เมียผมชอบเย็ด

เมียผมชอบเย็ด

ผมอายุ 29 เมีย 25 เมียผมชื่อนา แรก ๆ นาจะไม่ค่อยเก่งเรื่องเซ็กซ์เท่าไร แต่ผมรู้ว่าเธอเป็นผู้หญิงที่เซ็กส์จัดมาก เธอเชื่อผมทุกอย่าง ให้ผมเย็ดหน้าหลัง ท่าพิศดารอะไรเธอก็ตอบสนองอย่างถึงใจ ผมทำให้เธอติดใจจนเธอขาดการมีเซ็กซ์ไม่ได้ นาลาออกจากงานมาเป็นแม่บ้าน คอยซักผ้า ทำกับข้าว รอผมกลับจากทำงาน ด้วยความที่เราเซ็กซ์จัดทั้งคู่ พอผมกลับมาถึงบ้านนาจะแก้ผ้ารออยู่ พอผมมาถึงผมจะเข้าไปกอดจูบแล้วเราก็เย็ดกันก่อนกินข้าว ผมชอบมากเลยบอกให้เธอทำอย่างนี้ทุกวัน เวลาอยู่บ้านเราจะไม่ใส่เสือผ้ากัน ผมชอบจับหีเธอเล่นจนแฉะ นั่งดูหนังกันผมก็ดูดนมจนน้ำเงี่ยนเธอไหลลงมาตามขา แรก ๆ ผมเย็ดเธอประจำแทบทุกวัน แต่พออยู่นาน ๆ ตัวผมกลับไม่ค่อยมีอารมณ์ ไม่รู้ว่าใช้งานมากไปหรือปล่าว ปกติพักเดียวเดียวก็ต่อรอบ 2 ได้แต่หลัง ๆ ไม่แข็งตัวเอาดื้อ ๆ ตอนนามีอารมณ์กำลังได้ที่ ของผมมันก็ไม่เป็นใจ ทำให้นาหงุดหงิดเป็นบางครั้ง ผมมักจะเล่นเน็ตเปิดเว็บดู เล่นไปเรื่อย

ๆ เจอเว็บที่ถูกใจมาก ๆ เกี่ยวกับแนวสวิง ผมอ่านเรื่องในเว็บเล่าให้เมียฟัง ไม่รู้เรื่องจริงหรือปล่าว แต่ก็ชอบเข้าไปดูบ่อย ๆ ผมบอกกับเมียว่า ถ้านามีอะไรกับชายอื่น เหมือนอย่างเรื่องที่เขาเล่า คงตื่นเต้นดี ดูทีไรควยผมก็แข็งทุกที เราชอบดูหนัง x แนวสวิง 1 ต่อ 2 หรือมากกว่าอยู่แล้ว ยิ่งได้เข้าไปอ่านเกี่ยวกับเรื่องสวิง ทั้งผมและนารู้สึกว่าอยากลองมีคนอื่นมาร่วมมีเซ็กซ์ด้วย ผมคุยกับนาว่าจะลองติดต่อชายเดี่ยวมาช่วยสร้างความตื่นเต้นเวลามีอะไรกัน เธอเลือกดูในเว็บ ชอบสเป็กหนุ่ม ๆ นักศึกษา ขาวสะอาด ผมก็ไม่ค่อยแน่ใจเพราะส่วนใหญ่ก็ไม่ค่อยจะลงข้อมูลจริง จะลองหาพวกนักศึกษาที่มาเช่าอาพารท์เม้นท์ของผมดูให้

ผมมีอาพารท์เม้นท์ให้เช่า เข้าไปดูสัปดาห์ละครั้ง มีทั้งคนทำงานห้าง และนักศึกษามาพักกันหลายห้อง รู้จักเด็กหนุ่ม ๆ นักศึกษาหลายคน ที่สนิทเพราะถึงสิ้นเดือนทีไร มักจะมาขอผ่อนผันค่าเช่ากันหลายคน ผมเล็งไว้คนหนึ่งชื่อนายโก้ ผิวขาวหน้าตาดี สูง 170 กว่า ๆ ขอผลัดค่าเช่าผม เลยชวนนั่งดื่มเบียร์คุยกัน ผมยอมให้เขาผลัดได้แต่ขอให้เขามาร่วมกับเมียผม เขาได้ยินถึงกับอึ้ง ผมบอกว่าจริง ๆ พี่เห็นโก้พาผู้หญิงมาค้างบ่อย ๆ ช่วยกันหน่อยก็แล้วกัน

ครั้งแรกผมพานาไปหาโก้ ที่อาพารท์เม็นท์ นาเห็นก็ถูกใจ ดื่มเหล้าพอตึง ๆ เปิดหนัง x ดูกัน ผมเริ่มก่อน และให้โก้เข้ามาร่วมแจมด้วย คร้งแรกโก้ตื่นเต้นออกเร็วมาก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ณัฐภัทร

- ฉันคือ ณัฐภัทร และเขียนนวนิยาย "เมียผมชอบเย็ด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
9/3 2024

อ่านล่าสุดโดย


1min
1121 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Ετσι έχασα την παρθενιά μου

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เขียนเรื่องสั้น