เพื่อนเราสุดยอดกว่าแฟนเราเยอะ

เพื่อนเราสุดยอดกว่าแฟนเราเยอะ

ครับผมชื่อ จิม เป็นนักศึกษามหาลัยของรัฐแห่งหนึ่งเรื่องที่ผมจะเล่ามันเป็นเรื่องที่เกิด ขึ้นกับผมเมื่อหลายปีก่อน ผมมีโอกาสได้เข้ามาเรียนในมหาลัยของรัฐแห่งหนึ่ง และมีเพื่อนสนิทคนหนึ่ง เธอชื่อ หนิง

หนิงเป็นสาวเหนือ หน้ารูปไข่ ผมยาว ผิวขาวใส เรียกได้ว่าขาวสวยหมวย เอ็กซ์เลยก็ว่าได้ เราสองคนสนิทกันมาก แต่แรกๆผมไม่ได้คิดอะไรกับเธอหรอกครับ เพราะช่วงนั้นเข้าปีหนึ่งใหม่ๆ และผมก็กำลังจีบเพื่อนเธออยู่ เธอชื่ออิง เป็นเพื่อนของหนิงจาก รร. เก่าของหนิง และเธอก็เป็น ลีดของคณะด้วย ผมปิ้งอิงตั้งแต่แรกเห็นเลยก็ว่าได้ ผู้หญิงอะไร ทั้งขาว อวบ น่าฟัดไปทั้งตัว แรกๆ ผมชอบอิงก็คงจะเป็นเพราะว่า เธอขาวอวบน่าฟัดสุดๆ แต่พอหลัง ผมเริ่มรู้สึกนิสัยเธอก็น่ารักไม่น้อยไปกว่าตัว คนจึงใช้หนิงเป้นเครื่องมือเข้าหาอิง

และในที่สุด ด้วยลูกตื้อและอาศัยเพื่อนเป็นสื่อกลาง ไม่นานผมก็ได้ อิงเป็นแฟน เวลาไปไหนมาไหนเราจะไปกัน สามคนตลอด ผมรู้สึกภูมิใจอย่างบอกไม่ถูกเพราะเวลาเดินอยู่ใน มหาลัย ผู้ชายหลายๆคน ถึงกับต้องเหลียวมอง หนิง กับ อิง จนบอกครั้ง ผมเกิดอารมณ์ อยากจะฟัด อิง ตรงนั้นวันละหลายรอบ

ผมบอกตรงๆว่าผมยังไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิง มาก่อน เพราะผมเรียน รร. ชายล้วน จนกระทั้งคือนั้น ผมกับอิงไปเที่ยวกัน 2 คน แล้วกลับดึก ผมเลยขอ ค้างที่หออิง และวันนั้นเอง ผมก็ต้องเสียความบริสุทธิ์ไปในที่สุด (จะเรียกว่าผมเสียคงไม่ถูก เพราะผมเกิดอารมณ์ มากตอนเห็นอิง ห่มผ้าเช็ดตัวแล้วเช็ดผม ผมเลยปล้ำอิงซะ)

ตอน นั้นผมจำได้ว่าผมเหมือนพวกหื่นกาม ผมกระโจนเข้าหาอิง อิงทั้งผลัก ทั้งเอาเล็บจิกผม แต่มันยิ่งทำให้อารมณ์ผมเพิ่มทวีคูณ ตอนผมจับเธอถอดหมด ความจำได้ ว่าควยผมลุกตั้ง 90 องศาเลย

นมเต้าอวบอั๋นที่ผมเห็นภายใต้ชุด นักศึกษาอยู่ทุกวัน บัดนี้ มันชูหัวนมสีชมพูอ่อนๆอยู่เบื้องหน้าผมแล้ว หีอิง สะอาดตามาก ขาวอมชมพูอวบอูมมาก ขนขึ้นเป็นไรอ่อนๆ แคมหีสีชมพู รูเล็กนิดเดียวเอง ผมดูดเลียอย่างมูมมาม ผมจำได้ว่าอิง ร้องไห้ ตลอดเวลา แล้วนอนให้ผม เอาท่อนควย แทรกผ่าน แคมเล็กๆของเธออย่าง แน่นิ่ง ผมเด้าเธออย่างรุ่นแรง เธอทั้งร้อง ทั้ง ตบผม แต่ผมไม่สนอะไรทั้งนั้น ตอนนั้นผมเสียวควยมาก รูหีเธอมันทั้งตอดทั้งรัด ควยผมแทบจะขาด และในที่สุดไม่นาน ผมก็ปล่อยน้ำมากมาย เข้าไปในมดลูกเธอ ตอนผมชักท่อนควยออกมาเสียงมันดังบร๊อก แล้วเลือดสีจางพร้อม น้ำขุ่นๆ ไหนย้อย ออกมาจา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เพื่อนเราสุดยอดกว่าแฟนเราเยอะ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


2min
823 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ดันไม่เข้า ฟิตชิบ

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...



เขียนเรื่องสั้น