ผู้จัดการสาวธนาคารเซ็กส์จัด

ผู้จัดการสาวธนาคารเซ็กส์จัด

ผมชื่อ “ต้น”อายุ 27 ปี เป็นคนจังหวัดตราด ผมทำงานแล้ว เป็นพนักงานธนาคารอยู่ในตัวจังหวัด ผมทำมาหลายปีแล้ว ตอนแรกๆ ที่เข้ามาใหม่ๆ ผมเป็นจุดสนใจมากครับครับ เพราะว่าที่นี่ไม่มีผู้ชายมาก่อน จะมีก็แต่ รปภ. เท่านั้นครับ พอผมเข้ามาก็กลายเป็นจุดเด่นทันทีเลย และเผอิญผมเป็นคนหน้าตาดีด้วยสิครับ หล่อเอาการเหมือนกัน แถมมีลักยิ้มอีกด้วย ผิวขาว รวยด้วย เรียกว่าครบสมบูรณ์แบบเลยล่ะครับ ผมมาทำงานที่นี่วันแรกก็เกิดปัญหาเลยครับ พวกสาวๆ มารุมล้อมผม จนผมทำอะไรไม่ถูก ผมเป็นคนขี้อายด้วยสิครับ สาวๆ มาคุยด้วยหลายคน ผมไม่ค่อยกล้าคุยเท่าไหร่ เหนียมอายอย่างเดียว พวกเธอๆ ทั้งหลายก็จะแซวต่างๆ นานา จนผู้จัดการ ต้องมาไล่พวกเธอ ให้ไปทำงานกัน ที่ทำงานผมมีแต่สาวๆ สวยๆ ทั้งนั้นเลยครับ ผิวก็ขาว หุ่นก็ดี บางครั้งผมก็แอบมอง ก็พวกเธอใส่กระโปรงสั้นกันเหลือเกิน เหมือนกับจะแข่งกันอวดเสียด้วย จะลุกจะนั่งก็ไม่ค่อยระวังกันเลยเวลาก้มทีเห็นเกือบถึง ง่ามก้นเลยครับ

และเวลาพวกเธอเผลอผมก็จะลงมองเห็นกางเกงในทุกที แถมบางคนยังใจถึงใส่กางเกงในตัวจิ๋วที่มันเป็น สายเล็กๆ เข้าไปอยู่ในง่ามก้นอีกด้วย เห็นแล้วท่อนเนื้อผมมันแข็งปั๋งขึ้นมาทันที ผมต้องนั่งข่มใจเก็บอาการเอาไว้ เดี๋ยวพวกเธอรู้ผมก็อายแย่สิครับ บางครั้งทนไม่ไหวเข้าจริงๆ ผมก็ต้องแอบไปเข้าห้องน้ำจัดการซะหนึ่งที เพื่อผ่อนคลายลงบ้าง ในจำนวนสาวๆ ในที่ทำงานผม คนที่ชอบผมจริงจังมีอยู่คนหนึ่ง เธอชื่อ “ฝน” ทำอยู่คนละแผนกกัน ดูเธอจะคอยสนใจผม ตลอด ชวนผมไปกินข้าว ให้ผมไปส่งเธอที่บ้าน เธอจะแอบมองผมตลอด จนผมเองก็เริ่มชอบเธอเข้าแล้วสิครับ ฝนเป็นคนเรียบง่าย สบายๆ เป็นกันเองดี ไม่เหมือนคนอื่นที่เอาแต่แต่งตัวโป๊อวดโชว์ส่วนสัด แบบนี้ผมชอบดูเป็นอาหารตา อย่างเดียวครับ แต่ถ้าจะให้มาเป็นแฟนคงไม่เอา ผมกับฝนเริ่มคบกันอย่างเปิดเผย จนใคร ๆ รู้ว่าเราเป็นแฟนกัน ก็มีบางคนอิจฉาเรา บางคนก็ยินดีด้วย จะมีที่ไม่ค่อยชอบมากหน่อยก็คือผู้จัดการนั่นเองครับ ผู้จัดการจะบอกผมเสมอว่า

ไม่ชอบให้คนที่ทำงานเดียวกันแต่งงานกัน เพราะจะทำให้งานเสียได้ แต่ผมไม่เห็นว่ามันจะเกี่ยวกันตรงไหนเลยนี่ครับ งานก็คืองาน ผมแยกแยะออก ไม่ให้มันปะปนกันหรอกครับ ผมและฝนคบกันเป็นแฟนได้หลายเดือน ไปเที่ยวดูหนังฟังเพลง มาไม่รู้กี่ครั้ง ผมไม่เคยเกินเลยเธอสักครั้งเดียว มีอยู่ครั้งหนึ่ง วันนั้นเป็นวันหยุด ฝนชวนผมไปเที่ยวบ้านเพื่อนเธอที่จั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ผู้จัดการสาวธนาคารเซ็กส์จัด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1589 การอ่าน

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?