เซ็กส์สั่งได้

เซ็กส์สั่งได้

หลังจากจบวิศวะผมก็เข้าทำงานเป็นพนักงานบริษัทรับติดตั้งจานรับสัญญาณดาวเทียมสำหรับโรงแรม บ้านพัก

ของคนที่มีฐานะดี ตามหมู่บ้านต่าง ๆ โดยเฉพาะชาวต่างชาติ เพราะมีรายการให้ดูทั่วโลก ทั้ง หนัง ข่าว กีฬา ตนตรี สารคดี แฟชั่น มีเป็นร้อยๆ ช่อง เฉพาะหนังโป๊ มีเป็น สิบช่อง วันนั้นผมได้รับแจ้งจากฝ่ายบริการลูกค้าให้ไปปรับจูนเครื่องรับดาวเทียมในหมู่บ้านเมืองนนท์ ผมขับรถคนเดียวออกจากบริษัทตอนเที่ยง เมื่อไปถึงหมู่บ้านก็ต้องแสดงบัตรหลายครั้ง ผมมองดู ป้ายซอยเรื่อยๆ เห็นบางบ้านติดป้ายขายไว้ เจ็ด ล้าน มีระบบรักษาความปลอดภัยสูงมาก เมื่อถึงบ้านลูกค้ากำแพงทึบ ปลูกต้นไม้ใหม่ๆ ผมจึงโทรเข้าไปแจ้ง มีเสียงตอบมาเป็นผู้หญิงบอกว่ารอสักครู่กำลังจะไปเปิดประตู ขับรถเข้ามาในบ้านได้เลย ผมนั่งรอในรถเห็นประตูรีโมทค่อย ๆ เปิดออก พร้อมหญิงสาวหน้าตาดี เดินออกมา ผมขับรถเข้าบ้าน ประตูปิดแล้ว ลงไปเปิดหยิบเครื่องมือเป็นกล่องแล้วเดินเข้าไปในบ้าน คุณผู้หญิงเดินออกมาพร้อมน้ำดืม สอง แก้ว เธอเชิญผมนั่งดื่มน้ำ แล้วบอกว่า สอง สามวันก่อนไฟดับทั้งหมู่บ้าน หลังจากนั้นทีวีบาง

ช่องหายไป ผมเลยบอกว่า ผมจะจูนเครื่องรับให้ใหม่ครับคุณผู้หญิง เธอบอกว่า เรียกพี่ปรางก็ได้ ผมเลยตอบไปว่า ผมชื่อหนุ่มครับ เธอมองดูป้ายพนักงานผมแล้วกล่าวว่าเพิ่งจบมาหรือ เพราะป้ายผมติดรูปบัณฑิตวิศวะ ผมบอกว่าทำงานจะครบปีแล้วครับ เธอลุกขึ้นยืนเอื้อมมือมาเก็บแก้วแล้วบอกว่าตามพี่มาซิ จูนในห้องรับแขกก่อนน่ะ ผมเข้าไปในบ้านที่ตกแต่งไว้ด้วยเฟอร์นิเจอร์อย่างดี มีทีวีราคาไม่ต่ำกว่า แสนบาท มีรูปถ่ายคู่ของพี่ปรางกับแฟน ซึ่งน่าจะมีอายุมาก รูปรับปริญญา รูปตอนประกวดนางงาม ผมเริ่มทำงานทันที พี่ปรางนุ่งชุดแซ็กสีชมพู สั้น ๆ มีบ่าเป็นเส้นเล็กๆ ผมสงสัยบ้านใหญ่ มีรถราคาแพงจอดอยู่ สอง คัน แต่เงียบเหมือนไม่มีคน แต่ด้วยมารยามผมไม่กล้าถาม พี่ปรางคงเดาใจผมออก จึงพูดกับผมว่าอยู่บ้านคนเดียว ปกติจะไปทำกิจการของบริษัท แต่ไม่ต้องไปทุกวันเพราะจ้างพนักงานไว้ทุกแผนก ส่วนสามีเพิ่งแต่งงาน มาซื้อบ้านเป็นเรือนหอ ตอนนี้ไปดูกิจการประเทศจีน สอง สัปดาห์ พี่ชอบดูหนัง

มาก ผมจูนรับไปพี่ปรางก็มาก็มานั่งดูใกล้ๆ ตาผมจ้องมองที่จอภาพทีวี แต่ก็พักสายตามามองหน้าที่ปราง ลอดคอชุดที่สวมไปถึงฐานนมที่มีบราจิ๋วปิดอยู่ ใจผมไม่คิดอะไรกับลูกค้า เพราะลูกค้าเคยแจ้งพฤติกรรมของพนักงานที่ไม่สุภาพ ชอบหยิบจับ ของใ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เซ็กส์สั่งได้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

 เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?
 ติดต่อ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Copenhagen
Online
11/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
2330 การอ่าน


การบันทึกลับอย่างลับๆ

เซ็กส์สั่งได้

Thumbnail
ระยะเวลา 25:31 min

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต


638 โฆษณาติดต่อ


Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...



เขียนเรื่องสั้น