แม่เลี้ยงคนสวย

แม่เลี้ยงคนสวย

คือบ้านผมอยู่กัน3คน มีพ่อ แม่เลี้ยง ผม พ่อผมอายุตอนนี้ก็48 แม่เลี้ยงผม43 ผม18 บ้านผมก็เป็นบ้านที่มีความสุขดีแต่พ่อกับแม่เลี้ยงก็ทะเลาะกันบ้างเพราะ เรื่องเมียน้อยพ่อ ไอ้ผมก็ไม่ค่อยสนใจเวลาเขาทะเลาะกันก็ปล่อยเขาเคลียกันไป จนมาพักนี้เห็นเขาทะเลาะกันบ่อย แม่เลี้ยงผมก็ชอบจับผิดพ่อเวลาไปตีกอล์ฟ หรือเวลาไปออกงานนู้นงานนนี้ พอดีพ่อผมออกจากบ้านบ่อย แม่เลี้ยงผมเลยยิ่งจับผิดก็เลยยิ่งทะเลาะกัน

อยู่มาวันนึ่งพ่อกับแม่ เลี้ยงทะเลาะกันแม่เลี้ยงผมก็ร้องไห้ใหญ่เลยและก็เช่นเดิมผมก็ไม่ได้สนใจ อะไร จนพ่อผมรำคาญมั้งเลยขับรถออกจากบ้านไป ไอ้ผมเห็นแม่เลี้ยงร้องไห้หนักเลยกะเข้าไปปลอบหน่อย ว่าแล้วก็เดินเข้าไปหาแม่แล้วก็พูดคุยกัน แม่เลี้ยงผมบอกว่าช่วงนี้พ่อผมไปหาเมียน้อยบ่อยมากเลย ไม่ค่อยอยู่บ้านไม่มีเวลาให้กันเลยผมก็เข้าใจเพราะผมก็ทำให้ผู้หญิงเป็นแบบ นี้มาหลายคน เพราะผมก็เป็นคนน่าตาดีเป็นอันดับต้นๆของ ร.ร. คนนึง จึงมีสาวๆมาชอบมาก

พอคุยกับแม่เลี้ยงเสร็จผมก็เดินมานั้งดูทีวีต่อไม่ได้ คิดไร 2-3 วันต่อมาแม่เลี้ยงผมเป็นไรไม่รู้ชอบมายืนไกล้ๆชิดๆ บ้างทีทำเป็นหยิบนู้นหยิบนี้ข้ามตัวผมแล้วตั้งใจให้นมมาโดน ผมก็ยังไม่คิดไรเพราะแม่เลี้ยง แต่การกระทำของแม่ผมไม่หยุดแค่นั้นแม่เลี้ยงผมเริ่มชอบใส่กางเกงขาสั้นมากๆ เวลาอยู่บ้านกับผม2คน ใส่เสื้อกล้ามเว้าลึกๆบ้างผมจึงเริ่มสังเกตุได้ว่าแม่ผมก็ยังหุ่นโอเคอยู่ นี้หว่านมก็ใหญ่แถมไม่อ้วนอีกถึงจะไม่เรียกว่าหุ้นดีสุดยอดเหมือนกับเรื่อง เล่าอื่นๆก็เถอะแต่ก็หุ่นสวยเลยละแต่งตัวแบบนั้นก็ดูแล้วน่าเย็ดดีมเลยคิด ว่าให้ท่าผมนี้หว่าเลยทำให้ผมสับสนยังไงไม่รู้ แต่ก็ตื้นเต้นที่แม่มายั่วควยผมแบบนี้

ผมมาลองคิดไปคิดมาแม่คงเหงาเพราะ พ่อไปหาแต่เมียน้อยไม่สนแม่เลี้ยง แม่เลี้ยงผมเลยไม่ได้เย็ดกับใครคงเงี้ยน ไอ้ผมก็ไม่ธรรมดาฟันหญิงมาก็ไม่น้อยก็พอจะดูออกว่าแม่ให้ท่าเราแล้วนะเนี้ย ผมก็เลยคิดแผนได้ว่าจะทำยังไงให้แม่เลี้ยงผมเป็นฝ่ายเริ่มเอง

คืนวัน เสาร์ผมนอนแบบไม่ใส่อะไรเลยเพราะกะว่าพรุ้งนี้แม่ต้องเข้ามาเห็นหน่อยละน่า อย่างน้อยผมตื้นสายก็ต้องมาปลุกไปกินข้าวด้วยอยู่ดีเพราะแม่เลี้ยงไม่ชอบกิน ข้าวคนเดียว และแน่นอนพ่อผมก็จะออกไปตีกอล์ฟตั้งแต่เช้าด้วยไม่อยู่ทั้งวัน ถ้าแม่เลี้ยงตั้งใจยั่วให้ผมเย็ดละก่อพรุ้งนี้ได้มันแน่ แล้วผมก็เลยเข้านอนแบบไม่ล็อคห้องและไม่ใส่อะไรเลย คืนนั้นนอนเกือบไม่หลับแน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

ดีจังเลย

Anonym | 3/26/2024 - 23:13

Anonym | 3/26/2024 - 23:13

ขอบคุณครับ

Anonym | 3/26/2024 - 23:13

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

bankseeker

- ฉันคือ bankseeker และเขียนนวนิยาย "แม่เลี้ยงคนสวย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1690 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เอากันกับรุ่นป้า

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...



เขียนเรื่องสั้น