แอบสวิง

แอบสวิง

เรื่องมันเกิดขึ้นมาหลายปีแล้วครับผมขอเล่าต่อจากตอนที่แล้วซึ่งผมบังเอิญพบเห็นเรื่องของนกเลยนะครับมันเกิดขึ้นโดยไม่คาดคิดครับ เรื่องมันมีอยู่ว่าเพื่อนของผมมันไม่ค่อยจะอยู่บ้านบางครั้งก็ต้องเดินทางไปต่างประเทศแต่ถึงไม่เดินทางไปต่างประเทศมันก็ไม่ค่อยได้อยู่บ้านอยู่ดีทำให้มันต้องปล่อยให้เมียมันอยู่บ้านคนเดียว จริง ๆ แล้วเมียเพื่อนคนนี้ก็คือเพื่อนกันกับผมด้วย คือเป็นเพื่อนที่เรียนด้วยกันมาแต่ว่าเพื่อนมันจีบไปเป็นเมียเสียก่อนนกนั้นหน้าตาถือว่าใช้ได้เลย ยิ่งหุ่นเธอแล้ว อืม น่าเย็ดสุด ๆ นกหลังจากแต่งงานกับเพื่อนผมแล้ว ก็ไม่ได้ทำงาน อยู่บ้านเฉยๆโดยให้เพื่อนผมทำงานหาเงินคนเดียวแต่ว่าเพื่อนผมคนนี้มีเงิน มันจึงดูไม่ค่อยเดือดร้อนอะไรแต่สาเหตุที่เกิดเรื่องนี้

ขึ้นมีอยู่ว่าเพื่อนผมนั้นมันต้องไป ต่างประเทศ สองอาทิตย์มันจึงบอกให้ผมแวะไปหาเมียมันที่บ้านบ้างผมเองก็แวะไปบ้างโทร.ไปบ้างและแล้วไอ้วันที่ไม่คาดคิดก็มาถึงวันนั้นมันเป็นเช้าวันศุกร์นก โทรศัพท์มาบอกผมว่าไฟในห้องน้ำที่บ้านเสียให้มาช่วยเปลี่ยนให้ด้วยบังเอิญผมไม่ว่างจึงบอกว่าคงยังไม่ได้ไปคงจะต้องเป็นเช้าวันเสาร์จนถึงตอนหัวค่ำผมจึงเสร็จธุระ ซึ่งอยู่ละแวกบ้านนกพอดีผมก็เลยแวะไปเปลี่ยนไฟให้นก พอไปถึงที่บ้านก็เห็นนกอยู่บ้านคนเดียว นกบอกว่าพวกลูกจ้างไปเที่ยวต่างจังหวัดกันหมดพอผมเปลี่ยนไฟให้เสร็จ ผมก็นั่งคุยกัน

คุยกันพักนึง เธอก็บอกว่าเดี๋ยวจะพาไปเลี้ยงข้าวข้างนอก ผมก็เลยขับรถพาเธอไปเพื่อที่จะกินข้าวแต่พอไปถึงที่ร้านแทนที่ จะสั่งข้าว เธอกลับสั่งเบียร์มากินทั้งๆที่ปกตินกจะไม่ดื่ม พอกินกันไปพักใหญ่ดูเธอจะกินหนักกว่าผมอีก คุยไปคุยมาได้ความว่าเพื่อนผมคนนี้มันไม่ค่อยอยู่บ้าน คือทำงานเสร็จก็จะเที่ยวเตร่จนดึกดื่นเลยไม่มีเวลาให้เมียเท่าไร ซึ่งเธอก็บ่นกับผมตลอด ผมก็พยายามปลอบเธอไปเรากินเบียร์กันไปหลายขวดเหมือนกัน ดูเธอจะเมามาก ผมก็เลยพาเธอกลับบ้านพอขึ้นรถเธอก็หลับพับไปผมขับรถมาถึงที่บ้านเธอ พยายามประคองนกเข้าไปในบ้าน พอเข้าบ้านได้ผมก็พาเธอไปที่ห้องนอนตอนที่กำลังจะเปิดประตูเข้าไป นกกอดผมแน่นเลยครับ แล้วพูดขึ้นมาว่าอย่าเพิ่งกลับนะ อยู่เป็นเพื่อนเธอก่อน เธอเหงามาก ผมก็บอกว่าได้คืนนี้จะอยู่เป็นเพื่อน แต่พอถึงในห้องเท่านั้นครับนก

ก็กอดจูบผมทันที ผมตั้งตัวแทบไม่ทันผมพยายามที่จะตั้งหลักก่อน แต่นกกลับบอกว่า ให้ช่วยเธอหน่อย เธอเงี่ยนมากเลยเพื่อนผ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

ผมชอบมากๆเลยครับแนวสวิง อ่านแล้วมีอารมณ์ดีครับ

Anonym | 3/27/2024 - 08:53

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

nonmono

- ฉันคือ nonmono และเขียนนวนิยาย "แอบสวิง "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/9 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1352 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป (คาวสวาท กามโลกีย์2)

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...



เขียนเรื่องสั้น