เสียวสระว่ายน้ำ

เสียวสระว่ายน้ำ

ตอนนี้หญิงก็มีเรื่องมาเล่าใหม่คะ หลังจากคราวที่แล้วที่หญิงไม่ได้ไปว่ายน้ำแต่ไปเล่นโบว์กับเก๋แทนแล้วเนี่ย หลังจานั้นก็เป็นช่วงที่สอบพอดีก็เลยไม่มีเวลาว่างที่จะไปที่ไหน หลังจากสอบเสร็จแล้วหญิงก็บอกกับเก๋ว่าอยากจะไปว่ายน้ำ เก๋ก็เสนอมาว่าไปที่สวนสยามไหมได้ว่ายน้ำแถมยังได้เล่นเครื่องเล่นอีกแรกๆ หญิงก็ไม่อยากไปหรอกคะแต่ด้วยความอยากที่จะโชว์จนทนไม่ไหวก็เลยไปกับเก๋กัน 2 คน วันนั้นที่เราไปกันเราก็ขับรถกันไปคือ พ่อกับแม่ของเก๋ขึ้นมาเยี่ยมเก๋แล้วก็จะกลับบ้านแต่ต้องไปทำธุระที่อื่นก่อน พ่อกับแม่ของเก๋ก็ทิ้รถไว้ให้

วันนั้นเราก็หาชุด 2 พีชกันเลยสีออกเขียวๆเหลืองๆแบบเป็นคล้องคอ ของเก๋ก็เหมือนกัน ตอนที่เราไปกันเราใส่เสื้อกล้ามเป็นกระโปรงมินิสเกิตตาเดิม โนบราไปทั้งคู่ แต่ด้านล่างใส่ชุดว่ายน้ำใว้ข้างใน หญิงกับเก๋ออกจากที่หอตอน 10 โมงเช้าไปถึงที่สวนสยามก็ตอน 11 โมงแล้ว พอลงจากรถและเดินเข้ามาเพื่อซื้อบัตร สายตาหลายคู่ที่อยู่ตรงหน้าประตูก็มองมาทางหญิงกับเก๋ หญิงกับเก๋ก็ไม่ได้สนใจอะไร หลังจากซื้อบัตรเรียบร้อยแล้วก็เดินตรงเข้าไปที่สวนน้ำเลย

พอถึงสวนน้ำก็จัดแจงเปลี่ยนชุด วันที่รไปนั้นคนเยอะใช้ได้เลยมีทั้งแก่ทั้งเด็กรวมกันอยู่เยอะ หลังจากนั้นก็ลงไปว่ายน้ำ ว่ายได้อยู่พักนึงก็เลยคิดกับเก๋ว่าจะโชว์ยังไงดี พอดีเก๋นึกขึ้นมาได้ว่าเก๋พกสเตติดไว้ที่กระเป๋าก็เลยขึ้นจากน้ำเพื่อไปที่ ล็อกเกอร์ไปเอาสเตพอเก๋เอาสเตออกมาก็เป็นสเตสีขาวก็เลยเอาไปใส่กัน สเตสีขาวพอโดนน้ำก็จะบางมากหญิงงี้เสียวสุดๆเลยคะเพราะโดนน้ำแล้วจะเห็นของหญิงหมดเลยไม่ว่าจะหน้าหรือหลังคะส่วนของเก๋ก็เหมือนหอยของเก๋ที่มีหญ้าเยอะ ไปหมดทำให้สังเกตได้ง่าย

พอออกจากที่เปลี่ยนเสื้อผ้าคนที่อยู่แถวนั้นมองมาที่เรา 2 คนกันใหญ่เลยคะ หญิงกับเก๋งี้รู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันทีเลยคะ แล้วเราก็ไปเล่นน้ำกันต่อตอนเดินลงไปนี่ซิเสียวสุดๆจนทำให้น้ำมันซึมออกมา เลย พอลงไปเล่นน้ำกันซักพัก รู้สึกเหมือนจะมีกลุ่มคนหน้าเดิมๆ ทั้งนั้นเลยที่อยู่ใกล้ๆ หญิงกับเก๋ หญิงกับเก๋ก็ไม่ได้สนใจอะไร ก็ว่ายเล่นอยู่พักนึง หญิงกับเก๋ก็ชวนกันไปเล่นสไลด์เดอร์ ตอนขึ้นจากน้ำรู้สึกเลยว่ามีคนมองอยู่เต็มเลยเราก็ไม่สนใจกัน เราก็ไปเล่นสไลด์เดอร์ที่มันยาวๆกันตอนเดินไปคนก็มองเป็นเรื่องปกติไปซะแล้ว พอตอนเดินขึ้นบันไดไปบนสไลด์เดร์หญิงก็ชำเลืองมองข้างล่างดูเห็นแต่คนมองดู ของหญิงกับข... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

LK

- ฉันคือ LK และเขียนนวนิยาย "เสียวสระว่ายน้ำ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
1528 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สวิง แล้ว สวิง เล่า

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

646 โฆษณาติดต่อ



Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เขียนเรื่องสั้น