แอบเอาแฟนเพื่อน

แอบเอาแฟนเพื่อน

1 ปีก่อนตอนเรียนอยู่ที่มหาลัย ลงเรียนวิชาเดียวกันกับแฟนของเพื่อน เขาบ้านอยู่ใกล้กับเรา มีอยู่วันนึง เราอยู่บ้านคนเดียว แล้วพอดีไฟที่บ้านดับ ไม่รู้ว่าดับเพราะอะไร ก็เลยโทรไปให้เขามาดูให้ เขาก็บอกว่าฟิวส์ขาด เขาเลยขับมอเตอร์ไซค์ไปซื้อฟิวส์มาเปลี่ยนให้ เขาหายไปนานมาก เราก็เลยอาบน้ำเพราะว่าแอร์มันเปิดไม่ได้ ร้อนมาก พออาบใกล้จะเสร็จเขาก็มาตะโกนเรียกหน้าบ้านว่ามาแล้ว เราก็เลยรีบหยิบผ้าเช็ดตัวใส่แล้วไปเปิดประตูให้เขา เขาก็เข้ามาเปลี่ยนฟิวส์ที่ขาดให้กับเรา ความจริงเราก็แอบชอบเขามานานแล้ว ชอบมองก้นเขา ก้นของเขางอนมาก ตัวเขาเป็นคนไม่ค่อยสูง ตัวพอๆกับเรา ผิวออกคล่ำๆ แล้วพอเขาเปลี่ยนฟิวส์ให้เราเสร็จ เราก็เกิดอารมณ์กับเขาอย่างบอกไม่ถูก ก็เลยแกล้งทำผ้าเช็ดตัวหลุดให้พอเห็นนมครึ่งเต้า เราเป็นคนมีหน้าอก เขาก็มองลงมาที่นมเรา แล้วเราก็ทำทีชวนเขาไปเล่นเน็ตในห้อง แล้วก็เปิดคลิ๊ปโป๊ให้เขาดู เราดูกับเขา แล้วเราก็มีน้ำเมือกออกมาจากกลีบของเรา เราเลยเอามือไปจับที่น้องชายของเขาจากนอกกางเกง ไม่น่าเชื่อ น้องของเขาแข๊งแล้ว เราก็เลยเลื่อนมือไปจับข้างในกางเกง ของเขาใหญ่มาก

ใหญ่ที่สุดที่เราเคยเห็นมาเลย...ระหว่างนั้นของของเราแฉะไปหมด เขาก็ถามเราว่าจะดีหรอ เราก็บอกว่า"ก็รู้กันแค่สองคนไง" ตอนแรกเขาไม่กล้า แต่เราก็เอามือเขามาจับที่น้องเราใต้ผ้าเช็ดตัว เราก็บอกว่า"แฉะไปหมดแล้วเนี้ย" เราก็เลยลูบตรงแคมเราช้าๆทำให้เราเสียวมาก เราเลยพาเขาไปที่เตียงนอน ปิดไฟ เปิดเฉพาะตรงหัวเตียง เรารู้ว่าเขาเป็นคนขี้อาย แล้วหลังจากนั้นเขาก็ลูบที่กลีบของเราช้าๆในขณะที่เราก็จับน้องชายของเขาไว้อยู่ มันเต็มมือมากเลย ทนไม่ไหวแล้ว จากนั้นเราเริ่มลงไปอมให้เขา เริ่มจากเลียที่หัวใช้ปลายลิ้นลากลงมาตรงโคน แล้วก็อมลงมาเต็มปาก มันใหญ่จนคับปากเรา เราเพิ่งรู้เนี้ยแหละว่าของของแฟนเพื่อนเรามันใหญ่ขนาดนี้ ระหว่างนั้นเขาก็เริ่มเอานิ้วสอดใส่ไปในแคมของเรา เราเสียวมาก แอ่นสะโพกรับนิ้วเขา ในตอนนั้นเสียงของเขาเสียวมาก เขาบอกให้เราจับของเขาใส่ลงไปในหีเรา เราก็ทำตามแต่โดยดี

พอนั่งทับตอของเขาไป มันฟิตมาก ของเขาใหญ่เหลือเกิน ใหญ่กว่าของแฟนเราอีก เขาก็บอกว่าหีเราฟิตมาก มันเข้ากันได้ดี เราเริ่มโยกตอของเขาอย่าเมามัน พระเจ้ามันใหญ่เหลือเกินเขาเริ่มบอกว่าไม่ไหวแล้วเขาจะแตกแล้วเราเลยบอกว่าอย่าเพิ่งน่ะเรายังไม่เสร็จเลย .... เขาเลยเปลี่ยนมา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Ah-pae

- ฉันคือ Ah-pae และเขียนนวนิยาย "แอบเอาแฟนเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
788 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ผม แฟน และเพื่อนเราสามคน

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?