เอากันกลางแสงจันทร์

เอากันกลางแสงจันทร์

เมื่อตอนเดือนพฤษภาคมได้ไปเที่ยวที่เมืองกาญจน์กับแฟน ไปนอนที่อุทยานแห่งชาติแห่งหนึ่ง ไปกางเต็นท์นอนริมทะเลสาบ เนื่องจากไปวันธรรมดาเลยไม่ค่อยมีคนเท่าไหร่ เราขับรถไปกัน 4 คน แยกกันนอน 2 เต็นท์ ที่นี่ยังไม่มีไฟฟ้าใช้ตอนกลางคืนเลยมืดมาก ห้องน้ำ(สมัยนั้น)เป็นไม้ไผ่ทำเป็นฝาวางสลับกัน บรรยากาศดีมาก แต่เพราะมันมืด แฟนเราเลยไม่กล้าไปอาบน้ำคนเดียวให้เราไปเป็นเพื่อน ห้องน้ำอยู่ห่างจากเต็นท์ประมาณ 100 ม. มีห้องน้ำอยู่ 2 ห้อง แต่เพราะไม่มีคนจึงเงียบมาก เราเลยฉวยโอกาสเข้าไปอาบห้องเดียวกับแฟน ซึ่งเธอก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่เราก็ไม่ได้อาบน้ำเฉยๆ มีลูบนม ล้วงหีจนเธอร้องซี้ด บอกว่าเดี๋ยว มีคนได้ยิน เราบอกไม่มีใครหรอก แล้วรุกหนัก มือก็ล้วงหี ปากก็ดูดนม จนเธอเสร็จไปครั้งหนึ่ง แล้วจะชักว่าวให้เรา แต่เราบอกเก็บไว้คืนนี้ดีกว่า

พอออกจากห้องน้ำปรากฎว่าพระจันทร์กำลังขึ้น แถมเต็มดวงอีกต่างหาก เรายืนดูอยู่ซักพักก็โอบแฟนทางด้านหลัง มือนึงก็ล้วงไปในกางเกง อีกมือก็ล้วงนม ทั้งบี้แตด คลึงหัวนมจนเธอร้องซี้ดซ้าด เรามองซ้ายมองขวาเห็นไม่มีคนเลยดึงกางเกงเธอลงแล้วค่อยสอดควยเข้าไปแล้วกระเด้าทางด้านหลังช้าๆ แต่ไม่ถนัดเลยนั่งลงแล้วให้เธอนั่งตักโดยมีควยเราเสียบอยู่ เธอเสียวเลยบดหีกับควยของเราไปมา กำลังได้อารมณ์ปรากฏว่าพี่ที่มาด้วยกันเดินมาอาบน้ำเลยตะโกนเรียก เราเลยบอกว่ากำลังดูพระจันทร์อยู่ พอแกเข้าห้องน้ำเราเลยแยกจากกันแล้วใส่กางเกงให้เข้าที่เดินกลับเต็นท์

หลังจากอาบน้ำเสร็จก็แยกย้ายกันเข้าเต็นท์นอน พี่2คนที่มาด้วยกันเพลียจากการเดินทาง เลยหลับไปก่อน ได้ยินเสียงกรนดังสนั่น เราเลยไม่รอช้าลุกขึ้นปลุกอารมณ์แฟนต่อทันที่ และด้วยความที่เธอก็ชอบมีอะไรกันในที่ๆไม่

ใช่ห้องนอนอยู่แล้วจึงมันส์เป็น 2เท่า เราทั้งดูดนมข้างขวา อีกเต้าก็เคล้นคลึงด้วยมือ อีกมือที่ว่างก็ล้วงหี เธอแอ่นตัวด้วยความเสียว จะร้องก็ไม่กล้ากลัวเต็นท์ข้างๆจะได้ยิน ได้แต่กลั้นเอาไว้ นำเงี่ยนเธอไหลออกมาจนชุ่มมือ

เราจึงเอาควยมาจ่อปากหี แล้วค่อยๆ แทงเข้าไปจนสุดลำ จากนั้นจึงเริ่มซอย แฟนเราเป่าปากด้วยความเสียว พร้อมกับกลั้นเสียงเอาไว้ ปกติเธอเป็นคนที่ร้องดังอย่างได้อารมณ์มาก การที่ต้องมากลั้นเสียงเอาไว้จึงได้อารมณ์ไปอีกแบบ พอซอยไปได้ซักเราก็เปลี่ยนท่า มาเล่นท่าหมา แฟนเราตูดใหญ่เล่นท่านี้ทีไรถึงใจทุกที เราซอยไปด้วยขยำก้นไปด้วยมันส์มาก แล้วเธอก็เกร็งตั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมพร

- ฉันคือ สมพร และเขียนนวนิยาย "เอากันกลางแสงจันทร์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

 เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?
 ติดต่อ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Copenhagen
Online
7/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
916 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เย็ดลูกน้องอายุ 45 ตอน1

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต


638 โฆษณาติดต่อ


Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...



เขียนเรื่องสั้น