แล้วแฟนผมก็มีชู้จนได้

แล้วแฟนผมก็มีชู้จนได้

ผมมีเรื่องเสียวๆระหว่างแฟนผมกับลูกค้าของผมมาเล่าให้ฟังครับ เรื่องมีอยู่ว่า...ผมชื่อ”กริช”ครับ (31) ทำงานเป็นเซลล์ขายเครื่องมือทางวิทยาศาสตร์อยู่ที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ส่วนแฟนผมเธอชื่อ”แพร”(28) ครับ ทำงานเป็นผู้สอบบัญชีในบริษัทชื่อดังของประเทศ เราทั้งคู่แต่งงานกันมาได้ 4 ปีแล้วครับ แม้ว่าแฟนของผมจะเป็นคนที่สวยมาก ทั้งผิวขาว หุ่นดี หน้าตาก็น่ารัก แถมยังเคยเป็นดาวมหาลัยในสมัยเรียนด้วยจนใครๆก็ต่างอิจฉาในชีวิตคู่ของเรา แต่มาพักหลังๆนี้ผมทำงานหนักมากเพื่อที่จะซื้อบ้านหลังแรกเป็นของตัวเองจึงทำให้เรื่องบนเตียงเริ่มขาดตกบกพร่องไป นานวันเข้าผมก็ค่อยๆเริ่มหมดอารมณ์ทางเพศที่มีต่อแฟนไปอย่างไม่รู้ตัว ซึ่งปกติแล้วแฟนผมจะเป็นคนเซ็กซ์จัดมาก เรามีอะไรกันทุกวันอย่างต่อเนื่องตั้งแต่แต่งงาน พอไอ้หนูผมเกิดไม่สู้ขึ้นมาก็เป็นเรื่องแหละครับเพราะผมไม่สามารถให้ความสุขแก่เธอได้ เราทั้งคู่จึงเริ่มมีปากเสียงกันบ่อยครั้งขึ้นจากเรื่องบนเตียงนี้เอง ซึ่งผมพยายามที่จะรักษาอาการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศนี้เรื่อยมาแต่ก็ยังรักษาไม่ได้เสียทีจนบัดนี้

มาวันหนึ่งผมได้ดูหนังโป๊ญี่ปุ่นเรื่องหนึ่งซึ่งเป็นเรื่องของภรรยาสาวที่แอบมีชู้กับเพื่อนสามีซึ่งทำให้ผมเกิดอารมณ์ใคร่ขึ้นมาอย่างประหลาดจนไอ้หนูของผมพองเต็มกางเกงซึ่งผมก็ดีใจมากเพราะพบทางแก้ไขอาการเซ็กซ์เสื่อมของผมแล้วคืนนั้นผมจึงไรท์หนังเรื่องดังกล่าวจากที่ทำงานกลับบ้านมาเปิดในห้องนอนเพื่อที่จะสร้างอารมณ์ให้กับผมและแฟน แต่แฟนผมกลับต่อว่าผมอย่างรุนแรงหาว่าผมเป็นพวกวิตถารเพราะเธอต่อต้านและเกลียดสื่อลามกจำพวกนี้เป็นอย่างมากจึงทำให้ผมต้องแห้วไปในที่สุดแถมยังโดนเนรเทศไปนอนโซฟาอีกด้วย หลังจากวันนั้นผมต้องปลงอย่างเดียวแหละครับคิดซะว่าชาตินี้คงไม่ได้มุดถ้ำแฟนผมอีกแล้ว แต่อยู่มาวันหนึ่งผมก็คิดวิธีดีๆที่จะช่วยรักษาโรคไม่แข็งของผมได้....

วันนั้นผมนัดลูกค้ารายใหญ่ของผมเพื่อเจรจาต่อรองเรื่องขายเครื่องมือทางวิทยาศาสตร์ชุดใหญ่ ซึ่งหากได้ออเดอร์นี้มาจะทำให้ผมได้ค่าคอมมิสชั่นเพียงพอแก่การซื้อบ้านใหม่เลยทีเดียว ซึ่งลูกค้าของผมก็ไม่ใช่ใครเป็นรุ่นพี่ของผมเองครับ ชื่อ”พี่สิง”แต่ก็ติดปัญหาอยู่ที่มีบริษัทหนึ่งเสนอขายในราคาที่ถูกกว่าผมจึงทำให้โอกาสที่พี่สิงจะซื้อของกับผมนั้นริบหรี่เต็มที ผมจึงต้องชวนพี่สิงมาที่บ้านเพื่อคุยเรื่องราคาอีกครั้งก่อนที่เขาจะตัดสินใจ วันนั้นผมให... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อรรถพล นายงาน

- ฉันคือ อรรถพล นายงาน และเขียนนวนิยาย "แล้วแฟนผมก็มีชู้จนได้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

 เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?
 ติดต่อ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Copenhagen
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
6459 การอ่าน

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต


638 โฆษณาติดต่อ


Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เขียนเรื่องสั้น