สามีและเพื่อน

สามีและเพื่อน

สามีทำงานที่บริษัทในตำแหน่งผู้จัดการและจัดเวร ให้ลูกน้องไปส่งสินค้าในที่ต่างๆด้วยด้วย แต่ห้องพักค่อนข้างคับแคบเรากั้นห้องหนึ่งห้องให้ลูกนอนและห้องนอนของเจนกับ พี่พล ห้องข้างนอกถักไปเป็นห้องรับแขก ห้องอาหาร และห้องนั่งเล่นไปในตัวเรามีความสุขกันดีค่ะสำหรับครอบครัวเล็กๆ พี่พลมีเพื่อนสนิทกันมากเหมือนพี่น้องดิฉันเรียกเขาว่าพี่นะ พี่นะเรียนเตรียมทหารมารุ่นเดียวกับพี่พลสามีค่ะกินนอนมาด้วยกันและลาออกมา ร่วมทุนทำบริษัทด้วยกัน พี่นะก็มีภรรยาชื่อพี่แอนพี่นะกับพี่แอนไปคุมงานของบริษัทที่ประจวบฯเดือน หนึ่งจะเข้ามากรุงเทพครั้งหนึ่ง พอพี่นะเข้ามากรุงเทพทีไรพี่พลก็จะดึงมานอนค้างคืนที่ห้องเสมอด้วยความสนิท กัน เรากินดื่มนอนคุยกันเหมือนญาติพี่น้องกันจริงๆ นานๆพี่แอนจะขึ้นมาพักด้วยสักครั้ง เข้ามาที่ไรก็นอนคุยกันเป็นแพหน้า TV จนดึกดื่นทุกครั้งเป็นกิจวัตรพี่นะเข้ามาก็ต้องมาพักด้วยพอถึงคราวเราไป ชลบุรีเราก็ไปพักบ้านพี่นะกับพี่แอนที่บริษัทเช่า ความที่สนิทกันมากเราพูดเล่นกันได้ทุกเรื่อง โดยเฉพาะอย่ายิ่งเรื่องในมุ้งพูดล้อกันเล่นว่าใครทำการบ้านบ้างไม่ทำบ้าง

ใครหมดแรงสู้เมียไม่ไหวเลยเถิดไปถึงชอบท่าอะไรบ้าง เสร็จกันกี่ครั้งเป็นต้นพี่นะมักพูดล้อเล่นกับเจนต่อหน้าพี่พลเสมอว่าดิฉัน มีลูกแล้วยังสวยเซ็กซี่ไม่สร่างมองข้างหลังแล้วกลุ้มใจทุกที พี่พลถึงได้ไม่ค่อยมีแรงไปทำงาน พี่พลได้ยินก็หัวเราะก๊ากบอกตรงๆว่าสู้เจนไม่ค่อยไหว เจนครั้งเดียวไม่เคยพอ เจนอายก็อายแต่ก็หัวเราะ บางคืนที่พี่นะมาพักด้วย พอเห็นว่าพี่นะหลับแล้วพี่พลก็จะสะกิดเจนซึ่งส่วนมากเจนจะรออยู่แล้ว(เรานอน ห้องเดียวกันทั้งหมดค่ะ) เพราะเรื่องที่เราพูดเล่นกับพี่นะที่ไรมันจะมีอารมณ์ทุกที่ เราจะตะแคงหันหน้าเข้าหากัน และหาความสุขกันทั้งที่พี่นะนอนอยู่ข้างๆแต่เวลาที่เจนถึงจุดสุดยอดจะส่ง เสียงดังมากจนต้องกัดริมฝีปากตัวเองใว้ไม่ให้ร้องดัง แล้วก็ไม่รู้เป็นไรเวลาพอพี่นะมานอนอยู่ด้วยมันถึงจุดแบบสุดๆมากกว่าทุกที เจนมั่นใจว่าพี่นะต้องรู้ว่าเราทำอะไรกันเพราะ

เสียงดังแล้วพอเสร็จกันก็จะ ลุกไปห้องน้ำล้างกัน พอวันรุ่งขึ้นพี่นะมักจะแซวว่าเมื่อคืนกรุงเทพมันแผ่นดินไหวแน่ๆวะน้องพล กระเทือนไปหมด พี่พลบอกทำไมไม่ตื่นมาดูล่ะว่ามันไหวยังไง พี่นะก็บอกว่า ก็หรี่ตาดูก็เห็นแล้วตื่น ดูมากเดี๋ยวอดใจเข้าไปช่วยด้วยไม่ไหว เจนเลยแกล้งว่าไปว่าว่าอยากให้ช่วยก็ไม่ยอมลุกขึ้นมานี่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Papa

- ฉันคือ Papa และเขียนนวนิยาย "สามีและเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

 เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?
 ติดต่อ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Copenhagen
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1378 การอ่าน


การบันทึกลับอย่างลับๆ

สามีและเพื่อน

Thumbnail
ระยะเวลา 38:07 min

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต


638 โฆษณาติดต่อ


Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว



เขียนเรื่องสั้น