บรรยากาศเป็นใจให้ได้เธอ

บรรยากาศเป็นใจให้ได้เธอ

ผมกับเธอเป็นเพื่อนกันครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อผมไปเที่ยวที่บ้านเธอที่เชียงใหม่ ตอนเช้าผมตื่นก่อนก็ลงมาชั้นล่างเจอพ่อกับแม่เธอกำลังจะออกไปข้างนอก ท่านว่าจะไปซื้อของมาให้พวกผมทานกัน ผมก็เลยกลับขึ้นมาอาบน้ำครับแต่ดันลืมเอาผ้าเช็ดตัวเข้าไปด้วย ผมตะโกนเรียกเธอให้เอาผ้าเช็ดตัวมาให้ผมครับ เธอเอามาให้แล้วบอกว่า “ขออาบด้วยคนสิ” “ได้ไง เตยอาบทีหลังสิ” เธอไม่ฟังครับกลับผลักประตูห้องน้ำเข้ามาแล้วเอามือมาจับที่มังกรของผม ผมตกใจก็เลยเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาเธอดันผมไปใต้ฝักบัว น้ำทำให้เราเปียกทั้งคู่ ยิ่งชุดนอนของเธอเป็นเสื้อสายเดี่ยวตัวยาวๆ บางๆ พอเปียกน้ำเลยยิ่งเห็นสัดส่วนของเธอชัดเจนมากๆ และผมก็เริ่มเห็นว่าเธอเซ็กซี่ขึ้นมา ผมจึงฉีกชุดนอนของเธอขาด เธอมีท่าทางตกใจแต่ก็ไม่ยอมปล่อยมือจากมังกรผมยังคงจับและเริ่มรูดขึ้นลง ผมเลยอุ้มเธอไปวางที่ขอบอ่างอาบน้ำให้ขาข้างนึงของเธอพาดบนอ่างอาบน้ำอีกข้างห้อยลงมาที่พื้น จากนั้นผมก็เริ่มบรรเลง

เพลงรักของผมครับ ผมจูบเธออย่างแรงควานลิ้นเข้าไปในปากเธอ มือข้างนึงก็ขยำนมเธออย่างเมามันส่วนอีกข้างก็ลูบไล้ไปทั่วตัวเธอลงมาเรื่อยๆ จนมาเจอกับกุหลาบงามใจกลางร่างเธอ ผมคลึงไปทั่วแอ่งน้ำควานนิ้วจนพบกับเกสรน้ำหวาน ผมจึงเอานิ้วโป้งและนิ้วชี้กดลงไป เธอแอ่นสะโพกสู้มือผมทันทีเลยครับ ปากก็ร้องออกมาเสียงดัง “อ้า..” ผมเลยผละจากปากเธอมาละเลงลิ้นที่นมเธอต่อ นมเธอใหญ่มากครับ ผมดูดเข้าไปยังไม่ถึงครึ่งเลยน่าจะประมาณ 40 ได้ ส่วนมือและนิ้วยังคงทำหน้าที่ต่อไป ระหว่างนี้เธอก็ครางตลอด “อะ.. อ่ะ.. อะ.. อ๊ะ.....” ผมไล่ลงมาเรื่อยๆ จนถึงกุหลาบของเธอ ผมเลียตามกลีบกุหลาบของเธอจนทั่ว พอถึงที่เกสรผมดูดเข้าปากอย่างแรง เธอผวาเอามือมากดหัวผมให้จมเข้าไปในดอกไม้อย่างแรง ผมรู้ว่าจุดนี้เป็นจุดที่ทำให้เธอมีอารมณ์มากขึ้นจึงค่อยๆ ดูดเลียเกสรและส่งนิ้วเข้าไปสำรวจร่างกายเธอ ชักเข้าออกเป็นจังหวะช้าๆ แล้วค่อยๆ เร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆ

เธอเด้งสะโพกสู้มือและหน้าผมใหญ่เลย ปากก็ส่งเสียงตลอด “อะ... อ๊ะ.... ซี้ด.... อ่ะ...” น้ำหวานเธอออกมามากจนชุ่มมือผมไปหมด ซักพักร่องเธอเริ่มขมิบผมรู้ว่าเธอจะถึงสวรรค์แล้วครับเลยรีบชักนิ้วออก ผมก้มลงไปกระซิบว่า “นี่เพิ่งเริ่มต้นเองนะ เตย จะรีบไปไหนล่ะ” ผมรอสักพักแล้วจึงค่อยลงมือต่อโดยคราวนี้แทนที่นิ้วด้วยลิ้นของผม ผมแยงเข้าไปจนทั่ว ควานซ้ายขวาบนล่าง มือข... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อดิศักดิ์

- ฉันคือ อดิศักดิ์ และเขียนนวนิยาย "บรรยากาศเป็นใจให้ได้เธอ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1103 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สนุกกันฉันท์ครอบครัว ตอนที่ 9

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เขียนเรื่องสั้น