สาวราชฏัช

สาวราชฏัช

ผมเรียนอยู่ราชภัฎวันเสาอาทิตย์วันธรรมดาทำงานเป็นครูอยู่ร.ร.ในจ.ตากผมเรียนที่นี่2ปีในปีแรกก็มีสัมพันกับผู้หญิงหลายคนต้องสับรางวุ่นวาย เพราะผมเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูงในสมัยนั้นผมต้องเย็ดทุกวันวัละประมาณ3ครั้ง

พอปีที่2ผมก็ไดัเย็ดกับกาญจนาทำให้ชิวิตผมเปลี่ยนแปลงจนผมเลิกยุ่งกับผู้หญิงคนอื่นไปเลย กาญไม่ใช่ผู้หญิงที่เก่งช่ำชองแต่กาญรับผมได้ทุกท่าทุกรูปแบบและทุกที่และเย็ดได้ทั้งวันไม่เคยบอกว่าเหนื่ยไม่เคยบอกว่าเจ็บแม้กระทั่งตอนเย็ดตูดซึ่งผมรู้ว่าเธอยังไม่เคยและผมก็ภูมิใจที่ได้เปิดบริสุทธิ์รูตูดเธอผมพยายามใช้ลิ้นเลิยใช้นิ้วแยง

อยู่หลายวันกลัวเธอจะเจ็บเพราะผู้หญิงส่วนใหญ่จะเจ็บมากบางคนก็เย็ดตูดไม่ได้เลย วันที่ผมเย็ดตูดวันแลกผมใช้ลิ้นควานเข้าไป

จนสุดลิ้นพยายามควานให้กว้างที่สุดแล้วใช้นิ้วแหย่เข้าไป1นิ้วแล้วเพิ่มเป็น2นิ้วแล้ววนลิ้นมาเลิยแตดจนเธอมีอารมย์สุดๆแล้วจึงเย็ดเข้าไปครั้งแรกเธอถึงกับน้ำตาใหลน่าสงสารมากเธอร้องด้วยความเจ็บปวดพอควยเข้าไปมิดผมก็ค่อยๆขยับเข้าออกช้าๆเธอเริ่มเปลี้ยนจากเสียงร้องโอ๊ยเป็นครางซี๊ดๆผมจึงกระแทกแรงขึ้นเรื่อยๆรูตูดของเธอฟิตแน่นกว่ารูหีมากและตอดรัดควยผมตลอดเวลาเสียงร้องของเธอก็ดังกว่าทุกครั้งแถมยังบอกให้ผมกระแทกแรงๆผมจึงกระแทกไม่ยั้งใช้เวลาประมาณ1นาทีก็น้ำแตกเข้าตูดเธอซึ่งเร็วกว่าปรกติมากพอเสร็จผมก็แช่ควยไว้ในตูดเธอจนมันอ่อนก้ชักออกมาปรากฎว่ามีเลือดออกด้วยผมก็พาเธอไปล้างเสร็จแล้วจึงให้เธอโก่งตูดให้ดูตูดเธอเป็นรูโบ๋มีแผลฉีกเล็กน้อยเธอบอกว่าเธอเจ็บมากและก็เสียวมากด้วยแต่ความเสียวจะมีมากกว่าเสียวมากกว่าเย็ดหีด้วยเธอน้ำแตกก่อนผมอีก ผมนั่งมองเธอโก้งโค้งดูรูตูดเธอควยก็แข็งขึ้นมาอีกจึงเย็ดหีเธออีกรอบส่วนรูตูดคงต้องเว้นซัก4-5วัน

เราก็รอกันจนรูตูดเธอหายดีก็เริ่มทำกันใหม่คราวนี้ดูเธอเสียวมากเธอบอกไม่คอยเจ็บแล้วซึ่งต่อมาก็ไม่มีความเจ็บเลยมีแต่ความเสียวล้วนๆซึ่งผมเองก็ชอบมากเพราะรูตูดเธอฟิตแน่นตอดรัดแรงมากตอนหลังๆมาเลยเย็ดตูดกันทุกวันนานๆจะเย็ดหีซักทีเพื่อเปลี่ยนรสชาติ ช่วงเวลา1ปีที่เราเรียนด้วยกันเราเย็ดกันทุกวันเหมือนสิ่งเสพติดขาดมันไม่ได้ทำให้ผมลืมผู้หญิงทุกๆคนที่ผ่านมาโดยสิ้นเชิงผมรักและหลงเธอมากเธอก็รักและหลงผมมากเช่นกัน กาญจนาเธอเปิดร้านขายของชำอยู่อำเภอวังเจ้าห่างจากจ.ตากประมาณ20ก.ม.ในวันทำงานตอนพักเที่ยงเธอจะขี่มอเตอร์ไซค์มาหาผมทุกวันเราจะมี... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

nuch

- ฉันคือ nuch และเขียนนวนิยาย "สาวราชฏัช"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
1500 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพื่อน

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

647 โฆษณาติดต่อ



Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...



เขียนเรื่องสั้น