ได้น้องเมีย

ได้น้องเมีย

เรืองมีอยุ่ว่าผมเป็นคนชอบส่องกบ (แคมฟร็อก) เป็นประจำตอนทำงานมีอยู่มาวันหนึ่งผมก้อได้เล่นเหมือนปรกติทุกวันแต่คือส่องไปทั่ว จนมาเจอหญิงคนหนึ่ง เธออายุประมาณ สัก 29 หน้าตาก้อพอได้ ผมเห็นครั้งแรกผมรู้สึกมีอารณ์มากเพราะเธอไม่สวยแต่เซ็กซี่ ผมจึงซิปไปคุย เป็นระยะๆ หยอดมั่งตามประสาคนเจ้าชู้ แต่เธอดันเล่นด้วย จนผมกล้าที่จะทะลึ่งกะเธอเพราะ แต่เธอก้อทะลึ่งตอบ มาเป็นพักๆ จนอยู่มาวันหนึ่งผมบอกว่า ไม่อยากส่องละทำให้อยากมีเซ็ก เธอบอกว่าอยากเหรอ ผมก้อตอบว่าจริง ๆ เธอก้อถามผมว่าอยาก มากปะ ผมก้อบอกว่าพอได้ เธอก้อหัวเราะ

พอมาอีกวันรุ่งขึ้นผมก้อทักเธอเพราะเห็นเธอใส่เสื้อรัดรูป น่ารักดี ผมก้อบอกเธอว่าเธอเซ็กซี่ดี เธอก้อหัวเราะแล้วบอกว่า อย่างอีนก้อเซ็ก... นะ ผมงง กับคำพูดเธอเลยเหย่ เธอเล่น จนคุยกันมาถึงเย็นๆใกล้เลิกงานละ ผมก้อบอกว่าจะออกไปทำธุระแถวเมืองนนท์ เธอก้อบอกว่า มาแถวนนท์เหรอให้มารับเธอสิ ผมงง มากเพราะผมไม่เคยคิดที่จะเจอเธอเลย แค่คุยผมก้อโอเคแล้ว ผมก้อแกล้งถามว่าจริงปะ แล้วเธอก้อให้เบอร์ผมไว้ เธอบอกว่าจริง ผมก้อหน้าด้านบอกไปว่างั้น 6 โมงเจอกัน ที่ บิกซี ผมตกใจมาก ตอนที่ผมเจอเธอเพราะผมนึกว่าเธอจะไม่มาจริงๆ ผมก้อพาเธอไปทำธุระกับผมเลย( คือบอกก่อนว่าธุระของผมคือผมจะไปเอายางรถยนต์ กับเพื่อนผม) ผมจึงไปเจอเพื่อน

ผมอีกคน พอผมไปเอายางรถเสร็จผมก้อชวนเธอไปเที่ยวต่อ พร้อมกับเพื่อนผมนั่นหละ ตอนแรกผมนึกว่าเธอจะปฎิเสธ แต่เธอไม่ ผมจึงพากันไปเที่ยว แถวๆรัชดา พอเที่ยวเสร็จ ประมาณ ตี2 ผมก้อขับรถไปส่งเธอและเพื่อนที่นนท์ก่อนตอนไปส่งเพื่อนผมก้อนั่งอยู่ด้านเบาะหลัง ผมก้อชวนเธอคุยตลอดทาง เพราะผมเห็นว่าเธอก้อ มึนๆเช่นกัน ผมก้อคุยเรื่อยเปลื่อยตลอดทาง จนขับมาได้พักใหญ่ ผมก้อถามเธอว่าจะได้เจอเธออีกมัยเธอบอกทำไม่เหรอ ตอนนั้นผมเมานิดผมก้อกล้าที่จะพูดว่าเธอเซ็กซี่มาก เธอก้อถามว่าจริงอะ ผมก้อบอกว่าจริงไม่เชื่อดูน้องผมดิ เห็นเธอปุ๊บขึ้นปั๊บเลย แล้วผมก้อหัวเราะ .......ตอนแรกผมนึกว่าเธอจะว่าผมลามกแต่เธอบอกว่าจริงอะขอดูหน่อยดิผมก้ออึ่งไปพักใหญ่ ผมคิดในใจดีนะที่เพื่อนไม่ได้ยินเพราะเพื่อนผมเมาเลยหลับก่อน แล้วผมก้อเงียบไปพักใหญ่ จนขับรถมา

ใกล้ถึง หน้าหอเธอเธอก้อบอกผมว่าอย่าไปจอดหน้าตึกนะ เดียว ยามเห็น ผมก้องง แล้วก้อไม่พูดอะไร ผมเลยจอดที่มืดๆ ลับตาคนหน่อยก่อนถึงตึกเธอ พอรถจอด สนิทผมก้อบอกเธอว่าวันหลังค่อยเจ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

12อภิวัฒน์

- ฉันคือ 12อภิวัฒน์ และเขียนนวนิยาย "ได้น้องเมีย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1041 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป 2รุม1

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เขียนเรื่องสั้น