัพย์สินของมีค่าอย่างอื่นอีก เมื่อหญิงสาวตกใจตื่นมันก็ตรงเข้าใช้มีดป... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เตียงเธอไม่เคยขาดผู้ชาย "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2181 การอ่าน

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?