แอบฟันเมียเพื่อน

แอบฟันเมียเพื่อน

เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องที่เกิดผ่านมาแล้วประมาณ 3 ปีแล้วแต่ไม่เคยได้เปิดเผยให้ใครฟังเลยมันเป็นเรื่องของเมียเพื่อนกับผมเอง เรื่องมันก็มีอยู่ว่า ผมกับเพื่อนและเมียเพื่อนทำงานด้วยกันแต่ด้วยทางบริษัทมีโครงการที่จะส่งพนักงานไปต่างประเทศโดยพลัดกันไปที่ละรุ่น โดยเพื่อนผมไปก่อนครับ โดยไปรุ่นละ 6 เดือน อ้อลืมบอกไปอย่างคือเรามาเช่าบ้านอยู่ด้วยกันครับ โดยส่วนตัวแล้วผมกับเมียเพื่อนก็สนิทกันอยู่แล้วครับแต่ก็ไม่เคยคิดอะไรมาก เธอเองก็เป็นคนหน้าตาธรรมดา แต่ที่ไม่ธรรมดาก็คือหุ่นเธอเซ็กส์ซี่มากเลย ส่วนเว้าส่วนโค้งได้รูป เรียกว่า นมเป็นนม ตูดเป็นตูดเลยละครับ บางครั้งผมเองก็อดจะเอามาใช้ในการจินตนาการบางก็เท่านั้น ตอนเพื่อนผมจะไปผมกับเมียเขาก็ไปส่งที่สนามบิน เพื่อนผมก็บอกกับผมว่าให้ผมเอารถของเขาไปใช้ จะได้คอยรับส่งเมียเขาด้วย และก็บอกให้ช่วยดูแลบ้านด้วยครับ ที่เพื่อนผมสั่งอย่างนี้เพราะผมชอบเที่ยวครับ ก็คนยังไม่มีเมียนี้ส่วนมากไม่มีอะไรทำก็ออกไปกินเหล้าบ้างตามประสาผู้ชายโสด แต่เรื่องมันมาเกิดก็อีตอนเดือนแรกนี้ละครับ ที่แผนกของเธอ

จัดงานเลี้ยงครับ เธอก็เลยมาชวนให้ผมไปกับแผนก! ของเธอ เธอไม่ชวนผมก็ต้องไปอยู่แล้วเพราะผมต้องไปรับเธอส่งเธออยู่แล้ว ส่วนผมเองตั้งแต่เพื่อนไปนอกก็ไม่คอยได้ออกมาสังสรรเท่าไหร่ ส่วนมากก็นั่งกินอยู่ที่บ้านผมก็เลยไป ที่แผนกของเธอก็เลี้ยงกันเต็มที่เลยครับเพราะวันศุกร์นี้ครับ แต่ผมไม่ค่อยกล้ากินเยอะเท่าไรก็ได้แต่นั่งดูเขาเฮฮากัน ส่วนเธอกับเพื่อนเธอก็ชนแก้วกันน่าดูเลย พวกเพื่อนเธอก็บอกเธอว่ากินไปเถอะมีคนคอยขับรถส่งบ้านอยู่แล้ว เธอก็หันมามองผมแล้วบอกว่า”ไม่เห็นพี่ดังดื่มเหล้าเลย “ผมก็เลยบอกว่า”ผมไม่อยากกินเยอะที่ไม่อยากกินเยอะเพราะผมกินแล้วหยุดไม่อยู่คือไม่เมาไม่เลิก อีกอย่างกลัวขับรถไม่ไหว” ส่วนเธอก็ไปเฮอากับเพื่อนต่อจนประมาณ 5ทุ่มกว่าผมเองก็ชักเริ่มจะเบื่อๆก็เลยเดินไปถามเธอว่าจะกลับหรือยัง เธอเองก็คงจะเริ่มเมามากแล้วละ

ครับเธอก็บอกกับเพื่อนๆว่าจะกลับแต่เพื่อนเธอจะไม่ยอมให้กลับ ก็ยื้อกันอยู่นาน เธอก็เลยบอกว่าเกรงใจพี่เขามานั่งรอนานๆคงจะเบื่อ เพื่อนเธอคนหนึ่งเลยบอกว่าถ้าเธอกับผมจะกลับบ้านต้องกระดกเหล้าเพรียวๆคนละครึ่งแก้วก่อนแล้วค่อยกลับผมก็เลยกระดก เธอเองก็กระดกตามแล้วก็ขับรถกลับ ตอนขากลับนี้และครับคงเป็นเพราะแก้วหลังนี้แหละครับ พ! อเธอนั่งรถมาสักพักเธอก็... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Prrin kongton

- ฉันคือ Prrin kongton และเขียนนวนิยาย "แอบฟันเมียเพื่อน "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
1646 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ชู้ไม่ได้ตั้งใจ

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...



เขียนเรื่องสั้น