ผัวจับได้ว่ามีชู้

ผัวจับได้ว่ามีชู้

ฉันเป็นเด็กต่างจังหวัด เมื่อมีครอบครัวฉันจึงย้ายมาอยู่เปิดร้านมินิมารท์อยู่แถบเมืองใกล้ กทม. นาน ๆ ครั้งถึงจะกลับไปเยี่ยมครอบครัวที่ต่างจังหวัดซักที เวลากลับบ้านฉันมักจะโทรหาพี่.....ชายคนแรกของฉันเสมอ แรก ๆ เราก็คุยกันเฉย ๆ นาน ๆ ไปฉันมักจะปรึกษาปัญหาของตัวเองกับสามีกับพี่เสมอ ครั้งล่าสุดฉันอ้อนวอนให้พี่ออกมาหา ณ ที่ ๆ เราเคยมีอะไรกันตอนเป็นเด็ก ๆ พี่จะบ่ายเบี่ยงเพราะเกรงใจเมีย แต่คราวนี้พี่ออกมาหาฉันเราจึงมีอะไรกัน ตกค่ำพอพี่มาส่งฉันที่บ้าน สามีที่รออยู่โกรธมากเพราะว่าเราออกไปตั้งแต่บ่าย พอฉันเข้าบ้านเขาก็ลากแขนฉันไปที่ห้องนอน "ไปไหนมา ผมรออยู่ตั้งแต่เช้า.....รู้ไหม แล้วใครมาส่ง.....ไปทำอะไรมา" ฉันปัดมือออก.....ร้อน....จะอาบน้ำ...แล้วคว้าผ้าเช็ดตัวผลัดผ้ารีบเข้าไปชำระล้างร่องรอยก่อนที่สามีจะรู้....กำลังจะเดินเข้าห้องน้ำ....สามีชายผ้าเช็ดตัวได้ก็กระตุกออก.....ผลักฉันลงบนเตียง.....จับขาอ้าออกสุดเหยียด.......หลักฐานคือน้ำเงี่ยนที่

ค่อย ๆ ซึมออกมาอย่างช้า ๆ สามีทำตาพอง......เอามือลูบ......นี่อะไร......ถามว่านี่อะไร......เงี่ยนนักใช่ไหม.....ผมดูมานานแล้ววันนี้ทนไม่ไหวแล้วนะ.....เงี่ยนมากนักเหรอ......มานี่เลย.....สามีลากขาฉันมาที่ขอบเตียง.....จับขาฉันตรึงกับมือไว้แน่น......ดึงเชือกผูกกางเกงออกมามัดข้อเท้าฉันเข้ากับเตียง......."พี่จะทำอะไรหนู......หนูกลัวแล้ว......หนูขอโทษ....".....ฉันระลักระลำบอกสามี.....สองมือขยับจะมาแก้เชือกออกแต่สามีผลักลงแล้วใช้ผ้าเช็ดตัวรัดขึงฉันไว้ในลักษณะขึงพืด......ฉันกลัวมาก.....น้ำตาไหลร้องไห้อย่างขวัญเสีย......เมื่อมัดเสร็จสามีเดินออกไปนอกห้องแล้วกลับมาพร้อมกับมะเขือยาว 3 - 4 ลูกในมือ...."ร่านนัก.....กูจะเอาให้เข็ด"

ฉันตาเบิกโพลงด้วยรู้ชะตากรรมตัวเอง ดิ้นรนขอร้องให้เขาหยุด.....ไม่ต้องร้อง....แม่กับพ่อไม่อยู่ไม่มีใคร

ช่วยได้หรอก....สามีสำทับแล้วหยิบผ้าขนหนูมายัดปากฉันไว้.....พลางเอามะเขือยาวลากผ่านร่องหีฉันขึ้นลง.....ขึ้นลง.....ฉันได้แต่ขมิบรูหีไว้วึ่งไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย สามีเอามะเขือชุบน้ำเงี่ยนของแฟนเก่าแล้วลากผ่านหน้าท้องขึ้นมาวนที่หัวนม.......ดีไหม.....ชอบอย่างนี้....จะทำให้ถึงอกถึงใจเลยเชียว.....สามีเอามะเขือลูกแรกชุบน้ำเงี่ยนแล้วแทงผลุบเข้าที่รูก้อน......ฉันร้องวี๊ด....ดิ้นพราดด้วยความเจ็บ.....เพราะไม่เคยมีใครใช้ช่องทางนี้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

BOOM Buu

- ฉันคือ BOOM Buu และเขียนนวนิยาย "ผัวจับได้ว่ามีชู้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1158 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Birthday gift

682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?