ผมกับพี่สาว ใหญ่มาก

ผมกับพี่สาว ใหญ่มาก

สมัยผมเป็นเด็กนักเรียน ที่บ้านของผมฐานะไม่ค่อยดีคับ บ้านที่เราอยู่กันพ่อแม่ลูกเป็นบ้านไม้สลัมแถวเจริญนคร ที่บ้านของเรามีมอร์ไซค์คันเดียว คาวาฯจีทีโอ เวลาไปโรงเรียนพ่อจะขับรถไปส่งผมกับพี่สาวทุกๆเช้า บางทีผมก็นั่งซ้อนหลังสุด บางทีพี่สาวผมก็นั่งซ้อนหลังสุดแล้วแต่ใครลงมาก่อน เวลานั่งซ้อนมอร์ไซค์ของพ่อไปผมนั่งกอดและหยอกล้อพี่สาวไปตลอดทางตามประสาพี่น้องกัน ที่ยังเป็นเด็ก จนผมขึ้นม.2พี่สาวผมอยู่ม3 เวลาผมนั่งรถซ้อนท้ายสุดแล้วกอดพี่สาวไปด้วย ผมรู้สึกมีอารมณ์ทางเพศกับพี่สาวตัวเอง บางทีผมก็เอามือไปจับกุมตรงเนินหว่างขาของพี่สาว บางทีผมก็เอามือจับนมของพี่สาวด้วย พี่สาวผมจะเอามือหยิกแขนผมเป็นประจำ ท่อนเอ็นของผมแข็งโด่ดันก้นของพี่สาวตลอดทาง เวลาพ่อไปส่งผมจะรอให้พี่สาวขึ้นนั่งตรงกลางแล้วผมจะได้นั่งคร่อมท้ายสุด จะได้

กอดพี่สาวด้วยคับ มีนักเรียนผู้ชายมาชอบพี่สาวผมหลายคน ผมจะหวงพี่สาวมากคับ ผมไม่อยากให้ใครรักพี่สาวผมเลย ผมบอกพี่สาวว่าเรายังเป็นเด็กนักเรียนอยู่นะ เวลากลับจากโรงเรียนผมจะแอบดูพี่สาวอาบน้ำเป็นประจำ แล้วชักว่าวไปด้วยคับ บางทีผมก็เอากางในพี่สาวมาดมดอม ตรงรอยเมือกขาวๆ กลิ่นตรงนั้นของพี่สาวหอมบอกไม่ถูกเลยคับ ผมชักว่าวใส่กางในพี่สาวจนเลอะเกือบทุกตัวเลยคับ พี่สาวผมจะมาหยิกแขนผมเป็นประ จำว่าผมไปทำกางในเทอเลอะอีกแล้วนะ ผมก็เคยเห็นพี่สาวผมตกเบ็ดในห้องน้ำที่บ้านทุกตอนเย็นๆที่กลับจากโรงเรียน เนินนูนของพี่สาวผมขาวเนียนมาก มีขนขึ้นเพียงเล็กน้อย นมก็ขาวตั้งเต้าสวยน่าดูดคับ ผมก็แอบดูและชักว่าวตามไปด้วยทุกครั้งคับ พอพี่สาวผมออกจากห้องน้ำมา ผมจะแกล้งถามพี่สาวผมว่า ที่ห้องน้ำปลาเยอะมั้ย ได้มากี่ตัวหรอ..อิอิ พี่สาวจะหยิกและข่วนผมเลยคับ แอบดูพี่อีกแล้วซิเทอนี่เกินวัยจิงๆนะพี่สาวว่าผมคับ ผมบอกพี่สาวว่าให้ผมช่วยมั้ยจะ

ได้มต้องทำแบบนั้นอีกไงล่ะ พี่สาวผมพูดว่ามันจะดีหรอเราเป็นพี่น้องกันนะ เดี๋ยวพ่อแม่รู้เข้าจะทำไง คงโดนตีตายทั้งคู่แน่ อีกอย่างพี่ก็กลัวท้องด้วยนะ ผมบอกพี่สาวว่าไม่มีใครรู้หรอก เรื่องในบ้านของเรา ถ้ากลัวท้องผมจะเอาน้ำออกข้างนอกก็ได้ พี่สาวผมยืนนิ่ง ผมเลยเข้าไปกอดแล้วหอมแก้มพี่สาวที่ยังหอมกรุ่นไปด้วยครีมอาบน้ำ ผมเดินกอดพี่สาวเข้าน้องนอน พี่สาวผมนอนลงบนฟูกผมก็เข้าซุกไซร้ตามซอกคอ แล้วก็ดึงผ้าเช็ดตัวออก ก้มลงดูดเลีบเต้านมของพี่สาวที่กำลังตั้งเต้าแข็งชัน เอามือลูบไล้ตรงเนินอวบอูมท... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

thank you

Anonym | 3/26/2024 - 14:07

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

phoutthasone khamphaphan

- ฉันคือ phoutthasone khamphaphan และเขียนนวนิยาย "ผมกับพี่สาว ใหญ่มาก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
14/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
1220 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่น้องร้อนสวาท

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

647 โฆษณาติดต่อ



Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว



เขียนเรื่องสั้น