จัดให้แฟนโชว์

จัดให้แฟนโชว์

บ้านผมอยู่แถวพระรามสอง แฟนผมก็พักอยู่แถวๆนั้น เมื่อวานผมไปรับแฟนที่ทำงาน ระหว่างทางรถติดมาก แฟนผมก็ใส่กระโปรงซ่ะสั้น จนเห็นกางเกงใน เลยนึกอยากจะอวดแฟนขึ้นมา แฟนผมก็เล่นด้วย เพราะ เราต่างก็มีอารมณ์ทั้งคู่ ระหว่างทาง ขณะที่รถติด ผมก็เอามือไปล้วงเข้าไปในกระโปรงเขี่ยกางเกงในแฟนเล่น เวลารถมอไซร์วิ่งผ่าน ก็หันมามอง แฟนผมที่กำลังใส่ชุดทำงานกระโปรงสั้นนั่งอ้าขาให้ผมเอามือล้วงเข้าไป เป้ากางเกงในแฟนผมก็แฉะตลอดทาง แฟนผมก็ไช่ย่อย แรกๆก็แค่คลำๆของผมข้างนอก พอของเธอเยิ้มได้สักพักเท่ทานั้นแหละ เธอรูดซิบกางเกงผมแล้วเอามือล้วงเข้าไปว่าวให้ผมใหญ่เลย ผมกับแฟนทั้งตื่นเต้นทั้งเสียว จนผมทนไม่ไหวเลยบอกให้เจี๊ยบอมให้ เจี๊ยบก็ก้มลงมาอมให้ผม จนมีมอไซร์คันหนึ่ง เลาะมาตรงรถผมแล้วเห็นแฟนผมกำลังอมอยุ่ ก็เลยหยุดรถไม่ไปไหน ผมนึกสนุกเลยไม่บอกแฟนว่ามีคนมอง แล้วผมก็เอื้อมมือไปบีบนมแฟนโชว์ให้เขาดูอีก แฟนผมก็คงมีอารมณ์เต็มที่เธอทั้งดูดทั้งชัก ผมก็บีบนม ล้วงหีแฟนโชว์ จนผมทนไม่ไหว น้ำแตกเต็มปากแล้วแฟนก็ลุกขึ้นมา

แล้วคายน้ำผมใส่ทิชชู่ แล้วแฟนผมหันมาเห็นก็ตกใจ เพราะมอไซร์คันนั้นยังจอดดูอยู่ แล้วเจี๊ยบก็ถามผม “เค้ามาดูเจี๊ยบนานแล้วเหรอ” “จ๊ะ...พี่กำลังเสียวเลยไม่อยากให้เจี๊ยบหยุดอ่ะ.แล้วเค้ามองก็ตื่นเต้นด้วย” “นี่พี่อยากให้คนมองเจี๊ยบเหรอ...อยากให้เจี๊ยบโชว์เหรอไง” แฟนผมถามแล้วยิ้มอายๆ “เจี๊ยบอยากลองไหมล่ะ” “ตามใจซิ” “งั้นเดี๋ยวบนห้างเจี๊ยบโชว์น๊ะ...แล้วเดี๋ยวพี่ดูห่างๆ” พอไปถึงห้าง ผมบอกให้เจี๊ยบดึงกระโปรงขึ้นอีก ให้กางเกงในโผล่ออกมาแล้วหันมาทางผม ให้ยามที่แลกบัตรดูหวอเจี๊ยบเล่น เจี๊ยบก็ทำตาม พอแลกบัตร ผมก็รับบัตรโดยไม่ได้หันไปมองเจี๊ยบ แต่เห็นยามมองผ่านผมไป คงเห็นหวอเจี๊ยบแล้วแน่ๆผมนึก พอขับรถผ่านไปผมหันมามอง โห...เจี๊ยบนั้งเอาข้าขึ้นมาวางบนเบาะข้าหนึ่ง แล้วหันมาทางผม กางเกงในเจี๊ยบซิ มันเอี้ยวไปด้านข้าง ทำให้เห็นกลุ่มหมอยกับร่องของเจี๊ยบอย่างชัดเจน มิน่าล่ะทำไมยามมองขนาดนั้น แต่ผมก็ยังไม่บอกเจี๊ยบเรื่องกางเกงในเธอ แล้วเราก็เดินเข้าไปในห้าง แล้วผมก็บอกให้เจี๊ยบเดินนำหน้าผมไป เราจะแกล้งทำเป็นไม่รู้จักกัน

แต่เราก็เปิดโทรศัพท์ คุยกันตลอด พอเดินไปได้สักพัก ผมเห็นเด็กนักเรียนชายกลุ่มหนึ่ง มี 6-7 คนได้เดินตาม

หลัง แอบมองก้นแฟนผมอยู่ ผมเลยบอกให้แฟนเดินขึ้นกระไดเลื่อน แล้วให้แกล้งทำกระเป๋าหล่น แล้วก้มเก็บ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สรศาสตร์

- ฉันคือ สรศาสตร์ และเขียนนวนิยาย "จัดให้แฟนโชว์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1560 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวกับเพื่อนน้อง

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?