ลักหลับพี่ยุ้ย

ลักหลับพี่ยุ้ย

ผมชื่อ วิน ตอนนี้ผมอายุ 22 ปี เรียนอยู่ ปี 4 ม.เอกชนแห่งหนึ่งย่านรังสิต ครอบครัวผมเป็นครอบครัวที่ค่อนข้างมีฐานะอยู่ที่จังหวัดที่ไม่มีอำเภอเมือง ครับ บ้านผม พ่อเป็นเจ้าของโรงงานจำหน่ายด้ายทอทั้งปลีกและส่ง ส่วนแม่เป็นแม่บ้าน ผมมีพี่สาวอยู่คนหนึ่งชื่อ ยุ้ยพี่สาวผมเป็นคนที่หน้าตาสะสวยเลยทีเดียว เธอเรียนจบแล้วจาก ม.เอกชนย่านรังสิต เหมือนกับผม แต่พ่อให้พี่สาวช่วยดูแลกิจการเลยไม่ให้ทำงานที่อื่น ผมมีเพื่อนผมคนหนึ่ง เป็นเพื่อนสนิทกันมากๆ เลย ชื่อ ไอ้คม ธรรมดาถ้าเราไปใหนเราจะไปด้วยกันเสมอ แม้แต่ไปเที่ยวผู้หญิงก็ไปด้วยกัน (แต่ไม่ได้เอาคนเดียวกันนะ) มันเล่าว่ามันเคยเข้าเน็ต ได้อ่านเรื่อง เซ็กส์ สตอร์รี่ เกี่ยวกับมีเซ็กส์กับคนในครอบครัว กับน้องสาว พี่สาว ก็ทำให้ผมมีอารมณ์คล้อยตามไปกับคำพูดของมันคิดแว๊บๆขึ้นมาเสมอ มันบอกว่ามันแอบ ดูพี่สาวมันประจำแม้แต่เวลาพี่สาวมันแต่งตัว หรือเวลาอาบน้ำ มันก็ยังตามติดทุกฝีก้าว มันมักจะมาหาผมที่บ้านผมเป็นปะจำ

แล้วชอบมองพี่สาวผมอย่างแปลกๆ มันบอกว่าพี่สาวผมยิ่งดูก็ยิ่งน่าเอาจริงๆ ผิวก็ขาวใส แถมยังหน้าตาน่ารักตามแบบคุณหนูผู้ดี นมก็ใหญ่ และสะโพกกลมงามจริงๆ มองแล้วได้อารมณ์มากๆเลย มันพูดทีไรผมควยแข็งทุกที จนผมมีอารมณ์คล้อยตามคิดถึงคำพูดของมันที่เคยเล่าเกี่ยวกับเซ็กส์กับพี่สาว น้องสาว จนผมได้มีโอกาสได้เข้าดูเวปไซต์ อ่านเรื่องเสียว เห็นเรื่องต่างๆ มากมาย ทั้งสวิงกิ้ง ลักหลับ ข่มขืน หรือเรื่องคนในครอบครัวเดียวกัน ทำให้ผมมีอารมณ์ทุกครั้ง ที่ได้อ่าน เพราะหุ่นของพี่สาวผมนิ ยิ่งดูก็ยิ่งเหมือนกะนางแบบไม่มีผิด จนผมคิดมากๆ ก็เก็บไปฝันเลยครับ ว่า ได้เย็ดพี่สาวตัว อย่างได้รสชาด จนรู้สึกตัวก็กลายเป็นฝันเปียกไปซะนี่ ยิ่งนับวันไอ้เพื่อนรักของผม มีเรื่องเล่าเกี่ยวกับประสบการณ์การมีเซ็กส์กับ พี่ น้อง ผมยิ่งอยากลองเย็ดพี่สาวผมมากยิ่งขึ้นเป็นทวีคูณ จนความคิดของผมที่มีกับพี่สาวไม่เป็นปกติจริงๆ ผมก็เลยหาวิธีแอบดูพี่สาวผม จนกระทั่งผมได้ซื้อกล้องจิ๋วไร้สายเท่ารูเข็ม พร้อมจอสีไร้สาย LCD 2.5 มา จึงเป็นโอกาสที่ดีเมื่อพ่อแม่และพี่สาวผมเดินทางไปสั่งสินค้าที่สมุทรปราการ ผมจึงเข้าไปในห้องพี่สาวผมและเอากล้องจิ๋ว ไปซ่อนไว้ที่ตรงช่องลมห้องน้ำ เอาตัวเครื่องไว้ด้านนอก หันกล้องไปทางที่อาบน้ำ (เป็นห้องน้ำในตัวห้องใคร ห้องมัน) ผมเลยไปลองทดสอบดูที่จอรับห้องของผมแล้วชัดเจนดีมาก

จนตอน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

sakchai

- ฉันคือ sakchai และเขียนนวนิยาย "ลักหลับพี่ยุ้ย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
867 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องฟ้า

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?