ก็แฟนเพื่อนมันน่า

ก็แฟนเพื่อนมันน่า

ผมชื่อต้นครับ ผมมีเรื่องราวมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังกัน มันเป็นเรื่องจริงครับ ผมเรียนอยู่ที่โรงเรียนพาณิชย์แห่งหนึ่งย่านฝั่งธนฯ ตอนนั้นผมเรียนอยู่ปวช.3 แล้วครับ ผมเป็นคนสงขลาครับผมมาเรียนที่นี่เลยต้องอยู่หอพัก ผมจัดว่าเป็นคนที่หน้าตาดีนะ ไม่หล่อมากหรอก เรื่องเกิดเมื่อตอนที่สอบวันสุดท้ายวันนั้น ผมกับเอกนัดกันว่าสอบเสร็จจะไปกินเหล้ากันที่ห้องผม พอสอบเสร็จผมก็กลับไปก่อน ไปจัดแจงของให้เรียบร้อย ส่วนเอกกำลังคุยกับอาจารย์เรื่องเกรดของเขา เพราะว่าเขาดูเหมือนว่าอาจจะตกถึง 2 วิชา ได้ความว่าตอน 3 โมงเย็นให้มาสอบซ่อมกับอาจารย์วิชาแรก ส่วนตอน 5 โมงต้องสอบของอาจารย์อีกท่านนึง เขาเลยให้แฟนที่จะมาห้องผมด้วยไปเดินเที่ยวก่อน แล้วประมาณ 6 โมงค่อยเข้าไป ประมาณ 6 โมงเย็นได้แฟนเขาก็เข้ามาที่ห้องผม เธอชื่อว่าหยกครับ หยกเป็นผิว ขาว หมวย สูง 162 ได้มั้งครับ ที่สำคัญหยกเป็นคนที่หุ่นดีมากเลย หยกเข้าที่ห้องผมตอนนั้นผมกำลังอาบน้ำอยู่ เลยนุ่งผ้าขาวม้าออกมาเปิดห้องให้ หยกถามผมว่าเอกยังไม่มาอีกเหรอ ผมก็ตอบไปว่ายังเลย หยกก็เลยเช็คมือถือดู แบตมือถือหยกหมด ส่วนของผมก็หมดเหมือนกัน ผมขอตัวไปแต่งตัวแล้วก็กลับมานั่งคุยกับหยก เรานั่งคุยไปเรื่อย

เปื่อยคุยไปคุยมา แล้วผมก็เห็นว่าเอกมันยังไม่มาซักที ก็เลยเล่นไพ่กัน โดยที่ถ้าใครแพ้ต้องถอดเสื้อผ้าทีละชิ้น หยกก็ดัน OK กับผมด้วย ผมเลยลุกไปล็อกห้องไว้ก่อน ผมเล่นไปเรื่อยๆ เป็นฝ่ายผมต้องถอดเสียเป็นส่วนใหญ่ ผมถอดจนเหลือแต่กางเกงในแล้ว ส่วนหยกน่ะเหลือบรากับแพนดี้ ผมขอบรรยายไปทีละขั้นๆ เลยแล้วกัน ผมมองดูหน้าอกที่อิ่มจนเต็มบราของหยกมันขาวมาก นวลๆ อยู่ในบราที่เป็นซีทรู จนเกือบมองหัวนมได้ หน้าท้องที่แบนราบไม่มีไขมันเลย ขาว ดูสะอาดบ่งบอกว่าหยกเป็นคนที่รักษาผิวพรรณมากๆ แพนดี้ของเธอเป็นซีทรูสีเข้าชุดกับบราของเธอเลย บางมากบางกว่าบราอีก ผมมองเห็นขนของเธอลางๆ แต่รู้แค่ว่ามันสั้นเหมือนเธอคอยเล็มอยู่ตลอด เรียวขาเธอขาวเนียนน่าฟัดดี ผมเลยแกล้งชมไปว่า ไม่นึกว่าหยกจะดูดีขนาดนี้นะ หยกเองก็ชมกลับมาทำผมน้ำ

เงี่ยนแทบทะลักเลยว่า ของต้นเองก็ใหญ่มากเลยนะ ใหญ่กว่าของเอกอีก ตอนนั้นควยผมแข็งตัวแล้ว มันดันกางเกงในผมจนโป่งออกมามากๆ เลย ผมก็เลยบอกว่าเรามาเล่นอีก 2 ตาพอนะ เป็นสรรค์มีใจ ผมชนะทั้ง 2 ตาเลย หยกนั่งอยู่ข้างหน้าผมในสภาพที่เปลือยเปล่า ไม่มีอะไรปิดบังเลย หยกหน้าแดงอายๆ ส่วนผมก็ใจเต้นรัว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

App Thai

- ฉันคือ App Thai และเขียนนวนิยาย "ก็แฟนเพื่อนมันน่า"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

 เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?
 ติดต่อ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Copenhagen
Online
13/9 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1003 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลองดูและกาน


การบันทึกลับอย่างลับๆ

ก็แฟนเพื่อนมันน่า

Thumbnail
ระยะเวลา 18:40 min

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต


638 โฆษณาติดต่อ


Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...



เขียนเรื่องสั้น