รับจ้างทั่วไป

รับจ้างทั่วไป

ตอนที่หนูยังเรียนอยู่นั้น เคยนึกเหมือนกัน ก็คล้าย ๆ ว่าเคยเจอ แต่ด้วยวัยไร้เดียงสาอย่างมากเลยไม่รู้เรื่อง แต่หลังจากหยุดการเรียนไว้ที่ ป.6 เป็นชั้นเรียนสุดท้าย ก็ได้ออกใช้ชีวิตตั้งแต่เช้าจรดเย็นหรือมืดค่ำ ถึงได้เจอ หน้าที่ที่บ้านหลังนึงคืองานซักล้าง มาบ้านนี้ทีไร ตอนซักเสื้อผ้า กับต้องความความสะอาดโรงครัวด้านหลัง ลูกชายเจ้าของบ้านสองคนวัยไล่เรี่ยกันอายุประมาณ 15-16 ปี ต้องลงมาเล่นน้ำกันแถวบริเวณที่แม่กับหนูกำลังซักผ้าอยู่ เล่นไม่เล่นเปล่า แก้ผ้าเล่นน้ำกันสิ ตอนแรกหนูตกใจเลย โตจนป่านนี้แล้วยังเล่นแบบนี้กันอีก หนูมองหน้าแม่คล้ายว่าจะถาม แม่บอกว่าแต่ก่อนเค้าก็อย่างนี้แหละ แม่มาทีไรก็เจอ เคยถามแม่ของเค้า แม่เค้าก็บอกว่าประจำแหละ อย่างนี้ประจำ ชอบเล่นน้ำ ชอบแก้ผ้าเล่นกันประจำ แต่ก็มีพี่สาวของเค้าคอยดูแลให้อยู่ ทุกวันนี้ บ้านหลังนี้หนูต้องเข้ามารับจ้างคนเดียว ยิ่งปิดเทอมแล้วล่ะก็ ต้องเจออย่างนี้แหละ เล่นกันตลอด บางวันก็ทำทีมาช่วยซักบ้าง มาถาม

บ้าง จะให้หนูรู้สึกยังไงล่ะ หนูเป็นผู้หญิงตัวเล็ก ๆ วัยไม่ประสีประสา แล้วเด็กหนุ่มสองคนมาแก้ผ้าเดินป้วนเปี้ยนไปมาอยู่แถวเนี้ย ของน้องชายนั่น หนูเองก็เห็นออกบ่อย อาบน้ำให้เค้าประจำ แต่สิ่งที่เห็นตอนนี้ มันไม่เหมือนกัน ต่างกันเป็นอย่างมาก บางวันหนูต้องพาน้องชายหนูมาด้วยเป็นเพื่อน แต่ก็ไม่ได้มีอะไรดีขึ้น กลับสนุกกว่าเก่าอีก เค้าชวนน้องชายหนูไปเล่นด้วย จับแก้ผ้าวิ่งเล่นกัน ยิ่งสนุกกันไปใหญ่สิงานนี้ หลัง ๆ มาน้องชายหนูรบเร้าจะต้องมาบ้านนี้อีกให้ได้ทุกครั้งไป หนูได้เห็น เห็นหลาย ๆ ครั้ง ก็พอประเมินได้ว่า เค้าสองคนเนี่ยชอบแบบนี้ ทำแล้วมีความสุข ทุกครั้งที่เค้าต้องแก้ผ้า จะต้องมีพี่สาวเค้ามานั่งดูด้วย คล้าย ๆ กับว่าให้มานั่งคอยดูแล ควบคุม แต่ที่จริงน่าจะชอบอวดชอบโชว์มากกว่า บางวันก็จะมีเพื่อนพี่สาวมานั่งดูด้วย แล้วทีนี้ก็มีผู้หญิงเพิ่มเข้ามาอีกคน ก็เลยได้ที ต้องมาเล่น มาอวดอยู่ใกล้ ๆ หนูเนี่ยแหละ พี่สาวเค้าเคยเข้ามาคุยกับหนู บอกหนูว่าอย่าไปว่าอะไรเค้าเลย เดี๋ยว

เค้าโตขึ้นเค้าก็เลิกไปเองแหละ อย่าไปสนใจเค้า ยิ่งสนใจเค้าก็จะยิ่งมาอวดให้ดู หนูก็ไม่สนหรอก หนูต้องการทำงาน มีเงินให้แม่ให้น้องมากกว่า แต่ส่วนลึกจริง ๆ แล้ว หนูเองก็มีความอยากรู้อยากเห็นเหมือนกันแหละ ไอ้ที่เห็นมันก็ไม่ใช่ว่าเห็นได้ทั่วไป อีกอย่างหนูดู ๆ ไปแล้ว บ่อยครั้งเข้าก็นึกม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

กห

Anonym | 3/17/2024 - 06:20

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

pornchai

- ฉันคือ pornchai และเขียนนวนิยาย "รับจ้างทั่วไป"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

 เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?
 ติดต่อ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Copenhagen
Online
8/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


2min
799 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ไม่เจอนานก็ยังมันส์อยู่


การบันทึกลับอย่างลับๆ

รับจ้างทั่วไป

Thumbnail
ระยะเวลา 25:57 min

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต


638 โฆษณาติดต่อ


Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เขียนเรื่องสั้น