น้องพร3

น้องพร3

คืนนั้น หัวหน้าก็ชื่นชมเมียน้อยคนใหม่เกือบทั้งคืนจนน้ำแตกไป 4 ครั้ง ส่วนน้องพรสารภาพด้วยความเอียงอายว่าเสียวมากและเสร็จจนน้ำหีทะลักไปสัก 20 ครั้งได้ นับแทบไม่ทันเลย ทั้งสองแก้ผ้านอนกอดก่ายกันทั้งคืน เงี่ยนขึ้นมาก็ชวนกันเย็ดอีกสารพัดท่า ครั้งสุดท้ายน้องพรยอมยกธงขาวเพราะหีระบมไปหมดแล้ว

หัวหน้าก็แหกหีเด็กสาวออกดูผลงานการเปิดบริสุทธิ์เสมียนสาวประจำออฟฟิศ ก็เห็นว่ามันบวมเป่ง เนื้อหีกลายเป็นสีแดงเข้มเพราะถูกตะบันเอาอย่างหนักหน่วง เมื่อเย็ดต่อไม่ไหวเพราแสบหีเหลือกำลัง น้องพรก็เสนอตัวอมควยให้หัวหน้าต่ออีกนานจนน้ำแตกในปากได้กินน้ำควยสมใจจนผลอยหลับไปทั้งๆ ที่กระดอท่อนยาวยังคาปากอยู่

หัวหน้ากับน้องพรมีความสุขด้วยกันทุกวัน โดยหัวหน้าจะแวะมาหาน้องพรตอนเช้า น้องพรก็จะแก้ผ้านอนคอยให้หัวหน้าสุดที่รักของเธอมาเย็ด น้องพรเป็นคนกลัวผีเอามากๆ จึงชวนพี่ภีมาอยู่เป็นเพื่อน ได้เวลาที่หัวหน้าจะมาล่อน้องสาว

ภีผู้เป็นพี่ก็จะรีบอาบน้ำแต่งตัวไปทำงานจะได้ไม่เป็นการรบกวนน้องสาวที่จะเริงสวาท เย็ดกับหัวหน้าให้ชุ่มสะดือสมกับที่เขาอุปการะเลี้ยงเด็กสาวเป็นเมียเก็บ จนมีเงินมารักษาพ่อผู้พิการ วันไหนหัวหน้ามาวันหยุด ภีก็จะขอลงไปนั่งรอที่ล้อบบี้ข้างล่างจนหัวหน้ากลับโดยไม่ขึ้นมารบกวนทั้งๆ ที่รู้ว่าน้องสาวคนเล็กต้องโดนหัวหน้าจับเย็ดหีตั้งแต่เช้ายันเย็น เธอเองก็ได้เคยลองลิ้มรสสวาทจากผัวคนแรกได้ไม่เท่าไหร่ก็ถูกทิ้งเพราะท้องโต ภียังสาวอายุแค่ 23 ยังเปี่ยมไปด้วยอารมย์เพศรุนแรง ยิ่งน้องพรชอบเล่าว่าหัวหน้าควยใหญ่ เย็ดมันมาก เธอก็ยิ่งเงี่ยนจนน้ำเมือกปริ่มหีทุกครั้งที่ฟัง อยากเห็นกับตาหนักหนาว่าควยใหญ่ๆ ยาวๆ

ที่น้องสาวหลงไหลนั้นจะสวยงามน่าเย็ดด้วยสักเพียงใด แต่ก็ไม่กล้ารบกวนกลัวหัวหน้าจะไม่พอใจ ภีเองนึกน้อยใจในโชคชะตาที่พาเธอไปพบอ้ายกุ๊ยคนแรกที่พร่าพรหมจรรย์ และเธอเองก็ดันใจง่ายยอมให้มันเผด็จสวาทเย็ดจนได้เรื่อง รูปร่างหน้าตาภีก็จัดว่าเป็นคนสวยทีเดียว นมเธอก็ใหญ่กว่าเพื่อนในกระบวนสามสาวพี่น้อง หีภีนั้นก็โคกโหนกนูนและยังแถมหมอยดกที่สุดในบ้านอีกด้วย เธอน่าจะได้พบรักและมีชีวิตคู่ที่ดีกว่านี้ แต่ที่แน่ๆ ก็คือ หลังจากโดนเย็ดแล้วถูกทิ้งขว้างไป เธอบอกได้คำเดียวว่าเงี่ยนมาก อยากโดนควยเย็ดอีกให้เสียวสบายรูหี

แต่ก็ไม่รู้จะไปหาควยจากไหนและเธอก็ยังตั้งท้องอ่อนๆ ด้วย เลยต้องอดเย็ดไปโดยปริยาย วันหนึ่งหัวหน้าไปหาน้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Mk

- ฉันคือ Mk และเขียนนวนิยาย "น้องพร3"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/3 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


3min
3982 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป นวดแผนไทย

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?