มหากราฟเซ็กส์

มหากราฟเซ็กส์

หลังจากที่อ่านของคนอื่นมาเยอะก็ได้เวลาว่างมานั่งเล่าเรื่องราวของตัวเองสักที เริ่มต้นด้วยการสวิงครั้งแรกเลยละกัน มันผ่านเวลานั้นมาได้ประมาณ 6 ปีแล้ว แต่ตอนนั้นยังไม่รู้จักว่าที่เราเล่นกันนั่นคือการสวิง ก่อนอื่นขออะธิบายที่มาของผมคร่าวๆๆๆ ละกัน ผมเป็นเด้กภาคอีสานครับตอนเรียนก็จะเป็นเด็กกิจกรรม ขึ้นชื่อว่าเรื่องกุ๊กกิ๊กกับสาวๆๆ นี่ผมมีแฟนทุกระดับชั้นเลยตอนนั้น เพราะโดยส่วนตัวเองผมก็ฮอตคนนึงคือเราเป็นนักกีฬาด้วยเป็นประธานชมรมหลายๆๆ ชมรมณ์ของโรงเรียนด้วย แค่บอกว่าเป็นนักบาสนี่ก็ฮอตแล้ว จิงๆๆก็เล่นไปเก่งหรอกอาศัยขยันบวกกับการซ้อมยิงอย่งหนัก เลยกลายเป็นตัวทำแต้มเวลาได้ลูก แต่เรื่องที่เกิดมันไม่ได้เกิดกับสาวๆๆ ที่มาติดพันเราเลย มันเกิดกับเพื่อนใกล้ตัวผมคือผมจะมีเพื่อนคนนึงชื่อ ต. เราเรียนด้วยกันตั้งแต่อนุบาลครับ เรียกได้ว่านอนกอดกันมาแต่

4 ขวบ 5 ขวบเลย แต่ตอนนั้นมันก็ไม่ได้คิดอะไรหรอก พอจบป.6 ตไปเรียนมัธยมในเอาเภอ ผมเรียนแถวบ้าน พอจบม.3 ด้วยความที่แถวบ้านเราผมว่าผมเก่งสุดแล้วเลยอยากไปเรียนในอำเภอบ้างตอนไปแอบไปสอบครั บ พอติดค่อยบอกทางบ้านเอา ดันได้อยู่ห้องคิง เลยได้เจอกับต.อีก แต่ทีนี้มันก็มีเพื่อนอีกคนนึงเป็นคู่กัดผมเลย ชื่อ ร. เรื่องมันก็เกิดกับสองสาวนี่แหละ คือผมกับต.อยู่หมู่บ้านเดียวกันก็ถูกกันคุยกันปกติ แต่ผมจะรู้จุดอ่อนของเธออย่างนึง คือเห็นผมถอดเสื้อไม่ได้เพราะรูปร่างผมค่อนข้าดี ก็ต้องของคุรทางพ่อที่กรรมพันธุ์ทางผม มีกล้ามกันทุกคนแม้ไม่ต้องเข้าฟิตเน็ต กลับเข้าเรื่องตค่อ พอผมรู้จุดอ่อนผมก็ชอบยั่วเธอเรื่อยๆๆ ด้วยการเล่นกีฬาถอดเสื้อตลอด ก็ผ่านไปสองปีครับไม่มีไร ส่วนผมกับ ร. ก็ทะเลาะกันประจำ แต่ผมจะชอบแกล้งปล้ำ ร. เสมอ คือเธอห้าวครับผู้ชายในห้องมีผมคนเดียวเอาอยู่ เพราะผมเล่นมาไม้ตายจับดันชิดกำแพงไซรืคอลองดูซิกล้าหือไหม แต่แกล้วทำนะไม่ได้

ทำจริงเพื่อนอยู่กัน 50 คน อายเหมือนกัน แต่มาช่วงม.6ก่อนสอยเอนทรานซ์รอบตุลาปี 47 มีโครงการติวของมาม่าที่ม.ข. เด็กม.6 ไปติดกันเยอะ ผมก็ไปกับเขาด้วยโรงเรียนผมเฉพาะเด้กห้องคิงไปกันเกือบ 20 คนได้มั้งก็จะมีกลุ่มผู้ชาย 7-8 คน กลุ่มของ ต.กับร. นี่ก็ประมาณ7-8 คเหมือนกัน แล้วก็กลุ่ม 8 สาวอีกกลุ่มนึง แน่นอนว่าไปอยู่หลายวันมันก็ต้องเช่าหอ เราก็ไปเช่ากันหลัง ม.ข. นั่นแหละ กลุ่มผู้ชายกับ 8 สาวอยู่บ้านหลังเดียวกัน แต่กลุ่มของ ต. ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ภัทรพงศ์

- ฉันคือ ภัทรพงศ์ และเขียนนวนิยาย "มหากราฟเซ็กส์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
991 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สอนรถสอนsex

669  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?