สวรรค์เป็นใจกับนักเรียนใต้

สวรรค์เป็นใจกับนักเรียนใต้

ผมมีโอกาสได้ไปนมัสการพระชื่อดังที่สุดในจังหวัดปัตตานี หลังจากกราบไหว้รูปเหมือนของท่านแล้ว ก็ขับรถไปเที่ยวน้ำตกทรายขาว เพราะเป็นวันเสาร์ ผู้คนจึงมาพักผ่อนมากมาย ดูจากการแต่งกายของคนส่วนใหญ่และภาษาการพูด สรุปได้ว่าเป็นคนอิสลาม

ผมจอดรถ เดินปะปนกับฝูงชน แล้วมานั่งที่ก้อนหินก้อนใหญ่ คงจะเป็นฟ้าลิขิตให้ผมได้พบกับสาววัยรุ่น 2 คนในชุดนักศึกษา เธอเดินผ่านผมไปทั้งยิ้มให้ ผมจินตนาการรูปร่างใบหน้าของเธอว่าจะสวยขนาดไหน เพราะไม่สามารถเห็นหน้า หน้าเธอได้ถูกปกปิดด้วยผ้าคลุมสีขาว ในที่สุดฟ้าก็เป็นใจ ฝนตกลงมาอย่างกะทันหันและรุนแรง ฝูงชนวิ่งหนีฝนกันชุลมุน และทยอยเดินทางกลับบ้าน ผมหลบฝนอยู่ที่เพิงเล็กๆ พร้อมกับเด็กชายอายุราว 10 ขวบคนหนึ่ง สักครู่ 2 สาวก็วิ่งมาหลบฝนที่ที่ผมหลบอยู่ เสื้อผ้าเปียกจนแนบเนื้อ ผมชวน 2 สาวคุยอยู่นานนับชั่วโมง คนหนึ่งชื่อหย๊ะ อีกคนชื่อหน๊ะ เด็กชายที่ยืนอยู่ด้วยทนอยู่ไม่ไหว ก็วิ่งฝ่าสายฝนกลับไป ปล่อยให้ผมกับ 2 สาวคุยกันต่อไป

เวลาประมาณ 6 โมงเย็น ฝนยังไม่มีทีท่าว่าจะหยุด กลางสายฝนมีชายอายุประมาณ 50 ปีขับรถจักรยานยนต์ มารับสาวหน๊ะกลับไป พร้อมทั้งเสียงดุด่า เหมือนพระเจ้าเป็นใจให้ผมได้อยู่ 2 ต่อ 2 กับหย๊ะ เวลาผ่านไปคนที่มากมายก็หมดไป คงเหลือผมกับหย๊ะและเจ้าหน้าที่อุทยานเท่านั้น ผมชวนเธอวิ่งฝ่าสายฝนไปขึ้นรถที่จอดอยู่ เพื่อกลับพร้อมกับผม เธอปฏิเสธไม่ได้เพราะไม่มีใครอีกเลย เธอพูดว่าโรงเรียนปิด 7 วัน เพราะเป็นวันบุญรายอ หย๊ะจึงจะกลับบ้านที่ จ.สตูล หย๊ะมาอยู่ที่นี่เป็นปีแล้วไม่เคยได้มาเที่ยวเลย ขณะที่รถวิ่งออกมาผมให้เธอเอาผ้าคลุมออก เพราะจะทำให้เป็นไข้หวัดได้ เธอนั่งนิ่งเฉย ผมเลยต้องเอื้อมมือไปดึงผ้าคลุมผมออก พอเห็นหน้าชัดเจน เธอช่างสวยงามกว่าที่ผมคิดเอาไว้ตั้งเยอะ

ผมเปิดแอร์ในรถ เธอบอกว่าเธอหนาวให้ปิด ผมอธิบายว่าหากปิดแอร์จะมองไม่เห็นทาง แอร์จะเป็นตัวช่วยให้อุณหภูมิข้างนอกและข้างในเท่ากัน จะไม่เกิดฝ้าขึ้นบนกระจกรถ ผมเห็นเธอหนาวก็แกล้งเปิดให้เย็นมากขึ้นอีก ผมสัญญากับเธอว่าจะนำเธอไปส่งที่ขนส่งรถไปสตูล ตลอดทางเธอไม่พูดอะไรเลย เธอหลับข้างๆ ผม ผมพาเธอเข้าหาดใหญ่เกือบ 3 ทุ่มแล้วไม่มีรถ ผมจึงพาเธอไปซื้อชุดใหม่ในศูนย์การค้าไดอาน่า 2 แล้วพานั่งรถต่อไปสงขลา เธอก็นั่งหลับอีกตามเคย ผมนึกจะฟัดเธอขึ้นมา จึงเลี้ยวเข้าโรงแรมลงไปเปิดห้องชั้น 1 ไว้ แล... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

smrt bbr

- ฉันคือ smrt bbr และเขียนนวนิยาย "สวรรค์เป็นใจกับนักเรียนใต้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
30/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1434 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป นอนกอดเล่นแล้วก็

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?