ถ่ายหนังอาร์กลายเป็นเอ็กซ์

ถ่ายหนังอาร์กลายเป็นเอ็กซ์

น้องแตงคนเดิม คงจำได้นะ ตอนนี้ว่าง ๆ เลยอยากมาเล่าความประทับใจอีกรูปแบบให้ฟังกันค่ะ วันหนึ่งแฟนกลับมาจากทำงานเราสองคนก็เย็ดกันปกติ หลังจากเสร็จแล้วแฟนก็บอกว่าลูกค้าเขาเป็นพวกถ่ายหนังอาร์ขายตลาดหนังใต้ดินกับต่างประเทศ เขานับถือกันมากแฟนบอกมีอะไรก็คุยกันตลอด แตงก็รู้จักพี่เขาเคยคุยกันสองหน แฟนบอกว่าพี่เขาจะถ่ายหนังอาร์ส่งขายนอกประเทศยังหานางเอกหน้าใหม่ไม่ได้ ที่มีในสังกัดคนก็จำหน้าได้และก็ไม่ตรงกับเนื้อเรื่อง อยากได้นางเอกหน้าใหม่ เลยให้แฟนแตงช่วยมาถามแตงว่าสนใจไหม ที่สำคัญแฟนแตงรับปากพี่เขาแล้ว รอถามแตงอีกที แฟนขอร้องให้แตงรับแสดงให้หน่อย แตงรีบบอกแฟนเลยว่าไม่เอาหรอกอายคน แฟนบอกไม่ต้องอายหรอกเพราะขายเมืองนอก แฟนก็ขยั้นขยอแตงอยู่อย่างนั้น เขาบอกเกรงใจพี่เขาอุตสาห์ขอร้อง แตงเลยบอกขอดูก่อนแล้วกัน แฟนแตงเลยโทรบอกพี่เขา ๆ บอกให้แฟนพาแตงไปหาเขาก็ได้เดี๋ยวเขาคุยกับแตงเอง

วันรุ่งขึ้นแฟนแตงพาไปหาพี่เขาที่ร้านอาหารหนึ่งเงียบ ๆ เป็นกันเองดี พี่เขาอายุก็สัก 40 เศษ ๆ ท่าทาทงดี พี่เขาคุยเรื่องงานบอกถ่ายในสตูดิโอ มีคนร่วมงานสองคนเป็นตากล้องและทำทุกอย่างอีกคนรวมพี่ด้วยก็สามคน แตงจะต้องถ่ายกับพระเอกคนหนึ่งจะเจอตอนวันถ่าย เนื้อเรื่องเป็นประมาณว่าแตงเป็นนักศึกษามาอาศัยพี่สาวอยู่และหลงรักพี่เขยจนแอบได้เสียกัน พี่เขาบอกอยากให้แตงรับงานเพราะแตงสวยตามโครงเรื่องเป๊ะเลย แตงก็บอกอายคนเพราะไม่เคยทำงานแบบนี้ พี่เขาบอกก็ไม่มีอะไรต้องอาย เขาบอกให้แฟนแตงอยู่ด้วยก็ได้แตงจะได้ไม่อาย พี่เขาพูดโน้มน้าวต่าง ๆ จนแตงเริ่มผ่อนคลาย แฟนแตงก็เห็นดีเห็นงาม อีกอย่างคงเกรงใจพี่เขาด้วย สุดท้ายแตงก็เลยรับงานได้ค่าถ่ายสามหมื่นบวกเปอร์เซนต์ค่าขายอีกนิดหน่อย หนังที่ถ่ายเป็นหนังอาร์พี่บอกแก้ผ้าจริงจูบจริงที่เหลือใช้มุมกล้องเอา แล้วจะคุยรายละเอียดขณะถ่ายอีกครั้ง แล้วพี่เขานัดอาทิตย์หน้าเจอกัน

หลังจากตกลงรับงานแฟนแตงจะคึกมากเลยจับแตงเย็ดทุกวันเลย เวลาเย็ดกันก็จะบอกว่าได้เย็ดนางเอกหนังและจะกระแทกแรง ๆ แฟนแตงบอกฝึกไว้จะได้แสดงให้ถึงใจ จนถึงวันนัดก็ไปหาพี่เขาที่สตูเป็นตึกแถวสามชั้น ห้องถ่ายอยู่บนสุดกรุกันเสียงอย่างดี แตงกับแฟนไปถึงก็เจอพี่เขากับทีมงานอีกสองคนอายุประมาณสามสิบได้ก็ทักทายกันแบบกันเอง พี่เขาก็บอกแฟนแตงให้พาแตงเข้าไปแต่งหน้าเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นชุดนักศึกษารอพระเอกมาแล้วจะเริ่มเลย แฟนแตงดูเขาจะตื่น ๆ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Kraiso

- ฉันคือ Kraiso และเขียนนวนิยาย "ถ่ายหนังอาร์กลายเป็นเอ็กซ์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1283 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป วัยเรียนวัยรัก

670  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?