สุกัลยาชอบมาก

สุกัลยาชอบมาก

น้อง ยาตอนนี้อายุจะ55 แล้ว แต่น้องยาก็ยังมีความต้องการทางเพศ น้องยาจำได้ว่าปีหนึ่งจะมีกิจกรรมทางเพศคือถูกผู้ชายเย็ดไม่ต่ำกว่า 250 คร้ง และคนที่เย็ดน้องยามากที่สุดคือพี่เมด วันนี้พี่เมดให้น้องยาแต่งชุดนักเรียน เพราะพี่เขาอยากเย็ดเด็ก น้องยาก็ลงทุนแต่งเพื่อให้พี่เมดรักและมีอารมณ์เงี่ยนมากๆ พี่เมดนั่งลงสุกัลยาถลกเปิดกระโปรงขึ้น พี่เมดมุดเข้ามาในกระโปรงนักเรียนซบซุกหน้าที่ท้องน้อยสุกัลยาแล้วรุดกางเกงในสีขาวลง พี่เมดคลึงโคกหีสุกัลยาแทบไม่มีขนเลยดูสะอาด แต่โหนกนูนและร่องพูกลีบแนบสนิทกัน สุกัลยาปล่อยชายกระโปรงคลุมหัวพี่เมดมือจับหัวพี่เมดกดไว้ที่โหนกหี สุกัลยาพูดเสียงสั่นกระเส่า “สุกัลยาอายจังหีสุกัลยาไม่มีขนนะ”พี่เมดจูบเลียโคก พร้อมพูด “มีขนอูยครับสวยไม่น่าอาย”สุกัลยาสะดุ้งซีดปากงอตัวเมื่อลิ้นพี่เมดซุกเลีย เข้าใน ร่องหี พี่เมดก้มเลียจนได้ดูดเม็ดแตกอย่างไม่รังเกียจกลิ่นสาบและรสชาติ สุกัลยาทรุดตัวลงนอนหงายบนพื้นพรมชายกระโปรงตกปิด

แต่โคนขา อกเสื้อเปิดนมสองเต้าขาวชูตระหง่านรอการบดขยี้จากมือพี่เมด สุกัลยาเอียงหน้าหลบมือซ้ายปิดปากเพราะอายแต่รอพี่เมดถอดเสื้อกางเกงจนเสร็จ อย่างรวด เร็ว สุกัลยาหันมองควยพี่เมดที่แข็งโด่พร้องที่จะทะลวงแทงรูหีร่วมสังวาสให้ความ สุขแก่ กัน พี่เมดไม่รอช้าจับเข่าสุกัลยาทั้งสองกางออกตั้งชั้นเปิดกระโปรงขึ้นถึงเอว พี่เมดได้เห็น หีสุกัลยาคนสวยของพี่เมดชัดๆมันดูขาวสะอาดจริงมีขนอ่อนเล็กน้อยท้องไม่มีลาย ราบ เรียบถึงจะไม่ผอมแต่ก็ไม่อ้วน พี่เมดเข้านั่งชิดในสุดโคนระหว่างขาสุกัลยาที่อ้ารอรับ สุกัลยาจ่องมองพี่เมดด้วยสายตาที่โหยหาสองแขนสุกัลยาเหยียดข้างตัว มือขวาพี่เมดจับหัวควยพร้อมมือซ้ายพี่เมดจับลูบหีที่โหนกนูนที่มีเพียงขน อ่อนของสุกัลยา นิ้วกลางพี่เมดเขี่ยเกาเบาๆที่เม็ดเสียวในร่องหีแล้วแยงเข้าในรูหีสุกัลยา ขมิบก้น และหีซี้ดปาก หีสุกัลยาแฉะเยิ้มพร้อมแล้ว แขนซ้ายพี่เมดเปลี่ยนมายันพื้นคร่อมตัวสุกัลยา มือขาวพี่เมดจับกลีบหีสุกัลยาถ่างออกจนเห็นรู

สุกัลยาทำหน้าแหยงๆดูสีหน้าหวาดกลัวเมื่อหัวควยพี่เมดถูไถที่ร่องหี พี่เมดเลยถาม “สุกัลยาพร้อมยังเราจะสมสู่กันแล้วสุกัลยาไม่ต้องกลัวพี่เมดจะทำให้ดีที่สุด ” สุกัลยาพยักหน้าพูดสั่นๆ “จ๊ะๆสุกัลยาพร้อมแล้วเอาเถอะ สุกัลยา”พี่เมดพยักหน้าแล้วกดดันกระเด้าควยเข้ารูหี สุกัลยาๆสะดุ้งกัดฟันเกร็งจนก้นลอยถีบตัวหนีจนตัวเลื่อน กลั้นหายใจสำล... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "สุกัลยาชอบมาก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1177 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป รสสวาทกลิ่นรู...ที่แสนหวานหอมไม่รู้ลืม

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

647 โฆษณาติดต่อ



กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...



เขียนเรื่องสั้น