เรื่องเสียว ของครอบครัวชาวไร่

เรื่องเสียว ของครอบครัวชาวไร่

ครอบครัวหนูเป็นครอบครัวชาวไร่ ทำฟาร์มเลี้ยงวัวเป็นฟาร์มขนาดกลางแม่หนูเป็นคนติดต่อเรื่องตลาดและคุมการเงินทั้งหมด ส่วนในฟาร์มคุณพ่อทั้งสองคอยดูแลรับผิดชอบไป อย่าเพิ่ง งงนะ

คือคุณพ่อหนูนะ เป็นแฝดที่เกิดจากไข่ใบเดียวกัน เวลาคลอดก็ผ่าท้องออกเพราะท้องติดกับแต่โชคดีที่อวัยวะภายในไม่ได้ติดกัน จึงทำให้แยกไม่ได้ว่าใครเป็นพี่ใครเป็นน้องเป็นน้อง เรื่องหน้าตาไม่ต้องผูดถึง เหมือนกันราวกับส่งกระจกไม่ว่าความสูงความถนัด ความชอบในสิ่งต่างๆ ก็ชอบเหมือนกัน หนูถามแม่ดูว่าแม่แยกออกไหมว่าคนไหนเป็นคนไหนแม่บอกว่าไม่ออกลอกลูก บางทีสั่งงานอีกคนกับไปถามอีกคน เวลาแม่จะทำอะไรหรือว่าใครแม่จะทวนคำถามก่อนเสมอ ว่าได้พูดกับใครไปบ้างภาพรวมแล้วเราเป็นครอบครัวที่มีความสุขมาก หนูถามแม่เวลาที่พ่อมาจีบแม่ทำอย่างไร ส่วนใหญ่แม่จะไม่พูดก่อนให้พ่อเขาเป็นฝ่ายเริ่ม และเราจะตอบ แม่ก็ไม่รู้รอกว่าคุยกับคนไหน และเวลาขอแต่งงานละ

ตอนมาขอแม่แต่งงานนี้ซิ แม่ลำบากใจมากกับมาขอแม่พร้อมกัน เข้าบอกว่ารักแม่มากทั้งคู้ แม่ก็บอกไปว่าขอไปคิดหนึ่งคืนว่าจะแต่งกับใคร และในคืนนั้นพ่อแม่ของพ่อ ก็มาคุยกับพ่อแม่ของแม่

อธิบายให้ฟังว่าเข้าเป็นแฝดที่มีจิตใจเดียวกัน มีความคิดที่เหมือนกัน ถ้าจะแต่งงานกับใครคนหนึ่งอีกคนหนึ่งก็เสียใจ อาจจะส่งผลถึงจิตใจของอีกคนหนึ่งได้ ทางพ่อแม่ของพ่อลูก ก็ยากให้แม่ปฏิเสธไปจะได้ไม่มีใครคน ไดคนหนึ่งเสียใจ แม่ก็นึกเสียใจเหมือนกันเพราะเป็นคนดีทั้งคู่ พอวันรุ้งขึ้นทั้งคู้ก็มาฟังคำตอบจากแม่พร้อมพาพ่อแม่มาด้วย ตอนนั้นแม่พูดอะไรไม่ออกไม่ยากเป็นฝ่ายบอกปฏิเสธ จึงบอกไปว่า แต่งมันพร้อมกันทั้งคู้นี้และ กะให้ฝ่ายชายคิดว่าแม่เป็นคนโรคจิตจะได้บอกเริกการแต่งงานเสียจะได้ไม่มีใครเสียใจ แต่ผลกับตรงข้ามทั้งคู้พูดพร้อมกันว่า

ตกลง ผู้ใหญ่ทั้งสองก็จัดงานให้ แม่ของแม่ยังแซวแม่เลยว่าอีหนูมึงจะรับไหวหรือถ้าไม่ไหวขอความช่วยจากแม่ได้นะ และเราก็หัวเราะกัน เพราะฉะนั้น หนูกับน้องจึงไม่รู้ว่าใครเป็นพ่อไปตรวจ DNA ก็แยกไม่ได้อีก ก้อลืมบอกไปว่าหนูก็มีน้องที่เป็นแฝดเหมือนกัน แต่ไข่คนละใบแต่ผ่าท้องออกพร้อมกัน หนูเป็นหญิงอีกคนเป็นชาย อายุเท้ากันมีรูปร่างหน้าตาคล้าย ต่างกันตรงทรงผมและอวัยวะเพศรวมถึงเสียงด้วยเท่านั้น เรานอนห้องเดียวกันมาตลอดมีความรู้สึกถึงกันได้ว่าใครเจ็บใครเศร้า ด้วยวัยที่เริ่มเป็นหนุ่มสาว เรายากรู้ว่าแม่เวลานอนกับพ่อจะวางต... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เรื่องเสียว ของครอบครัวชาวไร่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
2785 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เปิดซิงซาร่า

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

646 โฆษณาติดต่อ



Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว



เขียนเรื่องสั้น