ขออีกทีนะ แก้ปวดหัวไง

ขออีกทีนะ แก้ปวดหัวไง

เรื่อง ของสาวใหญ่วัย 36 ชื่ออร ลาออกจากงานออฟฟิสมาเป็นคุณแม่ลูกสองกับงานบ้านทาวน์เฮาส์หลังเล็ก ๆ ในหมู่บ้านจัดสรรแถวบางบัวทองลึกสุดกู่จากถนนใหญ่ แฟนอรเป็นนายช่างบริษัทก่อสร้างอยู่ต่างจังหวัด ทุกอาทิตย์จะได้กลับบ้านมาพักสองวัน ปกติเมื่อก่อนแฟนอรไม่ได้ไปต่างจังหวัด อรกับแฟนก็ได้เอากันทุกคืนตอนดึกบ้างหรือไม่ก็ตอนเช้ามืด ช่วงหลังแฟนไปต่างจังหวัดก็ห่างหน่อย พอกลับมาคืนแรกก็ต้องตกเบิกเช็คน้ำกันก่อนว่าแอบไปปล่อยน้ำให้สาว ตจว.บ้างหรือเปล่า อย่างน้อยก็ต้องเช็คถึงสองน้ำ อีกคืนก็ส่งท้ายอีกครั้ง ถ้ากลางวันมีโอกาสลูก ๆ ไม่กวนก็มีของแถมได้อีกสักที เรื่องของอรมันเกิดขึ้นเมื่อประมาณปลายปีที่แล้ว ช่วงนั้นสามีงานเร่งไม่ค่อยได้กลับบ้านเป็นเดือนไม่ได้เอาเลย อรก็ไม่ชอบช่วยตัวเองด้วยไม่มันเหมือนโดนเอา จนอรเกิดอาการเครียดหงุดหงิดและอารมณ์เสียบ่อยๆ เป็นแบบไม่รู้ว่าเกิดจากอะไร ไปหาหมอได้ยามาหลายเม็ดแต่กินทีไรก็หลับทุกทีตื่น

มาก็ดีขึ้น มีอยู่วันนึง อรปวดหัวตอนเช้ากลับจากส่งลูกไปโรงเรียน อรก็เลยกินยาแล้วก็นอนพักบนโซฟาจนงีบหลับไป สักพักก็รู้สึกเหมือนฝันไปว่ามีมือผู้ชายมาลูบไล้หน้าอกทั้งบีบทั้งขยำ อรเคลิ้ม ๆ ก็รู้สึกมันดี สักพักก็มีมือมาถกชายกระโปรงอรขึ้น แล้วก็ลูบไล้ต้นขาจนถึงโคกหีอร มันแหวกขอบกางเกงใน เอานิ้วค่อย ๆ ถูไถโคกเนื้อร่องหีจนอรรู้สึกว่าน้ำเงี่ยนอรแตกชุ่ม อรเคลิ้มเสียวจนเผลอตัวอ้าขาสุดกว้าง มันก็ค่อยๆ คลึงกับเม็ดแตดจนอรเสียวสุด ๆ สักพักอรก็รู้สึกว่ามันเอาควยมาถูไถแล้วก็กดหัวควยมันเข้าในร่องหีอร บอกตรง ๆ ว่าตอนนั้นอรเงี่ยนสุด ๆ อรแอ่นหีรับควยมันอย่างสุดร่านเลย อรแอ่นตูดร่อนหีให้มันกระเด้าอย่างลืมตัวจนอรเสร็จร้องวี๊ดเลย อรเอามือจิกหมอนแน่น ผู้ชายคนนั้นมันก็เร่งซอยควยถี่ยิบจนอรได้ยินเสียงมันร้องอูย แล้วก็รู้สึกน้ำมันแตกใส่ช่องหีอรจนชุ่มฉ่ำสองสามปรี๊ด หีอรขมิบแบบสุด ๆ เสร็จเบิ้ลสองทีเลย อรผล็อยหลับสนิทไปนานหลายชั่วโมง มาตื่นตอนบ่ายโมงกว่า

แล้ว รู้สึกตัวเองสดชื่นกระปรี้กระเปร่ามาก ๆ เลย อาการปวดหัวหายไปเป็นปลิดทิ้ง พอสำรวจตัวเองเห็นคราบน้ำเงี่ยนยังชุ่มในร่องหี คราบแห้งขาวขุ่นเลอะเต็มกางเกงในเลย ตอนนั้นอรนึกในใจว่านี่คือฝันเปียกจริง ๆ แต่พออีกไม่กี่วันต่อมา อรก็มีอาการปวดหัวอีกเหมือนเดิม อรก็กินยาแล้วก็นอนพักบนโซฟาจนหลับไปเหมือนเดิม สักพักอรก็เริ่มรู้สึกเคลิ้ม ๆ เหมือนฝันอีกรู้สึกเหม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Liliana

- ฉันคือ Liliana และเขียนนวนิยาย "ขออีกทีนะ แก้ปวดหัวไง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้หญิง
อายุ
30 ปี
Online
15/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1822 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลงแขกเจ้าสาว

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?