พี่-น้อง ประลองเสียว

พี่-น้อง ประลองเสียว

ผมได้รู้จักกับหญิงและคบกันมานานพอสมควรแล้ว เธออายุ 18 ปี เป็นคนที่สวยมากๆคนหนึ่ง เธอมีน้องสาวอยู่ 1 คนชื่อน้อง อายุ 15 พี่ น้องเองก็มีแววว่าจะสวยไม่แพ้พี่สาว เราคบกันอย่างมีความสุขเรื่อยมาหญิงเชื่อใจและไว้ใจผม จนผมสามารถไปนอนค้างที่ห้องของเธอได้บ่อยๆ หญิงเองก็ดูจะเข้าใจว่าผมรักเธอ มาระยะหลังจึงนอนกลางแทนน้องสาวยอมให้ผมกอดจูบลูบคลำอย่างเต็มใจ แต่ผมยังไม่กล้าทำอะไรเกินเลยไปมากกว่านี้ เพราะมีน้องนอนอยู่ด้วยข้างๆ วันหยุดสิ้นเดือนเราจะพากันไปเที่ยวที่ตลาดในแม่สอดแต่วันนี้พิเศษหน่อย ตรงที่ว่าผมพาเธอทั้งคู่ไปกินอาหารแล้ว สั่งเหล้ามาดื่มหยอกล้อกับน้องเหมือนกับน้องสาวผมแล้วคะยั้นคะยอให้เธอดื่มเหล้าด้วย

เธอเมาหน้าแดงแทบเดินไม่ไหว มาถึงที่พักก็หลับเป็นตายด้วยกันทั้งคู่เสียงกรนเบาๆกับลมหายใจที่สม่ำเสมอนั่นเองที

่บอกให้ผมรู้ผมลุกขึ้นเลิกชุดนอนที่หญิงใส่ขึ้นเธอไม่ได้ใส่ชุดชั้นในนอน เนินขาวที่มีเส้นไหมดำขลับอยู่เล็กน้อย ขับให้เนินเธอดูสะอาดลอยให้เห็นเด่นตา เธอนอนอ้าขานิดๆทำให้รอยแยกเผยอกลีบออกจากกันเล็กน้อย ติ่งไตโผล่แพลมเท่าปลายก้อยดูสวยงามยิ่งมองยิ่งหมดความอดทน ผมรีบสลัดกางเกงตัวเดียวที่นุ่งอยู่ให้พ้นจากร่างกาย ลูบมอแผ่วเบาไปที่บนเนินที่อวบโค้งวางปลายนิ้วกดเข้าสู่ร่องสะกิดตุ่มไต ทำให้เธอมีอาการสะดุ้งนิดๆ จากนั้นก็แหวกกลีบก้มหน้าเข้าไปจ้องมองความสวยสดของหรืบเร้น แล้วแลบลิ้นไล้ไปตามซอกกลีบเม้มปากดูดนมน้อยๆเบาๆ จนได้ยินเสียงเธอสูดปากร่างกายมีอาการกรุตกเป็นระยะน้ำ เหลวๆเหนียวๆเอ่อออกมาจากช่องน้อยถูกปลายลิ้นผมกวาดไปมา จนร่องฉ่ำแล้วผมก็เลื่อนตัวขึ้นทาบทับกระเถิบให้หน้าขาอยู่ในระดับเดียวกัน หญิงสะดุ้งลืมตาร้อง อุ๊ย! แล้วถามว่าจะทำอะไร ผมเลยทาบปากลงไปดูดปากเธออย่างหืนกระหาย ก่อนเลื่อนออกมาซบหน้าข้างแก้มกระเส่าเสียงบอกที่ข้างหูว่า " ขอผมนะผมรักคุณจนทนไม่ไหวละ " จากนั้นก็โหย่งตัวให้ปลายลำรักจ่อเข้ากับช่องน้องกลางร่อง " อุ้ย...อย่า เดี๋ยวน้องตื่นมาเห็นเข้า ไม่เอานะ..อูย..โอวย์ เธอร้องห้ามออกมาแล้วสูดปาก

เมื่อปลายลำของผมถากไถไสเข้ากับติ่งเนื้อน้อย ก่อนกระถดกระถอยกลับมาสอดเข้าไปในช่องหลืบเกือบครึ่งลำ เนื้อตัวเธอกระตุกสั่นมีอาการเกรงบิดตัวแต่ไม่ขัดขึน ปล่อยให้ผมกดลำเข้าไปเรื่อยๆ ในจังหวะกระตุกจนมิดสุดถึงได้กดคาค้างไว้ พลางจับเสื้อเธอรูดออกทางศีรษะ เมื่อร่างกายเธอเปลือยเปล่าผมก็ซุกหน้า... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

วีระพงศ์

- ฉันคือ วีระพงศ์ และเขียนนวนิยาย "พี่-น้อง ประลองเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
22/2 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2323 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรก

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?