1คืนเต็มๆลองแบบหญิงๆ

1คืนเต็มๆลองแบบหญิงๆ

คือเรื่องนี้เป็นเรื่องของเพื่อนสนิทเรามันมาเล่าให้ฟังว่ามันเบื่อแฟนเรื่องทะเลาะกันเลยอยากลองแบหญิงๆบ้างแต่เป้นแบบเลส มันเลยไปเดินแถวตรอกฯ และถามเพื่อนอีกคนที่ทำงานย่ายยั้ยว่าร้านไหนที่เลสชอบไป เพื่อนเรามันก็ไปตามที่บอก จากนั้นมันเจอฝรั่งคนนึงสวยมากสวยแบบเข้มๆและที่สำคัญรูปร่างอวบอัดมากส่วนเพื่อนเรามันก็อวบแต่ขาวๆ จากนั้นเหมือนมองตากันไปมาเลยชวนกันไปที่ห้องน้ำมันเข้าห้องสุดไม่รอกอะไรมันเริ่มเอามือมาขยำนมฝรั่งและหลังจากนั้นก็เริ่มจูบเอาลิ้นดุนไปมาเพื่อนเรามันเริ่มแฉะๆที่ร่องเลยเอามือผู้หญิงคนนั้นมาถูร่องมัน มันก็เอามือถือร่องคนนั้นบ้างและหลังจากนั้นฝรั่งคนนั้นก็เอานิ้วแหย่เข้าไป เพื่อนเรามันก็ตกใจ แต่ก็ยอมอ้าขาทั้งที่ยืนจากนั้นคนนั้นก็เริ่มยัดเข้าไปอีก2นิ้วและเริ่มชักเข้าชักออกและเอานิ้มโป้งบดที่ติ่งแตดไปมาจนเพื่อนเรามันคราง อ๊า...โอเค...Deep in อ๊ะ" จากนั้นไม่นานเพื่อนเราก็เสร็จ จากนั้นมันรีบพาฝรั่งคนนั้นไปหาห้องที่ใกล้ที่สุด และเริ่ม

บรรเลงมันเอาอุปกรณืที่พกมาจากกระเป๋า เริ่มเอาไข่สั่นยัดเข้าไปในรูของฝรั่งคนนั้น มันยัดเข้าและดึงออกทำไปเรื่อยๆสลับกับขยำนมกันไปมาจากนั้นมันเอาออกและเริ่มท่า69มันอ้าขาผู้หญิงคนนั้นออกกว้างมากและเริ่มเลีย มันครางออกมาก้วยความเสียวที่ฝรั่งคนนั้นเลียให้มันก็เริ่มก้มหน้าค่อยๆเอาลิ้นเลียตามร่องและดุนแตดไปมาจนนำเริ่มออกมามันก็ยังคงเลียจนฝัร่งคนนั้นเสร็จและครางดังมากมันก็ไม่หยุดฝรั่งคนนั้นก็เลยเอื้อมไปหยิบเอาควยปลอมในกระเป๋ามันและยัดเข้าไป สอดเข้าสอดออกจนเพื่อนเรามันคราง แต่ฝรั่งคนนั้นก็ยังซอยควยปลอมนั่น เพื่อนเรามันเริ่มแอ่นตูดให้ ฝนั่งเลยลุกและเปิดสวิตซ์ให้สั่นจากนั้นเริ่มคร่อมจากด้านหลังและเอามือขยำนมเพื่อนเรา เพื่อนเรามันก็หันไปแลกลิ้นแต่ฝัร่งคนนั้นก็เอาหีมาถูตูดเพื่อนเรา พยายามอ้าให้เม้ดแตดโดนเนื้อและค่อยๆถูไปๆมาจนน้ำเยิ้อมหลังเพื่อนเรา เพื่อนเราก็ครางจนน้ำเยิ้มออกมาก็ยังไม่เอาควยปลอมออก ฝัร่งคนนั้นจับเพื่อนเรามัดแขนถ่างขา

ไว้นั่งบนโซฟาและก็ยืนขึ้นบนโฟคร่อมให้เพื่อนเราเลียหี จนเสร็จหลายรอบและสลับลงมาขยำนมเพื่อนเราเอานมตัวเองถูนมเพื่อนเราบ้างให้เพื่อนเราดูดดนมบ้าง จนเกือบเช้าฝรั่งคนนั้นเอาควยปลอมออก เราน้ำเยิ้มมากฝรั่งคนนั้นก็มาเลียให้เพื่อนเรามันก็กระตุกเพราะเสียว..แต่ก็พยายามอ้าและส่ายจนเพือนเราเสร็จอีกครั้งจากนั้นเพื่อนเราโดนแก้มัด... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

ขอบคุณครับ

Anonym | 4/16/2024 - 22:25

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Hakim

- ฉันคือ Hakim และเขียนนวนิยาย "1คืนเต็มๆลองแบบหญิงๆ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
3051 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เปิดซิง !!!

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?