เรื่องของแก้วตอนที่4

เรื่องของแก้วตอนที่4

แก้วเรียนค่อ ม.6 แก้วกลายเป็นหนึ่งในผู้หญิงของตาปลอด โดนตาปลอดเย็ดเดือนล่ะ10วัน แก้วติดใจควย ยาวใหญ่ ความอึด และประสบการณ์บนเตียงของตาปลอด ตาปลอดให้แก้วกินยาคุมฮอร์โมนเพราะไม่ชอบใช้ถุงยาง ทำให้หุ่นแก้วดีขึ้นสัดส่วน32-24-35สูง168หนัก49กิโลกรัม เที่ยงวันหนึ่งตาปลอดขอให้แก้ว แต่งชุดเสื้อยืดสีชมพูรัดรูป กางเกงในตัวเล็กสีขาว กางเกงยีนส์เอวต่ำมาก ทุกครั้งที่นั่งกางเกงจะด้านหลังจะร่นจนเห็นกางเกงในบางชัดเจน แก้วไม่อายที่นั่งซ้อนมอเตอร์ไชด์ตาปลอดพาแก้วมาร้านเจ๊ดาที่แก้วชอบมาทำผม แก้วถูกพาไปห้องรับแขกชั้น3ไปนั่งที่โซฟาเจ๊ดาเอาน้ำส้มมาให้แก้ว กาแฟมาให้ตาปลอด เจ๊ดาบอกแก้วว่าตาปลอดเป็นหนี้2แสนและต้องการให้แก้วนอนกับเฮียหมูผัวของเจ๊ดาเพื่อจ่ายดอกเบี้ย ตาปลอดกล่อมให้แก้วปรนนิบัตเฮียหมูจนถึงเช้า เจ๊ดาพาแก้วเดินไปขั้น4 เข้าไปในห้องที่เต็มไปด้วยกระจก เจ๊ดาให้แก้วถอดเสื้อผ้าทั้งหมดใส่ตะกร้าแล้ว ไปนั่งรอบนเตียง เจ๊ดา

เปิดวีดีโอโป๊ ไม่นานมีผู้ชายตัวใหญ่หัวล้าน อ้วนลงพุง อายุประมาณ50กว่า สูงประมาณ190cm เปิดประตูเข้ามานั่งบนโซฟาในห้อง แก้วยกเบียร์ไปให้เขาดื่ม คุกเข่าถอดรองเท้า,กางเกงและกกน..มันเอามือใหญ่กระชากผมแก้วเอาควยสีดำที่ยังอ่อนถูใบหน้าหวาน ขนหมอยมันรกมาก ลูกไข่2ข้างขนาดเท่าไข่ไก่เบอร์หนึ่ง ต่อมามันเอาควยยัดปากแก้ว แก้วอมดูดใช้ลิ้นไม่นาน มันขยายจนคับปาก แก้วตกใจมาก มันดำใหญ่จนกำไม่รอบส่วนโคนเหมือนมีกล้ามเนื้อกลมๆ3มัดรวมกัน และยาวประมาณ11 นิ้ว มันดึงให้แก้วยืนขึ้นมันเอามือเอาเข่าดันให้แก้วถ่างขา มือรั้งสะโพกดึงเข้าหาใบหน้า มันใช้ลิ้นอย่างชำนาญแก้วเสียวมากจนซอกหลืบขับน้ำหล่อลื่นออกมามากมาย ยืนแอ่นเนินเนื้อ จิกผมมัน แก้วใกล้จะเห็นสวรรค์ มันรั้งสะโพกแก้วเข้าหาควย ส่วนหัวมันถูกซอกหลืบ แก้วเงี่ยนจนทนไม่ไหว กดสะโพก รับควยเข้าไปกว่าครึ่งแก้วเจ็บตึงบริเวณปากรูเสียว และรูสึกคับแน่นช่องคลอด แก้วพยายามยกสะโพกขึ้นแต่มันไม่ยอมรั้งเอวแก้วไว้แน่นและรวบขา2ข้างขึ้นมานั่งยองๆบนโซฟา มันก้มลงดูดเลียหน้าอก2ข้างอย่างหิวกระหาย

บางครั้งมันขบกัดหัวนมเบาๆ มือหยาบใหญ่คลึงเคล้นอีกข้างอย่างเมามันและรุนแรงจนแก้วเสียวมาก ช่องคลอดตอดรับผู้บุกรุกและขับน้ำหล่อลื่นออกมาความเสียวทำให้แก้วขยับสะโพกช้าๆรับควยยักษ์เข้าไปทีล่ะนิ้ว มารู้สึกตัวอีกทีส่วนหัวควยกระแทกกับปากมดลูก เหลือส่วนโคนประมาณ1นิ้วกว่า มันจ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

oui

- ฉันคือ oui และเขียนนวนิยาย "เรื่องของแก้วตอนที่4"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1893 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สาวใจกล้า

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?