แล้วแฟนผมก็มีชู้จนได้

แล้วแฟนผมก็มีชู้จนได้

ผมมีเรื่องเสียวๆระหว่างแฟนผมกับลูกค้าของผมมาเล่าให้ฟังครับ เรื่องมีอยู่ว่า...ผมชื่อ”กริช”ครับ (31) ทำงานเป็นเซลล์ขายเครื่องมือทางวิทยาศาสตร์อยู่ที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ส่วนแฟนผมเธอชื่อ”แพร”(28) ครับ ทำงานเป็นผู้สอบบัญชีในบริษัทชื่อดังของประเทศ เราทั้งคู่แต่งงานกันมาได้ 4 ปีแล้วครับ แม้ว่าแฟนของผมจะเป็นคนที่สวยมาก ทั้งผิวขาว หุ่นดี หน้าตาก็น่ารัก แถมยังเคยเป็นดาวมหาลัยในสมัยเรียนด้วยจนใครๆก็ต่างอิจฉาในชีวิตคู่ของเรา แต่มาพักหลังๆนี้ผมทำงานหนักมากเพื่อที่จะซื้อบ้านหลังแรกเป็นของตัวเองจึงทำให้เรื่องบนเตียงเริ่มขาดตกบกพร่องไป นานวันเข้าผมก็ค่อยๆเริ่มหมดอารมณ์ทางเพศที่มีต่อแฟนไปอย่างไม่รู้ตัว ซึ่งปกติแล้วแฟนผมจะเป็นคนเซ็กซ์จัดมาก เรามีอะไรกันทุกวันอย่างต่อเนื่องตั้งแต่แต่งงาน พอไอ้หนูผมเกิดไม่สู้ขึ้นมาก็เป็นเรื่องแหละครับเพราะผมไม่สามารถให้ความสุขแก่เธอได้ เราทั้งคู่จึงเริ่มมีปากเสียงกันบ่อยครั้งขึ้นจากเรื่องบนเตียงนี้เอง ซึ่งผมพยายามที่จะรักษาอาการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศนี้เรื่อยมาแต่ก็ยังรักษาไม่ได้เสียทีจนบัดนี้

มาวันหนึ่งผมได้ดูหนังโป๊ญี่ปุ่นเรื่องหนึ่งซึ่งเป็นเรื่องของภรรยาสาวที่แอบมีชู้กับเพื่อนสามีซึ่งทำให้ผมเกิดอารมณ์ใคร่ขึ้นมาอย่างประหลาดจนไอ้หนูของผมพองเต็มกางเกงซึ่งผมก็ดีใจมากเพราะพบทางแก้ไขอาการเซ็กซ์เสื่อมของผมแล้วคืนนั้นผมจึงไรท์หนังเรื่องดังกล่าวจากที่ทำงานกลับบ้านมาเปิดในห้องนอนเพื่อที่จะสร้างอารมณ์ให้กับผมและแฟน แต่แฟนผมกลับต่อว่าผมอย่างรุนแรงหาว่าผมเป็นพวกวิตถารเพราะเธอต่อต้านและเกลียดสื่อลามกจำพวกนี้เป็นอย่างมากจึงทำให้ผมต้องแห้วไปในที่สุดแถมยังโดนเนรเทศไปนอนโซฟาอีกด้วย หลังจากวันนั้นผมต้องปลงอย่างเดียวแหละครับคิดซะว่าชาตินี้คงไม่ได้มุดถ้ำแฟนผมอีกแล้ว แต่อยู่มาวันหนึ่งผมก็คิดวิธีดีๆที่จะช่วยรักษาโรคไม่แข็งของผมได้....

วันนั้นผมนัดลูกค้ารายใหญ่ของผมเพื่อเจรจาต่อรองเรื่องขายเครื่องมือทางวิทยาศาสตร์ชุดใหญ่ ซึ่งหากได้ออเดอร์นี้มาจะทำให้ผมได้ค่าคอมมิสชั่นเพียงพอแก่การซื้อบ้านใหม่เลยทีเดียว ซึ่งลูกค้าของผมก็ไม่ใช่ใครเป็นรุ่นพี่ของผมเองครับ ชื่อ”พี่สิง”แต่ก็ติดปัญหาอยู่ที่มีบริษัทหนึ่งเสนอขายในราคาที่ถูกกว่าผมจึงทำให้โอกาสที่พี่สิงจะซื้อของกับผมนั้นริบหรี่เต็มที ผมจึงต้องชวนพี่สิงมาที่บ้านเพื่อคุยเรื่องราคาอีกครั้งก่อนที่เขาจะตัดสินใจ วันนั้นผมให... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อรรถพล นายงาน

- ฉันคือ อรรถพล นายงาน และเขียนนวนิยาย "แล้วแฟนผมก็มีชู้จนได้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
6528 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สำหรับคนมีแฟน ม.4

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?