กลัวผีเลยโดนลูกเย็ด

กลัวผีเลยโดนลูกเย็ด

ก่อนอื่นขอบอกเลยว่าใครไม่ชอบอ่านเรืองผิดศีลธรรมก็เปิดผ่านไปเลยนะคะ ไม่ต้องอ่านจนจบ เพราะถ้าอ่านแล้วด่าดิฉันก็ต้องแก้ปัญหาให้ดิฉันด้วย ดิฉันอายุ 38 ปี เป็นสาวเหนือ ผิวขาว สูง 165 ซม. สัด

ส่วนดีมาก 35- 25 -36 แม่จับแต่งงานกับผู้ชายชาวจีน ที่มีศักดิ์เป็นญาติห่างๆ สามีแก่กว่าดิฉัน 15 ปั ตอนนั้นดิฉันอายุ 18 ปีเองค่ะ ไม่ประสีประสาเรื่องเซ็กซ์ แต่งได้ปีเดียว ฉันก็มีลูกชายคนหนึ่ง แต่งงาน

แล้วสามีส่งให้เรียนวิทยาลัยครูภาคค่ำ จนจบปริญญาตรี มีหนุ่มๆตามมาส่งถึงบ้าน คิดว่าสามีเป็นพ่อ สามีชอบล้อตอนเย็ดฉันว่าอยากถูกเพื่อนคนนั้นคนนี้เย็ดหรือเปล่า เราจินตนาการกันว่าฉันถูกเย็ดท่าไหน

เขาจะพร่ำพูดไปด้วยขณะที่กระเด้าฉันอย่างรุนแรง ตอนเขาจะเสร็จ เขาจะให้ฉันเรียกชื่อเพื่อนชายคนนั้น เรามีความสุขมาก แต่แล้วเรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น สุขภาพเขาทรุดโทรมลง แต่เรื่องบนเตียง เขาไม่

เคยยอมแพ้ ตอนลูกชายอายุได้ 6 ขวบ สามีก็หัวใจวายคาอก ตอนนั้นเรากำลังร่วมรักกันอยู่ ควยของสามีใหญ่มาก ดิฉันมีความสุขทุกครั้ง บางคืนเราเย็ดกัน 5 - 6 ครั้ง เขาสอนฉันสารพัด ครั้งหนึ่งเขาเคยออ

ฟผู้หญิงมา 2 คน แล้วเขาก็เย็ดผู้หญิง 2 คนนั่น เสร็จแล้วถึงได้เอาฉัน ตอนที่เขาเย็ดกับผู้หญิงสองคนนั้น เขาให้ฉันนั่งอยู่ห่างๆ บนโซฟาที่มุมห้อง แก้ผ้า ถ่างขา จำได้ว่าเงี่ยนจนน้ำหีไหลนอง เขาไม่ยอม

ให้ฉันเข้าใกล้ เขายั่วฉัน บอกตรงๆว่าฉันเงี่ยนมาก พอเขาเอาควยใส่หีฉันเท่านั้น ฉันก็แทบแตก มันเสียวสุดๆ ตอนที่เขาตาย ควยเขายังคารูหีฉันอยู่เลยค่ะ ฉันตกใจมาก เสร็จจากงานศพเขา ฉันถูกมองด้วย

สายตาแปลก ๆ แม่ผัวบอกว่าฉันเป็นคนกินผัว โชคดีว่าสามีเก็บเงินเก็บทองไว้จำนวนหนึ่ง ฉันจึงพาลูกชายเข้ากรุงเทพฯ ซื้อตึกแถว แล้วขายอาหาร ซึ่งเป็นงานที่ฉันถนัดที่สุด ส่งลูกชายเรียนจนถึงตอนนี้เขา

อยู่มหาวิทยาลัยปี 3 แล้วค่ะ หล่อมาก เรื่องของเรื่องที่ทำให้ฉันกลุ้มจนนอนไม่หลับก็คือ ฉันหวงลูกชาย ทุกครั้งที่เขาพาเพื่อนผู้หญิงมาเที่ยวบ้าน หรือมีโทรศัพท์ของผู้หญิงมาถึงเขา ฉันจะหงุดหงิด มัน

เหมือนคนที่เป็นแฟนหึงเขาน่ะแหละค่ะ แต่ฉันก็พยายามระงับความคิดนี้ไว้ บอกตรงๆว่าฉันเหงา และต้องช่วยตัวเองบ่อยๆ บางทีทำกับข้าวไป เห็นแค่มะเขือยาว มันก็ทำให้ฉันเงี่ยนสุดๆ ฉันเคยเอา

มะเขือยาวยัดหีตัวเอง อีกมือหนึ่งก็เขี่ยหัวนมไปด้วย เสร็จไปหลายครั้งหลายหน มีคนถามว่าท... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ธีรศานติ์

- ฉันคือ ธีรศานติ์ และเขียนนวนิยาย "กลัวผีเลยโดนลูกเย็ด "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
16/9 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
3128 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องแมว

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เขียนเรื่องสั้น