ด่านตรวจจิ๋ม (เคยได้ยินมั๊ยคะ?)

ด่านตรวจจิ๋ม (เคยได้ยินมั๊ยคะ?)

แนะนำตัวก่อนแล้วกันนะคะ กิ๊ฟเป็นสาวรุ่นใหม่ ชอบความท้าทาย ตื่นเต้น หวาดเสียว ยิ่งเรื่องเสียวๆยิ่งชอบค่ะ บางครั้งก็ชอบแอบโชว์บ้างเพื่อความสยิว build อารมณ์ตัวเองเล่นๆ สนุกๆ อ้ะ อันนี้ต้องโทษแฟนเก่าค่ะเพราะแฟนเก่าชอบให้เราโชว์ พอบ่อยๆเข้าเลยติดใจ

เรื่องนี้เกิดมาจากว่า มีอยู่วันนึงเพื่อนโทรมาชวนไปงานวันเกิดที่ผับแถวทองหล่อ จริงๆไม่ค่อยอยากไปเท่าไหร่เพราะไม่ค่อยสนิท แต่อยู่คนเดียวก็เบื่อๆไปนั่งเล่นดูหนุ่มๆดีกว่า วันนั้นเราก็แอ็บเซ็กซี่ใส่เสื้อคล้องคอสีขาวกับกระโปรงยีนส์สั้นโดยโนบราแล้วก็ใส่จีสตริงซีทรูไป คืนนั้นเป็นคืนวันเสาร์คนค่อนข้างแน่นถูกใจเรามากเพราะชอบเวลาเดินแล้วต้องเบียดๆกัน มันเสียวดีตอนนมเราไปโดนแขนหรือโดนหลังผู้ชาย มีบางคนหันมามองแล้วเห็นว่าเราโนบราก็แกล้งทำเป็นโดนอีกก็มี ผู้ชายบางคนก็ชอบแอ่นลำมาถูก้น เราก็ชอบ แต่คืนนั้นเราไม่รู้ตัวว่ามีเพื่อนของเพื่อนคนนึงชื่อวุฒิ ไม่ค่อยหล่อเท่าไหร่ค่ะแต่หุ่นดีตัวสูงใหญ่ เค้าแอบมองดูพฤติกรรมเราอยู่ จนเราเดินมาที่โต๊ะเค้าก็เข้ามาคุยด้วย

"สนุกไหมครับเห็นเดินไปเดินมาซะทั้งร้านเลย"

"ก้อสนุกดีค่ะ (ไม่สนุกได้ไงเสียวดีจะตาย) คนแยอะดีเนอะ" เราก็แกล้งทำไม่รู้ไม่ชิ้ตอบไป

เรายืนเต้นอยู่ข้างกัน สักพักเราสังเกตว่าวุฒิตั้งใจเอาแขนมาถูนมเราหลายครั้ง จนเราเองก็เริ่มมีอารมณ์ คือแบบว่าเราก็เป็นคนเงี่ยนง่ายซะด้วย แต่เราก็ไม่อยากจะให้เลยเถิด เพราะเราก็มีแฟนอยู่แล้ว (เขาทำงานอยู่ต่างประเทศค่ะ 2-3 เดือนถึงจะกลับมาครั้งนึง) เราเลยถอยออกมายืนห่างๆ แต่เค้าก็ยังตามมาอีก

"เป็นอะไรรึเปล่าครับ?"

"อ๋อ..มันร้อนอ้ะค่ะแล้วก็เหนื่อยด้วยจะขอพักนึดนึง"

เค้าเลยจูงมือเราไปตรงมุมที่คนไม่ค่อยเยอะแล้วก็พูดว่า

"อยู่ตรงนี้ดีกว่าครับกิ๊ฟจะได้ไม่ร้อน" จากนั้นวุฒิก้อเดินไปขอกระดาษทิชชู่มาส่งให้เราปึกนึง (แหม..ดูหื่นๆก็เป็นสุภาพบุรุษเหมือนกันแฮะ) ระหว่างที่เช็ดเหงื่ออยู่เราเห็นวุฒิจ้องอยู่ที่หน้าอกเรา เราก็ก้มลงมองตาม ถึงได้เห็นเสื้อเราพอมันเปียกแล้วบางเกือบมองเห็นหัวนมเลย เราก็เขินเหมือนกันนะเพราะไม่ได้ตั้งใจจะโชว์มากขนาดนี้ ตอนแรกว่าจะขอตัวไปห้องน้ำ แต่ด้วยสันดานที่ชอบยั่วอยู่แล้วก็เลยแกล้งโชว์ให้ดูดีกว่า

"วุฒิคะ..ช่วยยืนบังให้หน่อยซิคะ" พูดเสร็จเรารวบผมขึ้นแล้วเอามือข้างนึงจับไว้ (ทำท่าเซ็กๆใส่) แล้วก็เริ่มเอากระด... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Thavariaz

- ฉันคือ Thavariaz และเขียนนวนิยาย "ด่านตรวจจิ๋ม (เคยได้ยินมั๊ยคะ?)"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1647 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โด่เต็มๆ

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?